Chương 27: Trò chơi bắt đầu

35 5 0
                                    

 Khóa cửa nện ở khóa cài nút lúc, phát ra tiếng vang giòn giã, yếu ớt cánh cửa bị dao động hơi một run.

Màu xám nhạt thảm bị đẩy ở sàn gạch men trên mặt, vốn là bằng phẳng tra trải giường tạo thành từng cái sóng hình nếp nhăn, phòng tĩnh lặng, luôn luôn còn có thể nghe chơi đùa thanh.

Thẩm Vi Tinh tựa như mất sức vậy đem chính mình đập ở trên giường, đôi mắt nhìn chằm chằm Đầu đính Thiên trần nhà, theo thời gian đưa đẩy, thỉnh thoảng chớp mắt.

Không biết là ánh sáng nhức mắt, hay là khác nguyên nhân gì, Thẩm Vi Tinh đôi mắt hiện lên một lớp mỏng manh hơi nước, một giọt nóng bỏng hạt châu theo đuôi mắt tuột xuống, ở trên da lưu lại ướt át đường vòng cung, cuối cùng ẩn vào tới sợi tóc trung.

Bất luận là ai nói vĩnh viễn, đều là gạt người.

Thẩm Vi Tinh lấy sống bàn tay lau đi về điểm kia nước mắt, cánh mũi co rúc hai cái, khép lại đôi mắt, lần nữa ngủ qua đi.

Chẳng qua là tối nay ngủ cập kỳ thống khổ, liên tục làm ba trận mộng, mỗi lần tỉnh lại đều là kinh cả người ướt mồ hôi, bàn tay nắm thành quả đấm, gắt gao níu lấy tra trải giường, giống như là ở người chết chìm chìm vào đáy biển, mắt cá chân quấn thông thông úc úc rong biển, nàng liều mạng muốn giãy giụa, muốn trốn ra được, muốn tiếng rống, muốn muốn tự do, nhưng cuối cùng vẫn là để kháng không nổi trở lực.

Nàng mơ thấy có một lần tan học về nhà, phòng khách trên mặt đất lại là một mảnh hỗn độn, Thẩm phụ lôi Thẩm mẫu tóc, đem người thẳng tắp từ cửa kéo dài tới phòng ngủ, thật dài một cái vết máu từ Thẩm mẫu trên y phục chảy ra, vải vóc nhiễm mảng lớn màu đỏ.

Đó là Thẩm phụ động thủ độc nhất một lần, chung quanh nhà hàng xóm cũng đều nghe tiếng tới, nhưng mọi người đều là vây quanh ở Thẩm Vi Tinh cửa nhà, bao vây thành một cái rất nhỏ vòng, thất chủy bát thiệt nghị luận.

Nhưng chính là không có người dám đi vào, dám ngăn lại cái đó đã phong ma nam nhân, bảo vệ kia một vết thương chồng chất nữ nhân và không biết làm sao nữ hài.

Ở sự kiện kia về sau, Thẩm Vi Tinh đều là ghét những người đó, loài nấm vật chất ở u ám ẩm ướt ở bên trong lấy được bồi bổ.

Rõ ràng chỉ cần một người đứng ra, nói ra một câu nói, làm ra một cái động tác, cho dù là báo cảnh sát, liền có thể dễ dàng mà giải cứu hai mẹ con này.

Nhưng tất cả cũng không có.

Đoạn thời gian đó trong lòng bầu không khí không lành mạnh đã bày lộ ra.

Nàng xem thấy kia ngày vừa nói lời xã giao lão gia gia mang cháu gái học xe đạp, sẽ ác độc muốn, xe tại sao còn không té, tại sao cái này tiểu hài còn không khóc rống.

Trên đường gặp phải cãi nhau chú a di, sẽ ác độc muốn, tại sao bọn họ còn không đánh.

Mặc dù bây giờ nhớ lại rất ngây thơ, thế nhưng đoạn thời điểm nàng quả thật rất thống khổ.

Nàng cơ hồ ghét tất cả mọi người, bên trong bao gồm Thẩm mẫu.

Thậm chí chính mình.

[BHTT_ QT hoàn] Gặp lại sau bạn gái cũ tổng ở câu ta - Vị ChiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ