Trên mặt đất chất đầy lớn nhỏ không đều đá, gót chân đụng vào, cho dù cách giầy, cũng có thể cảm giác được đau ý.
Hứa Lật nhìn người trước mắt, trong lòng nổi lên một trận tự giễu.
Nàng rũ mắt lẳng lặng nhìn trước người người, cùi chỏ chống đỡ ở phía sau trên vách tường, Thẩm Vi Tinh cổ cùng cổ tay nàng tạo thành một cái đơn sơ hình tam giác.
Tựa như chỉ có như vậy, mình mới có thể bắt bí lấy Thẩm Vi Tinh xương sườn mềm, mới có thể cách nàng gần hơn một chút.
Nhưng không như mong muốn, Thẩm Vi Tinh vẫn là kia một Thẩm Vi Tinh, không sẽ lộ ra một chút khiếp nhược.
Bị Đồng Chu phát tới hình lúc, Hứa Lật đang tiệm net đi coi tiệm, không kịp đề phòng điểm khai bức ảnh kia, sau đó từ trên ghế thẳng nhận.
Tấm hình này chụp lén góc độ tốt vô cùng, sau lưng tất cả nguồn sáng đều làm mơ hồ xử lý, đem hết thảy tiêu điểm tụ tập ở hai người chủ trên người.
Thẩm Vi Tinh ngồi ở trên ghế, đưa lưng về phía người chụp hình, mà trước mặt nàng, thì đứng khác một người nữ sinh.
Nữ sinh kia không có ló mặt, bởi vì nàng ánh mắt bao gồm cúi người độ cong, đều giống như là nói rõ đi, trong tấm ảnh hai người thân mật.
Mà Thẩm Vi Tinh không thấy chút nào kháng cự.
Kia một mấy ngày trước còn hướng về phía nàng nói, ghét đồng tính luyến ái nữ hài tử, giờ phút này đang dung túng đi nữ sinh khác nằm ở ngực mình.
Hứa Lật người thượng bốc lên bị đùa bỡn hoang đường, nàng cười một tiếng, ở Tang Ốc kinh ngạc trong ánh mắt, đi ra tiệm net đi.
Trước mặt người nảy giờ không nói gì, Hứa Lật dùng một cái tay khác câu khởi đối càm vuông, nàng hôm nay bôi màu đỏ dầu sơn móng tay, ở mờ tối dưới ánh sáng, mang làm kinh sợ người hiệu quả, "Ngươi ngược lại là nói chuyện nha."
Thẩm Vi Tinh thân thể bị người vững vàng khống chế được, đây là nàng không thích nhất cảm giác, tựa như hết thảy đều bị đánh lên đóng dấu, nàng quay đầu, cằm từ Hứa Lật trong tay tránh thoát rớt sau, lúc này mới nói: "Mắc mớ gì tới ngươi?"
Hứa Lật dù sao so với nàng năm lâu một chút, cảm xúc cũng chỉ là mất khống chế như vậy một chút, bây giờ lại lần nữa khôi phục ngày thường vân đạm phong khinh.
Nàng cười nhẹ một tiếng, sau đó dùng rũ xuống con kia cương trảo Thẩm Vi Tinh cằm tay, thay cổ tay đối phương.
Thẩm Vi Tinh con ngươi không khỏi tới co rúc một cái, không nhịn được liều mạng giãy giụa.
"Đừng động." Hứa Lật đem kia hai cái tay đè ở Thẩm Vi Tinh sau lưng, sau đó đem tay mình điệp phóng ở phía trên.
Mất đi cánh tay, trước người liền ở cũng không có trở ngại.
Thẩm Vi Tinh nhìn Hứa Lật gương mặt đó cách chính mình càng ngày càng gần, vành nón cũng đè ở trên trán mình, dâng lên một cảm giác vô lực cảm giác.
Cùng khi còn bé nhận thức đánh chửi cảm giác vậy, mà nàng ghét nhất loại cảm giác này.
Thẩm Vi Tinh im lặng cười một tiếng, nhìn cách chính mình càng ngày càng gần người, đang đưa tay bắt đầu kéo nàng giây khóa kéo.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT_ QT hoàn] Gặp lại sau bạn gái cũ tổng ở câu ta - Vị Chi
General FictionThể loại truyện: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Thị giác tác phẩm: Chủ thụ Phong cách tác phẩm: Nhẹ nhàng Hệ liệt tương ứng: Kết thúc lạp Tiến độ truyện: Kết thúc Số lượng từ toàn truyện: 324387 tự Đã xuất bản chưa: Chưa xuất b...