Thẩm Vi Tinh đẩy ra đám người, một cái đẩy khai người nam nhân kia.
Nam nhân lớn chừng hơn 40 tuổi ra mặt, râu ria xồm xoàm, tóc dài đến che mắt, hắn cả người hiện lên huân nhân mùi rượu, cho dù đi ở bằng phẳng trên đất, bước chân đều có chút phù phiếm.
Thấy Thẩm Vi Tinh, hắn đầu tiên là đưa ngón trỏ ra, người vãng hai bên lắc lư, lớn miệng nói: "Nha đầu chết tiệt, mau cút cho lão tử khai, nếu không ngay cả ngươi một khối đánh."
Thẩm Vi Tinh không có phản ứng đến hắn, xoay người đở dậy nằm trên đất nữ nhân.
Ngày hư không tựa như bị hồ một tầng đậm đặc màu đen sơn, trong xoang mũi là trốn cũng không trốn thoát chua xót mùi hôi thúi, kích Thẩm Vi Tinh trong dạ dày nôn mửa. Nàng động tác ôn nhu, nhưng ánh mắt nhưng chút nào không gợn sóng.
Nữ nhân vốn là ôn uyển lớn lên xanh một đạo tím một đạo, trên mặt phủ đầy nước mắt, vải bông làm bể hoa trên váy dính đầy bụi đất, trên bả vai đồ lót giây an toàn cũng bị xé ra đến, treo ở cơ tam giác thượng.
Thẩm Vi Tinh lấy tay lau đối phương nước mắt, lại sửa sang lại quần áo một chút, trong lúc chẳng hề nói một câu.
Ngược lại là vây ở một vòng người, khe khẽ bàn luận.
"Vậy làm sao ngay cả vợ mình đều đánh nha?"
"Lão Trầm uống say, chuyện gì tình không làm được, lần trước đem nàng nữ nhi đánh Cung một tuần lễ bối."
Hứa Lật vốn cho là Thẩm Vi Tinh thấy không tới nam nhân khi dễ nữ nhân, muốn phải giúp một tay xử lý một chút, nhưng ngay khi đối phương đở dậy người phụ nữ kia người thời điểm, nàng còn có cái gì không hiểu.
Tướng mạo tương tự, chẳng qua là Thẩm Vi Tinh gương mặt đường cong liền hướng nhạt nhẽo, đôi môi mân khởi lúc tới sau khi, khóe miệng là hướng xuống kéo, thêm mấy phần nói năng thận trọng khí chất.
Hứa Lật thu tầm mắt lại, thật vừa đúng lúc chỉ nghe thấy bên cạnh nam nhân nói chuyện, trong một sát na, lỗ tai nhớ tới một mảnh ông minh thanh.
Vô số nghi vấn vào giờ khắc này lấy được giải đáp, đưa tới nàng lòng hiếu kỳ lúc ban đầu nguyên nhân, lại là vì vậy.
Hứa Lật chỉ cảm thấy tới một cổ huyết dịch tự ngực chảy hướng đầu, nặng chịch đè xuống trong.
Khó trách Thẩm Vi Tinh không thích có người từ phía sau hù dọa chính mình, không thích can thiệp vào, nàng đem toàn thân mình khỏa tầng phong phú vỏ cứng, giống như một con tự sướng ốc sên, gặp ngoại giới nhẹ áp lực, liền đem chính mình giấu.
Hứa Lật là một sợ phiền toái, nàng lười biếng tự tới quen, dù là mở chính mình tiệm net đi, cũng sẽ vẫy vẫy võng quản, đem một đống cần đau đầu hơn sự tình ném xa, nhưng lại càng muốn là một cái phiền phức có thể làm nàng khó khăn tới lòng chinh phục, nàng lại sẽ đem hết toàn lực về phía trước.
Nàng không biết Thẩm Vi Tinh tính không tính một cái phiền phức, nhưng đợi nàng khi phản ứng lại sau khi, đã ngừng lại ở đối phương bên người, đưa tay ý đồ nhận lấy người phụ nữ kia người, "Ta tới đi "
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT_ QT hoàn] Gặp lại sau bạn gái cũ tổng ở câu ta - Vị Chi
General FictionThể loại truyện: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Thị giác tác phẩm: Chủ thụ Phong cách tác phẩm: Nhẹ nhàng Hệ liệt tương ứng: Kết thúc lạp Tiến độ truyện: Kết thúc Số lượng từ toàn truyện: 324387 tự Đã xuất bản chưa: Chưa xuất b...