Chương 51: Mộng đẹp chung tán ( sáu )

20 1 0
                                    

 Tang Ốc một mực cảm thấy tới nếu là ở cổ đại, nhà mình lão bản tuyệt đối coi như triệt đầu triệt đuôi hôn quân.

Nàng chống cằm nhìn mang thượng mang hạ tìm nước đá, tìm được nước đá còn cố ý dùng khăn lông bọc lại, e sợ cho lạnh đến chính mình ái phi Hứa Lật, không đúng lúc nghĩ tới cái này tỷ dụ.

Thẩm Vi Tinh mới vừa rồi ở bên ngoài bán thảm, không phải là sợ nào đó người tức giận, ổ nổi giận trong bụng đi trường học. Chủ nhiệm lớp chọn ba lấy tứ địa nói vài lời, khẳng định được dịp thêm một cây đuốc, hai cổ thế lửa bùng nổ, buồn phiền lòng người sợ.

Vẫn là ít biết một chút hảo.

Nàng ngồi ở trong quầy bar bên, trong tay bị buộc nhét vào bia lon đặt ở trên mặt tiêu sưng.

Tiệm net đi tủ lạnh chẳng phân biệt được bốn mùa có điện, bên trong phòng bia, coca loại này thức uống, tràn đầy một thế. Hứa Lật lật xong toàn bộ tủ lạnh, xác nhận không có một chút nước đá về sau, trực tiếp mở cơm hộp APP, điểm mấy chén trà sữa, lại làm người khác khó chịu địa thêm một câu, nước đá đơn độc đặt, lúc này mới thở phào một cái.

Nàng nhớ Thẩm Vi Tinh trên mặt thương, điểm hoàn trà sữa sau từ phòng đi ra, đi tiệm net đi trước đài.

Tang Ốc ngồi ở quầy bar nhất phía bên ngoài, bách tư bất đắc kỳ giải mà nghĩ đi lão bản rốt cuộc trung độc gì. Nàng đã sớm biết Thẩm Vi Tinh là đẹp, nhưng cho tới bây giờ đều là một cái liếc qua, chưa bao giờ quan sát tỉ mỉ, bây giờ quay đầu bên con ngươi, nhìn kỹ một cái, bỗng nhiên biết.

Thẩm Vi Tinh một cái tay siết lon rượu tiêu sưng, một cái tay nắm bút, tầm mắt chăm chú nhìn bài thi lên lộn đề, biểu tình phá lệ chuyên chú. Đồng phục học sinh áo khoác tùy ý khoác lên sau lưng trên ghế, nàng chỉ mặc chiếc rộng thùng thình trắng T-shirt, sấn tới bộ xương nhỏ hơn. Từ tủ lạnh trong lấy ra lon quanh thân đều lũng tầng nguyên vẹn sương mù, thiên Thẩm Vi Tinh không an phận địa xoáy đi, phía trên phủ đầy giăng khắp nơi địa chỉ tay, ngón tay đều mang băng thành lãnh màu trắng.

Bên cạnh truyền tới ục ục địa tiếng bước chân, Tang Ốc tê một tiếng, lập tức thu tầm mắt lại, đầu ngón tay ở còn sáng trên màn ảnh tùy ý điểm hoa mấy cái, sau đó làm bộ nhìn về phía bên cạnh.

Kết quả mới vừa vừa nhấc mắt đã nhìn thấy nhà mình lão bản lạnh lùng cặp mắt, bị sợ cho nàng lập tức thu hồi.

Nàng cũng biết, có đối tượng người không thể nhìn lén!

Bên cạnh tiếng bước chân vang lên lần nữa, Tang Ốc dư quang liếc về lau một cái màu nhạt vạt áo từ trước mắt lướt qua, sau đó ngừng ở quầy bar chỗ tốt nhất. Nàng không sợ chết địa tới một chút như vậy hứng thú trộm nhìn trộm.

Quầy bar là dùng màu trắng gạch sứ xây thành, quét dọn không nhiễm một hạt bụi, Hứa Lật đứng bên ngoài bên, ngón trỏ hơi cong, câu khởi nữ hài cằm. Đang làm bài tập nữ hài bỗng nhiên bị người cắt đứt, chân mày hơi nhíu lên, nhưng cũng không có phản kháng, hất cằm lên mặc cho người đánh giá, sau đó dùng phá lệ không nhịn được thanh âm hỏi: "Tiêu sao?"

[BHTT_ QT hoàn] Gặp lại sau bạn gái cũ tổng ở câu ta - Vị ChiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ