Chương 86: Ré mây nhìn thấy mặt trời ( bảy )

24 4 0
                                    

 Thẩm Vi Tinh ngồi ở phòng khách chờ Trình Thành đi ra, đôi mắt tỉnh bơ quan sát hoàn cảnh chung quanh.

Cái tiểu khu này phòng ốc rộng bộ phận đều là người thế hệ trước để lại cho con cháu, vì vậy thời gian xa xưa, sửa sang hoặc là kết cấu đều thiên kiểu xưa. Bây giờ ở nơi này người có chút khinh thường sửa sang, có tiền hay không sửa sang.

Trên vách tường màu trắng nước sơn lột xác rơi, lộ ra mảng lớn hình dáng không đồng nhất ngọn nguồn văn. Ti vi phía sau lịch ngày là ba năm trước, góc trên bên phải mất đi lực dính hướng xuống đứng thẳng kéo thịnh thượng bụi sợi thô, nhìn niên đại xa xưa không người quét dọn.

Thẩm Vi Tinh ấn ở phía sau eo tay dừng lại, ở xa cách đã lâu xa lạ lại quen thuộc địa phương, tim đè ép đá để cho nàng ngay cả thở khí công phu cũng không có.

Nàng thanh tỉnh biết cầm giữ một cặp không chính chắn cha mẹ rốt cuộc là loại nào mùi vị. Gia đình giáo dục nếu là không có thực hiện hảo, để lại cho hài tử bóng mờ là có thể kéo dài suốt đời, sau khi lớn lên tiểu hài giống như viết ở sửa đổi dịch thượng chữ, cho dù che đậy cùng mảnh giấy trương trung, nhưng lại không chịu nổi quan sát tỉ mỉ.

Thẩm Vi Tinh một không yêu xen vào việc của người khác người, có lúc thậm chí giơ lên cả người đâm đâm về phía bên người bất kể là ôm hảo ý vẫn là ác ý người, chỉ phải bị thương không phải chính mình là tốt rồi. Cái này quy luật phụng bồi nàng đi hết tiểu học, trung học đệ nhất cấp, cho đến trung học đệ nhị cấp gặp Hứa Lật về sau, nàng mới biến tới chẳng phải đâm. Hứa Lật luôn là phá lệ có kiên nhẫn tức cười nàng, mới đầu chẳng qua là dùng ngón tay đụng chạm, sau đó là thay lòng bàn tay, cuối cùng biến thành môi.

Nàng nghĩ không quan tâm, nhưng ở kêu ngừng lại kia một giây đồng hồ nhớ tới cùng Thẩm phụ lưới rách cá chết thời điểm, vì vậy hết thảy bắt đầu thoát khỏi quỹ đạo.

Trình Thành trầm cái đầu từ phòng ngủ đi ra, nhìn thấy Thẩm Vi Tinh đôi mắt xuất thần giống như là đang ngẩn người, chậm rãi chuyển bước dừng tại chỗ.

Tiếng bước chân hơi ngừng, Thẩm Vi Tinh chớp chớp xuống mí mắt, che giấu rớt ẩn núp ở đáy mắt cảm xúc, trên mặt lại khôi phục ôn hòa nụ cười, nói đùa nói: "Ngươi thời gian gọi điện thoại đủ bạn ta tới."

Trình Thành có chút chột dạ tới liếm môi dưới, đôi mắt không dám nhìn đi qua, hai tay gắt gao nắm vạt áo, không nói lời nào.

Thẩm Vi Tinh cũng không biết mới vừa rồi tiểu hài làm gì chuyện thất đức, phá lệ hào phóng vỗ xuống bên người chỗ ngồi, nói: "Tới ngồi."

Ghế sopha đệm hồi lâu không có dọn dẹp mà nâng lên nhỏ vụn bụi bặm. Thẩm Vi Tinh ngượng ngùng cười một cái, hai cái tay trên không trung vỗ xuống hóa giải lúng túng. Trình Thành thật thấp e hèm, đi tới Trình phụ đá ghế địa phương khom người nhặt lên ngồi vào Thẩm Vi Tinh đối diện. Nàng đơn bạc sống lưng ưỡn thẳng tắp, một hai lòng bàn tay che ở trên đầu gối, rũ mặt không thấy rõ một chút cảm xúc, một bộ dè đặt lại phá lệ áy náy bộ dáng.

Thẩm Vi Tinh trong lòng không phải rất thoải mái, cái này cùng Trình Thành không ngồi ở nàng bên người gần hơn hai người khoảng cách không có bất cứ quan hệ gì, mà là ở mắt thấy Trình phụ nâng lên gậy rút ra đi qua, Trình Thành kia một bộ thành thói quen, ẩn nhẫn khóc tỉ tê bộ dáng mà khổ sở. Nhưng nàng cũng không nói gì, cố làm buông lỏng nói: "Nguyên lai ngươi như vậy ghét bỏ ta nha."

[BHTT_ QT hoàn] Gặp lại sau bạn gái cũ tổng ở câu ta - Vị ChiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ