Thẩm Vi Tinh tiếng khóc rất nhỏ, giống như là ngậm tại trong cổ họng cứng rắn sinh sinh bài trừ ra vậy, khàn khàn mà vừa thống khổ.
Hứa Lật làm không những thứ khác, chỉ có thể nhắm mắt lại vỗ nhè nhẹ đi nàng bối.
Phòng đen thùi lùi, tựa như một con cự thú. Nó há mồm ra muốn phải chiếm đoạt hết thảy.
Thẩm Vi Tinh nhỏ giọng tái diễn ba chữ kia, lại bởi vì hô hấp quá mau, hít hơi không đuổi theo kịp, đưa đến thút thít tăng lên, hô hấp đều có chút khó khăn. Nhưng nàng cánh tay từ đầu đến cuối khoen ở Hứa Lật trên thắt lưng, lòng bàn tay gắt gao lôi nàng vạt áo.
"Thẩm Vi Tinh." Hứa Lật ngẩng đầu ngửa mặt lên trời, nhìn trông không đến trần nhà, trầm trầm than thở.
Ba người kia để tử đều muốn chữ bị nhẹ nhàng như vậy dừng lại ở trong cổ họng. Thẩm Vi Tinh mặt từ Hứa Lật vai nơi cổ nâng lên, nhìn về phía Hứa Lật lúc đầu hơi ngửa về sau.
"Ngươi biết." Hứa Lật một cái tay bóp ở Thẩm Vi Tinh trên cổ, miệng cọp thẳng ngay vai nơi cổ, động tác nhìn như thô lỗ trên thực tế lại không dùng nhiều ít tinh thần.
Đối mặt Thẩm Vi Tinh nàng thật giống như vĩnh viễn đều là cái bộ dáng này, vĩnh viễn đang để cho bước, vĩnh viễn ở thỏa hiệp, trong đầu vĩnh viễn văng ra chữ thứ nhất chính là các loại. Nhưng cái phương thức này quá ôn hòa, cũng quá hèn yếu. Tách ra kia sáu năm, nàng rảnh rỗi lúc đầu tổng hội văng ra một cái tưởng tượng, không có chút nào nguyên do lại hư vô mờ mịt.
Nhưng bây giờ nàng trở lại, hết thảy thật giống như lại biến tới không giống nhau. Thẩm Vi Tinh giống như lúc săn thú thợ săn cạm bẫy trên hương vị ngọt ngào phô mai, nguy hiểm mà có thể chết người, nhưng lại thiên bản thân lại tràn đầy vô hạn sức dụ dỗ, làm người ta muốn ngừng cũng không được.
Hứa Lật dùng ngón tay cái lòng bàn tay vuốt ve Thẩm Vi Tinh cổ họng, móng tay luôn luôn quả cọ mà qua, dẫn tới trước người người một trận nhẹ run. Nàng mắt lạnh nhìn, bổ sung phía sau mà nói, "Thẩm Vi Tinh, ta nghĩ nghe cái gì."
Nàng cần một cái lý do, một cái không chào hỏi một tiếng lý do.
Một người để cho nàng cảm thấy mấy cái tháng chưa tính là chê cười lý do.
Thẩm Vi Tinh dừng lại thút thít, cố gắng đổi thành chính mình hơi thở, cảm thụ trong lồng ngực tim đập gần như vững vàng, lúc này mới lớn lên thở một hơi dài nhẹ nhõm.
Nàng vẫn luôn đều biết Hứa Lật kết quả muốn cái gì, cũng biết để ngang giữa hai người rốt cuộc là cái gì.
Nhưng nói cho Hứa Lật sau đâu? Đi tìm người nọ liều mạng? Vẫn là cái gì khác biện pháp?
Trừ có thể để cho Hứa Lật khó chịu bên ngoài, không có bất kỳ ý nghĩa gì.
Thẩm Vi Tinh nhẹ nháy mắt, nước mắt theo hốc mắt rơi xuống, đập khắp nơi đều là. Nàng thanh âm áp rất thấp, nghe phá lệ thương hại, "Ban đầu tuổi còn nhỏ, cảm thấy thế giới bên ngoài hảo, liền muốn đi bên ngoài đi một chút."
Cơ hồ là vừa dứt lời, Thẩm Vi Tinh cảm giác được đè ở cổ họng tay một chặt. Nàng bị buộc ngưỡng thượng cấp, cằm cùng giữa cổ tạo thành góc tù.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT_ QT hoàn] Gặp lại sau bạn gái cũ tổng ở câu ta - Vị Chi
General FictionThể loại truyện: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Thị giác tác phẩm: Chủ thụ Phong cách tác phẩm: Nhẹ nhàng Hệ liệt tương ứng: Kết thúc lạp Tiến độ truyện: Kết thúc Số lượng từ toàn truyện: 324387 tự Đã xuất bản chưa: Chưa xuất b...