Thẩm Vi Tinh trở lại X thành phố gần nửa năm, không biết là Hứa Lật bày mưu đặt kế hay là khác nguyên nhân gì, nàng cứ thế ngay cả Đồng Chu một chưa từng gặp mặt bao giờ. Bây giờ lại ở Lạc Khanh trong quán cà phê gặp phải. Thẩm Vi Tinh ngồi ở dựa vào tường vị trí, chén sứ trắng trong ngâm mấy khối băng, chính vô cùng chậm tốc độ tan rã.
Đồng Chu đã cởi xuống tạp dề, đắp đơn giản áo sơ mi cùng quần jean đi tới. Nàng một tay cầm cà phê, một tay bưng vòng tròn. Trên vòng tròn còn bày nguyên tinh xảo nhỏ bánh ngọt, đặt ở Thẩm Vi Tinh trước mặt giật xuống.
Tiệm cà phê buổi sáng người không nhiều, phần lớn người lựa chọn ở tiểu trình tự xuống đan, tới sau trực tiếp cầm, nhanh nhẹn thêm thuận tiện. Lạc Khanh chính đem nấu xong cà phê túi đựng hảo, đè ở trên mặt tờ giấy, chờ đợi khách hàng tới lấy.
Thẩm Vi Tinh tầm mắt rơi vào cà phê thượng, dùng muỗng nhỏ khuấy đi cà phê dịch. Kim loại chế phẩm cùng nước đá đụng vào nhau phát ra thanh thúy tiếng vang, nàng thanh âm trộn ở trong đó, chậm rãi mở miệng, "Ngươi và học tỷ nhận thức bao lâu?"
Thẩm Vi Tinh đối Đồng Chu không hiểu nhiều, nhưng là từng là thấy tận mắt đi đối phương ôm nữ sinh. Chưa nói tới cái gì ấn tượng tốt và không tốt, chẳng qua là cảm thấy lộn xộn. Lạc Khanh mặc dù thỉnh thoảng nhảy thoát, luôn luôn ngữ xuất kinh nhân, nhưng xử thế đối đãi người và nghiêm túc, là một cái rất tốt nữ sinh.
"Một năm đi." Đồng Chu nửa dựa vào ghế, hai bên tóc mai thả lỏng rũ xuống, lộ ra một chút thư giản, "Ta truy một năm."
Thẩm Vi Tinh nghe vậy cằm điểm. Trong miệng có vô số một muốn nói chuyện, nhưng đến miệng bên nhưng không biết nói như thế nào. Nàng nghĩ nói cho Đồng Chu, Lạc Khanh không chịu nổi chơi, nếu như chẳng qua là vui đùa một chút, vậy thì sớm tính. Rồi sau đó nàng lại hiểu tới, Đồng Chu là Hứa Lật bạn, năm đó nàng không từ mà biệt sự tình đối phương chắc chắn biết một chút. Hiện nay hướng về phía nàng, Thẩm Vi Tinh có không nói ra xấu hổ.
Đồng Chu nắm ly chuôi nhấp miệng cà phê, giương mắt lên lúc vô tình nhìn đến Thẩm Vi Tinh muốn nói lại thôi biểu tình, thẳng thắn địa để ly xuống đặt ở trên bàn, hỏi: "Ngươi muốn nói cái gì?"
"Ngươi đối với học tỷ là nghiêm túc sao?" Thẩm Vi Tinh câu nệ với uyển chuyển giải thích, nhưng lại đang sắp bật thốt lên lúc lựa chọn thẳng thắn.
Đồng Chu dò xét trước mặt nữ nhân, so với sáu năm trước nàng thành thục không ít, mặt mũi cũng tinh xảo hơn. Cho dù nàng không thích Thẩm Vi Tinh cái này, nhưng không thừa nhận cũng không được, nàng là đẹp thêm lý trí, giống như ngày xuân phá băng lúc ngâm ở trong nước sông nước đá, lộ ra chỉ dám thưởng thức cao lãnh thái độ.
Không người sẽ ngu hồ hồ hòa tan một khối băng, bởi vì như vậy lòng bàn tay là sẽ lãnh.
Chỉ có Hứa Lật sẽ.
Đồng Chu nhớ tới Thẩm Vi Tinh mới vừa đi đoạn thời gian đó, Hứa Lật cả người sa sút bộ dáng, cuồn cuộn tức giận sắp xông ra. Không đợi Thẩm Vi Tinh mở miệng, nàng liền cướp lời, "Nghiêm túc. Còn có cái gì cùng nhau hỏi lên đi."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT_ QT hoàn] Gặp lại sau bạn gái cũ tổng ở câu ta - Vị Chi
Fiksi UmumThể loại truyện: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Thị giác tác phẩm: Chủ thụ Phong cách tác phẩm: Nhẹ nhàng Hệ liệt tương ứng: Kết thúc lạp Tiến độ truyện: Kết thúc Số lượng từ toàn truyện: 324387 tự Đã xuất bản chưa: Chưa xuất b...