Từ bệnh viện đi ra thời điểm trời đã hoàn toàn đen, Hứa Lật xách thuốc đi tới Thẩm Vi Tinh bên cạnh, không nói một lời đi bên xe đi.
Trên xương quai xanh dấu răng còn chưa biến mất còn lại hình bầu dục hư ảnh, Thẩm Vi Tinh làm thành người đầu têu hơi có chút chột dạ liếm môi dưới, ngón trỏ co lại ôm Hứa Lật cổ tay, ngón cái ở nàng xương cổ tay thượng không ngừng mài.
Thật ra từ lái xe đến bệnh viện trên đường, Thẩm Vi Tinh mắt nước mắt ba lạp đi xuống đất rớt, Hứa Lật vừa lái xe bên dỗ, không phải là đối không dậy nổi chính là ta không nên hung ngươi. Loại trạng thái này vẫn luôn duy trì đến bệnh viện, Thẩm Vi Tinh tróc khai sau lưng quần áo để cho bác sĩ chữa thương lúc, bàn tay đất đai phương sưng đỏ không chịu nổi, trung gian xen lẫn màu tím màu xanh, nhìn dữ tợn vô cùng. Rất nhiều Thẩm Vi Tinh trơ mắt nhìn Hứa Lật diễn ra biến sắc mặt tiết mục, muốn hơi hóa giải một chút nói không đau, kết quả bác sĩ ngón tay mới vừa ấn thượng, nàng liền nhăn đầu lông mày rên lên một tiếng. Hứa Lật sắc mặt kém hơn.
Nàng biết Hứa Lật lo lắng thân thể nàng, sinh khí cũng là phải, dù sao nếu như thương thế kia xuất hiện ở Hứa Lật người thượng, nàng hẳn sẽ tức giận hơn. Sau khi suy nghĩ minh bạch, Thẩm Vi Tinh liền bắt đầu tối tăm đâm đâm địa dỗ người.
"Lật Tử, ta đau thắt lưng." Câu nơi cổ tay ngón tay không có được đáp lại, Thẩm Vi Tinh bắt đầu bán thảm tranh thủ nàng đồng tình.
Hết lần này tới lần khác Hứa Lật quyết định lần này cần cho nàng một bài học, như cũ xụ mặt không nói lời nào.
Thẩm Vi Tinh đôi mắt vòng vo một chút, ngón tay tỉnh bơ theo Hứa Lật cánh tay đường cong đi lên cọ. Đến gần bệnh viện đường phố phần lớn đến tối người không là rất nhiều, chỉ có trên đường xe chạy chiếc xe vèo một chút xuyên qua. Thẩm Vi Tinh ỷ vào ít người lớn gan, ngón tay từ bả vai trượt đến xương quai xanh, vây quanh kia chặn nhỏ dài xương quai xanh lượn vòng, nhỏ giọng nói: "Hứa lão bản, đừng nóng giận, ta không sao thật."
Thẩm Vi Tinh thanh âm cảm nhận thiên lãnh điều, có thể là lâu dài làm lão sư thói quen, trừ Hứa Lật bên ngoài nàng đối với bất kỳ người nào đều là làm việc công địa giọng. Bây giờ thanh âm đè xuống, lãnh cảm mất không ít, mang một tia khàn khàn mềm mại, giống như là an tĩnh trong hoàn cảnh để đồng hồ cát chảy, từ nhỏ đến lớn càng để lâu càng nhiều.
Hứa Lật sợ nàng nhất dùng loại này giai điệu nói chuyện, điều này đại biểu nàng căn bản không thể chống đỡ được, cho dù bày chiến trận lớn hơn nữa, lúc nói chuyện thái độ cũng sẽ hảo một chút như vậy.
Bên nàng con ngươi đang chuẩn bị lúc mở miệng, Thẩm Vi Tinh hướng về phía nàng chớp chớp xuống đôi mắt, lần nữa nói: "Mà là đều là chút thương nhỏ, nếu không mạng."
Thẩm Vi Tinh sau khi nói xong nhìn sắc mặt hơi có chuyển biến tốt Hứa Lật chỉ một thoáng lạnh xuống, lòng cảm không ổn chuẩn bị bổ túc, kết quả chậm nửa nhịp.
Hứa Lật xé ra nàng đặt ở trên xương quai xanh tay, lành lạnh hỏi: "Vậy là cái gì tổn thương nặng nề, từ trên thang lầu lăn xuống tới sao?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT_ QT hoàn] Gặp lại sau bạn gái cũ tổng ở câu ta - Vị Chi
General FictionThể loại truyện: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Thị giác tác phẩm: Chủ thụ Phong cách tác phẩm: Nhẹ nhàng Hệ liệt tương ứng: Kết thúc lạp Tiến độ truyện: Kết thúc Số lượng từ toàn truyện: 324387 tự Đã xuất bản chưa: Chưa xuất b...