Chương 18: Bội tình bạc nghĩa

47 5 0
                                    

 Tang Ốc đang ngồi trước máy vi tính, không lo lắng không lo lắng địa uống trà sữa.

Thẩm Vi Tinh một viên treo lên lòng thật cao nhắc tới, thật thấp rơi xuống, trong ánh mắt có không giấu được mất mát, hết lần này tới lần khác Tang Ốc nhìn thấy nàng, còn tẫn đi nàng trên vết thương rắc muối, "Tinh Tinh, không đến nha, chúng ta lão bản mới vừa đi."

Thẩm Vi Tinh giật nhẹ khóe miệng, ngón tay vặn ống tay áo tùng (lỏng) chặt, ngạnh bang bang nói: "Ta không tìm nàng."

Tang Ốc đang cắn trà sữa quản, giống như là nghe kinh thiên động địa lớn dưa, miệng cũng không để ý dời khai, chỉ chú ý dùng đôi mắt thất ý nàng nói tiếp.

Mặc dù chuyện này Thẩm Vi Tinh đuối lý, nhưng cũng không phải tùy tiện một người muốn nghe bát quái liền có thể nghe được.

Đối diện Tang Ốc ham học hỏi ánh mắt, Thẩm Vi Tinh nhanh chóng dời khai tầm mắt, thuận miệng giải thích: "Ta là tới nắm lên tiệm net học sinh."

Vừa mới nói xong, liền đón đối phương kinh ngạc ánh mắt đi vào.

Tang Ốc ngồi tại chỗ, hồi lâu bả vai lắc lư, phát ra một tiếng cười khẽ, sau đó tùng (lỏng) khai cắn chặc trà sữa thói quen, nhìn phía trên từng đạo chỉnh tề dấu răng, cho nhà mình lão bản phát tin tức.

—— lão bản, có người tới tìm đồ vật, ngươi trên điện thoại di động điểm khai giám sát.

Hứa Lật điểm khai trên điện thoại di động giám sát thủ tục, men theo Tang Ốc phát tới tin tức, đơn giản nhìn trong quán Internet lui đồ.

Màu xám tro hình ảnh cùng dĩ vãng giống nhau như đúc, từng hàng máy vi tính lóe ánh sáng, lên nết khách hàng trên lỗ tai mang đầu đội kiểu đồ nghe lỗ tai, hết sức chuyên chú địa nhìn chằm chằm màn ảnh.

Đại khái qua một phút đồng hồ.

Hứa Lật hậu tri hậu giác địa kịp phản ứng, nàng gần đây là bị Thẩm Vi Tinh làm ngốc đi, tin tức hữu dụng một cái cũng không hỏi, cùng con ruồi không đầu vậy quay đầu loạn trang.

Nàng từ trên sopha ngồi dậy, sống dựa lưng vào một cái thêu rậm rạp chằng chịt đóa hoa màu đỏ, dị vực phong tình rất đầy đủ nhỏ gối ôm, một chân đặt ở trên sopha, một cái chân khác mặc nó thả lỏng rũ xuống đến, hai cái tay thật nhanh trên điện thoại di động đè.

【 Lật Tử: Ngươi là lão bản ta là lão bản? Ngươi phân phó ta làm việc? 】

【 Tang Tang: Ngài là lão bản, cho nên nô tỳ muốn mời người xem hạ giám sát. 】

Hứa Lật tiếng cười là từ trong giọng nghiền ép đi ra, rất thấp rất nhẹ địa cười điểm khai.

Nàng hôm nay mặc một món màu đen giây đeo váy đầm dài, dán bắp chân bụng cuối cùng còn tăng thêm một chút đuôi cá thiết kế, toàn bộ diện liêu mang màu đen ám văn, lúc ra cửa sau khi mặc lên một bộ âu phục áo khoác, lúc trở về lại có thể nhanh chóng cởi xuống, nhìn vừa đơn giản lại tùy tính.

Nhưng đầy đủ mọi thứ khi nhìn rõ trên màn ảnh nào đó hẻo lánh lúc, toàn bộ tan thành mây khói.

Cho dù hình ảnh mơ hồ không rõ, nhưng vẫn có thể nhìn thấy bên trong mỗi người tướng mạo.

[BHTT_ QT hoàn] Gặp lại sau bạn gái cũ tổng ở câu ta - Vị ChiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ