Chương 96: Ngôi sao đốt đèn ( sáu )

18 3 0
                                    

 Thẩm Vi Tinh thanh âm hơi ách, một cái đẩy khai người trước mắt, thân thể dán lạnh như băng vách tường tuột xuống, ngồi xổm dưới đất.

Hứa Lật lui về phía sau gần nửa bước, miễn cưỡng ổn định người hình, còn chưa mở miệng, ngay sau đó nghe Thẩm Vi Tinh khàn khàn tiếng khóc, thật giống như liều mạng ở đè nén bực bội, thanh âm đứt quãng, chợt nặng chợt nhẹ. Nàng lập tức sợ, muốn tìm người cũng không biết người ở đâu, cho đến ấn lượng phòng khách ánh đèn, rốt cuộc thấy rõ ràng.

Thẩm Vi Tinh ngồi xổm dưới đất, hai cái tay đường chéo gắt gao ôm lấy chính mình bả vai, trầm cái đầu. Nàng mặc một bộ thiển sắc ngay cả cái mũ gia cư phục, sau lưng cái mũ quay đầu khoác lên trên đầu, mái tóc dài lăng tán, giống như chỉ mèo con, đem chính mình ẩn núp ở không người trong góc, biểu hiện trên mặt không cho bất luận kẻ nào nhìn thấy.

Hứa Lật lập tức tan nát cõi lòng, đứng ở đối diện nàng tay chân luống cuống, dụ dỗ nói: "Đừng khóc, ta sai."

Thẩm Vi Tinh tiếng khóc không có bởi vì này mấy nói mà dừng lại, ngược lại có càng lớn càng lớn khuynh hướng, cùng ngoài cửa sổ gào thét tới cuồng phong mưa to đụng nhau đụng, không kém chút nào.

Hứa Lật chợt nhớ tới mới vừa tiếp xúc kia mấy lần. Mỗi lần nàng bỗng nhiên xuất hiện, hoặc là sau lưng vỗ nhẹ kia một chút, Thẩm Vi Tinh đều là bả vai hơi run, quay đầu lúc đầy mắt phòng bị địa nhìn về nàng, sau đó quen thuộc sau, phòng bị cảm mới bắt đầu biến mất.

Trong lòng có một không quá thành thục suy đoán.

Hứa Lật nóng nảy liếm môi dưới, đầu dựa gần nàng đầu, nhỏ giọng nói: "Bảo bảo, đừng khóc, khóc đi nữa buổi tối liền không ngủ được."

Giọng nói ôn nhu, trước mặt gọi cơ hồ là dùng khí âm nói, sức dụ dỗ rất mạnh.

Thẩm Vi Tinh còn chưa để ý, trực tiếp ngồi dưới đất.

Đêm mưa lạnh lớn, khí ẩm khí ẩm ướt cuốn tới. Thẩm Vi Tinh người hình đơn bạc, nho nhỏ một con, cái mông còn chưa ngồi vững vàng, một cái tay vòng qua nàng sau lưng, ngừng ở bên hông, một cái tay khác xuyên qua đầu gối oa, tạo thành một cái rất không được tự nhiên công chúa ôm tư thế, đem nàng đằng hư không ôm lấy.

Động tác này có chút đột nhiên, Thẩm Vi Tinh theo bản năng đưa tay ôm Hứa Lật cổ, trầm cái đầu, nhỏ giọng mắng: "Khốn kiếp."

Thẩm Vi Tinh sinh môi đỏ răng trắng, quạ màu đen lông mi rủ xuống, ướt nhẹp dính chung một chỗ, mí mắt xuống, nước mắt mặt đầy. Nàng trên đầu cái mũ rất lớn, cơ hồ che kín nửa gương mặt, nước mắt phốc tốc xuống, đập là Hứa Lật tim.

Nàng ôm Thẩm Vi Tinh, đi tới phòng ngủ phương hướng, thanh âm càng ngày càng nhẹ, "Ta là khốn kiếp, bảo bảo, ngươi trước đừng khóc, gió lạnh đi vào sẽ cảm mạo."

Cửa phòng ngủ mở, một đường thông suốt, ngừng ở mép giường lúc, Hứa Lật khom người, đem Thẩm Vi Tinh nửa người dưới đặt lên giường, "Bảo bảo ngoan, trước nằm ở trên giường."

Nhưng mà trên cánh tay tay vẫn là không có rũ xuống, ngược lại ôm càng ngày càng chặt.

Hứa Lật không chủ ý, dứt khoát đem người lần nữa ôm, mình ngồi ở trên giường, để ngang Thẩm Vi Tinh ở trên chân mình.

[BHTT_ QT hoàn] Gặp lại sau bạn gái cũ tổng ở câu ta - Vị ChiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ