Chương 99: Ngôi sao đốt đèn ( chín )

16 4 0
                                    

 Hồng Phong nhận được Thẩm Vi Tinh tin tức lúc, đã là ba ngày sau, hai người hẹn gặp tại phòng bài bạc gặp mặt.

Đã lập thu, nhiệt độ lấy đỉnh núi kiểu độ tiến triển chậm chạp hạ xuống. Hồng Phong từ trên giường ngồi dậy, đứng dậy chuẩn bị thay quần áo.

Đây là một cái phổ thông phòng vệ sinh lớn nhỏ phòng ngầm dưới đất, hẹp hòi mờ tối nhà tràn đầy cơm thừa sưu vị, hành hạ người gần như muốn ói. Không lớn không gian bày đầy thường ngày dùng vật, nồi chén gáo chậu, bàn đắng hộp giấy, cùng với hé ra két vang dội cái giá giường.

Giường dưới sử dụng dấu vết rất rõ ràng, phủ đầy vết bẩn tra trải giường phá mấy cái động, không biết là dùng khói nóng đi ra vẫn là nguyên nhân gì khác. Hồng Phong đem đổi lại quần áo thuận tay ném ở phía dưới, nhưng ở lúc xoay người, bàn tay nhẹ nhàng mơn trớn giường trên khăn phủ giường, xúc cảm mềm mại, sạch sẽ ngăn nắp, cùng dưới đáy bẩn loạn hoàn toàn bất đồng.

Đó là hắn vì em trai chuẩn bị.

Hồng Phong nhớ tới chờ một hồi cùng Thẩm Vi Tinh gặp mặt, đáy mắt thoáng qua một tia chí ở tất tới ánh sáng.

Thẩm Vi Tinh so với hẹn xong thời gian sớm đến nửa giờ, đẩy cửa đi vào trong nháy mắt đó, mặt đất chiết xạ ra nhức mắt ánh sáng, thật nhỏ bụi bặm ở trong không khí trôi lơ lửng, cả phòng cũ ảnh, màu sắc sặc sỡ.

Sáu năm trước nơi này, trong không khí tràn đầy cháy mùi thuốc lá, khói mù lượn lờ, sặc người ngay cả hô hấp đều không bình ổn. Mà bây giờ, vĩnh viễn đầy ắp cả người tự động bàn mạt chược đẩy tới xó xỉnh, phía trên đưa băng ngồi loại này tiểu gia cổ, bụi bặm vị thay thế mùi thuốc lá, mạt chược đụng nhau thanh âm biến thành an tĩnh.

Thẩm Vi Tinh đứng ở cửa, hai chân tựa như quán duyên bàn nặng nề.

Chỗ này là nàng nằm mơ cũng không dám mộng tới chỗ, là tay nàng vẽ hoàn trường học, tiệm net đi, nhà tất cả nàng đi qua đường đi, duy do dự một chút địa phương.

Bởi vì chỉ cần nghĩ tới đây, nàng liền sẽ nhớ tới năm đó vô năng vô lực, thất hồn lạc phách từ bên trong đi ra chính mình, sau đó do tâm bẩn bắt đầu đau nhức cảm trải rộng toàn thân.

Thẩm Vi Tinh nắm túi, ở cửa do dự chốc lát, sau đó đi vào.

So với sáu năm trước gọn gàng xinh đẹp, bây giờ chỗ này chính là tràn ngập người đi lầu hư không cảm giác cô tịch. Nơi này đã cải tạo thành rượu thuốc lá cửa hàng, bởi vì nghe thanh âm, lão bản liền thò đầu ra, máy móc kiểu nói: "Không đánh bạc, không giải trí."

Đánh bạc là chỉ mạt chược, giải trí là chỉ lầu hai đăng hồng tửu lục.

Thẩm Vi Tinh đi qua đi, mở miệng nói chuyện lúc, thanh âm mang không dễ dàng phát giác run run, hỏi: "Ta có thể đi lầu hai nhìn một chút sao?"

Bị lão bản trực tiếp cự tuyệt, đối phương dùng tay chỉ cửa thang lầu lan can, nói: "Phía trên là trụ sở riêng, đã sớm không làm."

Dứt lời, điện thoại di động weixin vừa vang lên, hắn lần nữa đem sự chú ý tập trung ở phía trên.

Qua lại hết thảy giống như bọt nước, phát sinh ở nơi này tất cả thống khổ cùng với cảm động đều hóa thành hư không.

[BHTT_ QT hoàn] Gặp lại sau bạn gái cũ tổng ở câu ta - Vị ChiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ