Chương 75: Hai người đánh cờ ( nhị )

33 6 0
                                    

 Thẩm Vi Tinh mí mắt lay động xuống, vào mắt tiệp cùng xuống mi mắt thả lỏng dựng chung một chỗ, xa xa nhìn qua giống như là buộc vòng quanh dày đặc nhãn tuyến, liên quan người đều tiên hoạt mấy phần.

Thủy tinh một tầng thật dày cũng rất khó ngăn trở bên ngoài ánh sáng, ngược lại tạo thành sáng ngân vòng dính phụ ở trên cửa. Màu bạc chuông gió treo ở cửa lương thượng, lũ hư không màu ấn ra ám sắc bóng dáng, theo gió biên độ nhỏ xoáy.

Thẩm Vi Tinh môi dưới khoác lên ống hút thượng, cánh mũi gian ngửi được nhàn nhạt mùi sữa thơm, nụ cười trên mặt kéo sâu hơn. Nàng rũ xuống đôi mắt lại hút miệng, trân châu nhuyễn nị như cùng năm bánh ngọt, rất nhai dai, đang muốn để cho Hứa Lật cùng chính mình đổi lại xuống, kết quả mới vừa giương mắt lên, Hứa Lật ánh mắt cũng vào thời khắc ấy tránh khai.

Rất động tác nhỏ nhặt. Hứa Lật đầu ngón tay nhúc nhích một chút, móng tay ấn ở lòng bàn tay lúc truyền tới đau ý mới khiến nàng hơi thanh tỉnh một chút.

Không đợi Thẩm Vi Tinh mở miệng, nàng liền đem tầm mắt dời đến bên cạnh Hạ Vũ người thượng, hỏi: "Ngươi hôm nay tới làm gì?"

Trong miệng nói bị đè xuống, Thẩm Vi Tinh chỉ phải lần nữa nhấp trà sữa, nhìn hai người kia trò chuyện.

Hạ Vũ tới hôm nay thật ra liền hai chuyện, một người là cố gắng khuyên chính mình biểu tỷ về nhà, mặc dù hy vọng mong manh, nhưng chương trình vẫn không thể quên. Một cái khác chính là nàng bỏ qua biểu tỷ sinh nhật, dự định tìm một chỗ lần nữa tụ một chút.

Hạ Vũ nhìn mắt chống bàn cúi đầu không nói tiếng nào Thẩm Vi Tinh, ho nhẹ một tiếng, giữa lông mày tràn đầy do dự.

Hứa Lật mi tâm nhăn nhăn, lại rất mau tùng (lỏng) khai, sau đó vai dựa lưng vào cái ghế, tay phải cầm lên trà sữa uống hớp, "Có lời gì cứ nói."

Tới cho phép, Hạ Vũ lúc này mới lên tiếng, "Ta nghe nói nơi này khai nhà thanh đi, buổi tối cùng uống uống, coi như là cho ngươi bổ sinh nhật."

Vừa mới nói xong, Hứa Lật còn không nói chuyện, ngược lại là Thẩm Vi Tinh bỗng nhiên nâng lên đầu, phá lệ cảnh giác nhìn nàng.

Hứa Lật đã lâu chưa từng đi những chỗ này, thứ nhất là bây giờ không thích thức đêm, một người khác chính là hoàn toàn không nghĩ ra cửa. Từ Thẩm Vi Tinh sau khi trở lại, nàng liền không đi ra khỏi nhà. Bây giờ vừa vặn Hạ Vũ tới cho nàng bổ sinh nhật, về tình về lý đều không có cự tuyệt đạo lý.

Nàng người đi về trước nghiêng nghiêng, đang chuẩn bị mở miệng nói chuyện. Bên người bỗng nhiên truyền tới phanh một tiếng, trà sữa rót ở mặt bàn, bên trong chất lỏng chính theo ống hút chảy ra ngoài. Hứa Lật bên con ngươi xem qua đi lúc, Thẩm Vi Tinh chính tay chân luống cuống thu thập.

Ngọt ngào mùi sữa thơm ở trong không khí tán khai, chất lỏng theo ven đi xuống.

Mặt bàn đã để mấy cái ướt ngượng ngùng khăn giấy, trên mặt đài chất lỏng rốt cuộc lau nửa làm không ướt. Thẩm Vi Tinh thở phào, chuẩn bị đem những tang vật này ném vào thùng rác, nhưng rìa ngoài áp căn bản không hề để, chỉ có trong quầy bar mới có.

[BHTT_ QT hoàn] Gặp lại sau bạn gái cũ tổng ở câu ta - Vị ChiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ