Chương 7: Nanh vuốt vừa lộ ra

48 6 0
                                    

Thẩm Vi Tinh thừa dịp không người chú ý thời điểm, len lén từ trong quán Internet lưu đi ra.

Bây giờ là thời gian đi học, nàng mặc đi đồng phục học sinh từ tiệm net đi đi ra, vốn là người thật hấp dẫn chú ý, nhưng con đường này lúc này ít người, không ít lái buôn nhìn thấy mặc đồng phục học sinh học sinh, đã sớm thấy có lạ hay không.

Thoát khỏi chật hẹp hoàn cảnh, Thẩm Vi Tinh tâm tình mới lấy được buông lỏng, trên trán uất khí cũng tán không ít.

Trong lòng xó xỉnh âm u lấy được chốc lát nhão, căng thẳng thần kinh cũng vì vậy lấy được buông lỏng.

Nàng bắt đầu làm rõ, mình rốt cuộc là lúc nào đắc tội Trương Suất.

Lần trước tiệm net đi bắt người thời điểm, đối phương cũng không thấy hôm nay như vậy rộn ràng, nhưng mới vừa rồi, nàng cơ hồ có thể một cái nhìn ra đối phương không kiên nhẫn.

Nàng nghĩ một hồi lâu, cho đến con đường này đến cuối thời điểm, mới từ mọi góc trong xách đi ra một món rất nhỏ chuyện nhỏ.

Tự học buổi tối trước, không người hư không phòng học, Trương Suất cùng Thích Thanh chia tay, nàng xen vào việc của người khác nói mấy câu.

Lại liên tưởng đến gần đây mấy ngày nay bị hủy xấu bài thi, Thẩm Vi Tinh hơi híp mắt hạ đôi mắt, trong con ngươi bắn ra ác liệt hàn quang.

Muốn là tìm ra chứng cứ, chuyện này tuyệt đối không thể nào như vậy tính.

Đi thông cửa trường học cần đi qua một cái khúc quanh, Thẩm Vi Tinh đậu ở chỗ đó, từ trong túi móc ra sân trường tạp, đeo trên cổ, chuẩn bị lúc đi, sau lưng truyền tới một trận giọng nữ.

"Từ từ."

Thẩm Vi Tinh quay đầu, nhìn thấy Hứa Lật đâm đầu đi tới.

Tháng tư phân thời tiết sẽ không quá nhiệt, nhất là buổi chiều, gió đánh lá xanh truyền tới lã chã thanh âm, ánh mặt trời xuyên thấu qua nhánh cây giữa khe hở vẩy xuống.

Hứa Lật mái tóc dài về phía sau thổi, lộ ra hé ra dáng đẹp mặt mũi, nàng sinh mặt mũi thâm thúy, da thịt nhẵn nhụi, nhìn xa thậm chí cảm thấy được từ mang lọc kính, tuy là Thẩm Vi Tinh thấy không chỉ một lần, nhưng vẫn sẽ đang đối mặt Hứa Lật cặp mắt kia thời điểm, buông lỏng cảnh giác.

"Có chuyện gì không?" Thẩm Vi Tinh nhìn người đâu, ở cách chính mình nửa bước khoảng cách đứng yên, lui về phía sau một bước.

Hứa Lật nhìn nữ sinh phòng giống như lang động tác, trong lòng chỉ cảm thấy thật tốt cười, khó khăn tới dâng lên một loại muốn khi dễ tâm tư.

Vì vậy nàng đánh giá thử xem nữ sinh bước chân, sau đó cũng đi bước tới trước một bước, khoảng cách thậm chí so với mới vừa rồi gần hơn.

Hứa Lật không chỉ có lớn lên trương thích hợp làm sao sáng mặt, ngay cả thân cao cũng là dựa theo người mẫu lớn lên tới. Thẩm Vi Tinh ở cách nàng xa thời điểm, cái loại đó khiếp người cảm giác sẽ có được cắt giảm, nhưng cách gần đó, loại cảm giác này liền càng nặng.

[BHTT_ QT hoàn] Gặp lại sau bạn gái cũ tổng ở câu ta - Vị ChiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ