Tháng tư phân X thành phố đã ấm trở lại, nhưng vẫn sẽ luôn luôn hạ mấy trận lành lạnh mưa xuân, dẫn trễ thượng xuất hành người vừa lại trùm lên thật dầy đông y.
Thẩm Vi Tinh bên trong mặc trường khoản bể hoa áo đầm, áo khoác một chiếc màu lam nhạt ngưu tử áo khoác, mái tóc dài từ lãng tai mặt phân tán địa trầm tới trước ngực. Nàng chống một cái trong suốt cán dài dù, không ra quang, choáng váng hoàng quang tuyến tự mặt dù phát triển mà khai, một nửa gãy ở mắt kiếng thượng nhu hòa tròng kính, một nửa rơi ở trên mặt nhu hòa gương mặt đường cong, cả người vừa ôn hòa lại hời hợt.
Trải qua sáu năm chỉnh sửa, phố buôn bán đã không có mục nát rác rưới, trôi ở mặt đường chờ đợi nước chảy cọ rửa bể lá, xi măng mặt cũng thay đổi tới bóng loáng bằng phẳng, rất nhiều cửa hàng nhỏ cũng đã biến chiêu bài.
Thẩm Vi Tinh vừa đi vừa nhìn, tầm mắt rơi vào chỗ, mãn tâm mãn nhãn đều là thật sâu nhớ.
Không là tưởng niệm con đường này, không là tưởng niệm cái thành phố này, mà là tưởng niệm một người.
Nàng nghĩ một người suốt sáu năm, hôm nay rốt cuộc không có chút nào trói buộc trở lại.
Càng mưa càng lớn, mặt dù thượng mưa dai cũng càng ngày càng nhiều. Thẩm Vi Tinh bước nhanh hơn, màu trắng phàm bố hài thượng bắn không ít màu nâu đậm nước đọng, cho đến đứng ở tiệm net đi cửa, nàng mới hơi hô một hơi.
Từ trở lại X thành phố thu xếp ổn thỏa về sau, Thẩm Vi Tinh sẽ tới một chuyến phố buôn bán. Khi đó ôm thấp thỏm trong lòng đẩy cửa ra, một trái tim bị thật cao treo lên, nhưng khi nhìn đến nằm úp sấp ở trên quầy bar xa lạ nữ hài về sau, tim vừa nặng tái phát xuống, trong lòng mạn đi không nói ra tiếc nuối, nó giống như là một luồng khói từ trong ống khói dâng lên, lan truyền ở trong không khí cuối cùng biến mất, cuối cùng không biết tung tích.
Tiếng chuông gió ở trong không khí vang vọng.
Nữ hài tử từ vị trí ngồi dậy xoa hạ mắt kiếng, nói: "Xin lỗi, lão bản nói nàng không làm."
Tiệm net đi sửa sang không đổi, mới đón lấy lão bản có thể thỉnh thoảng bổ nước sơn, bởi vì mặt tường nhìn vừa sạch sẽ lại cũ kỹ, có một loại thoáng phong cách cổ xưa cảm giác.
Thẩm Vi Tinh nhẹ nhàng hô giọng, mới vừa khép lại dù trán liền bị dán một mảnh lạnh lẽo lá rụng, hiện lên vàng trí nhớ dần dần trong đầu xếp hàng hư không.
Nàng khẽ cười một tiếng bắt lại lá cây, thỏa đáng địa đặt ở ngưu tử túi áo khoác trong, sau đó đẩy cửa ra.
Lần trước tới không có nhìn kỹ, Thẩm Vi Tinh hôm nay đẩy sau khi mở cửa phát hiện bên trong chứa sửa cũng không có thay đổi, chẳng qua là sau lưng kệ hàng so với sáu năm trước bày càng chỉnh tề một chút, đặt tại giàn trồng hoa thượng xanh la cũng so với sáu năm trước sạch sẽ không ít.
Lão bản mới phải là một thích sạch sẽ, lại sợ phiền toái người.
Ngồi ở trên quầy bar nữ sinh đang xem điện thoại di động, nghe tiếng chuông gió vang, tầm mắt từ màn ảnh dời lên, cuối cùng rơi ở cửa trên người, hỏi: "Bao máy bay vẫn là bao đêm?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT_ QT hoàn] Gặp lại sau bạn gái cũ tổng ở câu ta - Vị Chi
General FictionThể loại truyện: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Thị giác tác phẩm: Chủ thụ Phong cách tác phẩm: Nhẹ nhàng Hệ liệt tương ứng: Kết thúc lạp Tiến độ truyện: Kết thúc Số lượng từ toàn truyện: 324387 tự Đã xuất bản chưa: Chưa xuất b...