Chương 102: Cố chấp chiếm hữu ( chính văn kết thúc )

82 5 0
                                    

 Hứa Lật trở về thời điểm, Thẩm Vi Tinh đang tiệm net đi trông chừng tiệm.

Vốn là mấy ngày coi tiệm hẳn là nhỏ võng quản, nàng tạm thời nhận được mẫu thân sinh bệnh điện thoại, chỉ tới kêu lão bản nương tới trợ giúp. Thẩm Vi Tinh đối đãi những thứ này từ trước đến giờ tha thứ, thu thập đồ vật liền ngồi ở cửa coi tiệm.

Một loạt chương trình đều đã rất nhuần nhuyễn, chỉ có thỉnh thoảng gặp học sinh thời điểm khó khăn tới phụt ra phụt vô.

Hứa Lật nhìn thấy một cặp tiểu tình lữ còn chưa đẩy cửa, nhìn thấy quầy bar ngồi người giống như Quỷ Sát vậy nhanh chân chạy, trong lúc nhất thời cái gì cũng không để ý. Nàng tiếng cười, đưa mắt nhìn kia hai bóng người đi xa, lúc này mới đẩy cửa thẳng vào.

Thẩm Vi Tinh hoàn toàn không hiểu tới xảy ra chuyện gì, chỉ lo chơi hệ thống trò chơi nhỏ, nghe tiếng đẩy cửa, đang muốn y theo thông lệ hỏi thượng tiệm net thời gian, ngước mắt chính là Hứa Lật tự tiếu phi tiếu mặt, hỏi nàng: "Ngươi ở đây cái này, ta khách hàng bị sợ cũng không dám tới."

Trong lời này âm dương quái khí thành phần quá nặng. Thẩm Vi Tinh nhăn đầu lông mày, có chút không rõ ràng cho lắm hỏi: "Làm sao?"

Hứa Lật ngón tay cách cửa sổ ngón tay hướng phía ngoài.

Vậy đối với tiểu tình lữ cho là nhân viên chạy hàng cửa chính là khu vực an toàn, chân cũng không chạy, đổi thành cặp tay sóng vai.

Thẩm Vi Tinh liếc một cái, trong lòng đại khái liền biết chuyện gì xảy ra. Đơn giản chính là bạn học nhỏ tới thượng tiệm net, phát hiện lão bản là chính mình lão sư. Thẩm Vi Tinh là một vị rất không phụ lòng chính mình nghề dày công tu dưỡng người, một mặt nàng lo lắng học sinh thượng tiệm net thành tích học tập hạ xuống, mặt khác nàng lại lo lắng Hứa Lật thu vào không lên nổi, hai bên chái nhà không cách nào thăng bằng, nàng cũng lười tới thăng bằng, mở lòng bàn tay ra, hỏi: "Điện thoại di động?"

Hứa Lật từ trong túi móc ra để ở trên tay nàng, trên mặt trêu ghẹo nói: "Tra cương?"

Thẩm Vi Tinh không muốn để ý những lời này, đầu tiên là cầm lên điện thoại di động của mình, điều tra trong album ảnh thẻ ngân hàng hình, hướng về phía Hứa Lật weixin buộc tạp khối kia ngừng một lát làm việc, chờ sau khi chấm dứt, nàng đem điện thoại di động đặt tại Hứa Lật lòng bàn tay, giữa lông mày tất cả đều là đắc ý, "Ta thẻ ngân hàng cho ngươi."

Hứa Lật thiêu mi, cầm điện thoại di động lên nhìn một cái thật đúng là, theo giương mắt lên chờ Thẩm Vi Tinh cho nàng một cái giải thích.

Thẩm Vi Tinh cũng không có để cho nàng thất vọng, bây giờ không so với trước kia, nàng học sẽ không đem các loại có được hay không toàn bộ nuốt bị sợ, nàng thích chia sẻ. Nàng nói, nhưng chính là nói không quá đứng đắn, "Ta nghĩ cho ngươi một chút cảm giác an toàn."

Hứa Lật: "?"

Thẩm Vi Tinh nói: "Ta mỗi tháng tiền lương cũng sẽ đánh tới tấm thẻ này, ngươi cầm trước, mặc dù không nhiều, nhưng phía sau nên càng ngày sẽ càng nhiều. Ta sợ phía sau chiếu cố cũng không đến phiên ngươi, ngươi oan uổng ta bên ngoài có người."

[BHTT_ QT hoàn] Gặp lại sau bạn gái cũ tổng ở câu ta - Vị ChiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ