Chương 60: Đã lâu không thấy

57 4 0
                                    

 Hứa Lật từ nhà vội vàng đi ra, bên xuống thang lầu vừa cho Tang Ốc trở về gọi điện thoại.

Bên ngoài không biết lúc nào nổi lên gió lớn, tiểu khu trồng trọt cây hòe bị thổi chạc cây loạn hoảng, nồng cây xanh lá đằng hư không cuốn lên.

Hứa Lật đứng ở đan nguyên dưới lầu, kiểu rộng thùng thình trắng T áp sát vào người thượng, mái tóc dài hồ mặt đầy. Nàng níu trên trán toái phát tùy ý trêu chọc đến sau tai, nghe bên đầu điện thoại kia ục ục thanh âm, hai cái chân bất an đi đi lại lại.

Đối mặt Thẩm Vi Tinh không kịp đề phòng địa chất hỏi, Hứa Lật tay so với đầu sắp một bước, dẫn đầu cúp điện thoại.

Nhìn dần dần trầm xuống màn ảnh, Hứa Lật lấy sống bàn tay vỗ xuống trán, hậu tri hậu giác kịp phản ứng: Điện thoại cắt đứt tương đương với chạy mất dạng, cái này ngược lại là nói cho Thẩm Vi Tinh chính mình chột dạ. Hơn nữa Thẩm Vi Tinh thông minh trình độ, tám chín phần mười có thể đoán được.

Ục ục thanh rốt cuộc biến mất, điện thoại bên kia truyền tới Tang Ốc thanh thúy giọng nữ, hỏi: "Lão bản, làm sao?"

"Thẩm Vi Tinh đâu?" Hứa Lật đón gió đi về phía xe hơi đặt vị trí.

"Ta còn đang muốn nói đâu. Ngươi mới vừa rồi nói chuyện điện thoại xong sau, nàng không nói hai lời chạy, ta cản đều không ngăn được." Tang Ốc nói: "Ngươi rốt cuộc cho nàng nói gì?"

Hứa Lật chậm rãi ngừng ở bên cạnh xe, bên phải tay nắm chặt lạnh như băng xe chuôi dừng lại, "Không nói gì."

Tang Ốc rõ ràng không tin, ngươi không nói gì nhân gia sẽ đi thần thật lâu, sẽ nóng nảy bận bịu sợ địa chạy ra ngoài, sẽ cũng không thèm nhìn một cái đỗ lại chiếc taxi. Nhưng những lời này nàng không biết rõ làm sao nói cho Hứa Lật nghe, chỉ có thể lựa ra muốn hỏi nhất, "Lão bản, ngươi rốt cuộc còn thích nhân gia sao?"

Hứa Lật không nói gì.

"Ngươi nếu là thích nhân gia liền lớn mật đuổi theo, không cần quá nhiều băn khoăn. Ngươi miễn cưỡng cũng coi là không cha không mẹ, có xe có nhà, còn có một buôn bán nhỏ, người lớn lên tự nhiên không cần phải nói." Tang Ốc khen xong sau, thoại phong chợt chuyển một cái, "Nhưng nếu như ngươi nếu là không thích nàng, cũng không cần nhớ nhân gia. Ngươi dễ dàng như vậy để cho nhân gia khổ sở."

Trong không khí chìm nổi đi thật nhỏ hạt cát. Hứa Lật nâng lên mặt lúc đôi mắt vào một hạt nhỏ. Nàng khép lại đôi mắt nặng nề chớp chớp mấy cái, giọng mang một chút đùa cợt, "Thích nha, làm sao sẽ không thích."

Cái thế giới này vĩnh viễn đều rất huyền diệu.

Có người đối ngươi đã tuyệt vọng rồi, nhưng ngươi hết lần này tới lần khác lạnh nhạt. Nhưng có người ngươi xem nàng đầu tiên nhìn, liền muốn đối với nàng hảo. Trước kia tất cả mặc thủ thành quy cũng sẽ người như vậy mà nói thay đổi liền thay đổi ngay, thậm chí ngay cả chính mình thẳng ranh giới cuối cùng cũng đều vì nàng cong vào một cái cua lớn.

Đối với Hứa Lật mà nói, nàng chính là thích Thẩm Vi Tinh.

Từ nhìn thấy đầu tiên nhìn cũng đã thích.

[BHTT_ QT hoàn] Gặp lại sau bạn gái cũ tổng ở câu ta - Vị ChiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ