Chương 98: Ngôi sao đốt đèn ( tám )

17 4 0
                                    

 Bên tai truyền tới rèm cửa sổ thiết hoàn kéo hợp thanh âm.

Trên mặt ánh sáng ngay sau đó biến mất, đổi lấy là Hứa Lật sáp tới gần thanh âm.

"Chậm."

Thẩm Vi Tinh hồi thần lại lúc, đã đến nửa đêm mười hai giờ. Phòng chỉ mở đèn đầu giường, nhu hòa ánh sáng ở che không hề kín trên cửa sổ lưu ảnh. Thẩm Vi Tinh xoa xuống đôi mắt, nắm tóc ngồi dậy.

Thân thể còn chưa có kết thức sau mồ hôi, ngược lại cả người nhẹ nhàng khoan khoái, tản ra nhàn nhạt thoang thoảng, nhưng này hơi hơi dùng lực một chút, trên cổ tay, trên mắt cá chân, cùng với thân thể tựa như tháo khớp xương lại lần nữa gắn lên, đau nhức vô lực. Nàng từ thảm trong đưa ra cánh tay, đèn chân không xuống, nhỏ gầy cổ tay đám một vòng vết đỏ, trên da còn có sợi giây va chạm sau lưu lại màu trắng dấu, thật là thê thảm không nỡ nhìn.

Không phải là chơi lòng nổi lên, mượn cơ hội muốn tức cười xuống Hứa Lật, làm sao lại ở trên giường bị thu thập thành này bức quỷ bộ dáng?

Thẩm Vi Tinh không nhịn được, nhỏ giọng mắng câu cầm thú.

Vừa mới nói xong, cửa phòng ngủ bị từ bên ngoài đẩy khai. Hứa Lật chính lướt qua phát sao, nghe vậy, động tác trên tay ngừng một lát, hỏi: "Ngươi mắng ai đâu?"

Thẩm Vi Tinh lập tức từ trên giường nhặt lên thảm, đem cổ mình trở xuống quấn chặt thực, chắc chắn thân thể không có một chỗ bộc lộ ra ngoài, nàng động môi dưới, lại chửi một câu.

Hứa Lật đứng ở cửa, không có chuyện làm địa nhìn chằm chằm Thẩm Vi Tinh một loạt động tác nhỏ, đặc biệt là khi nhìn đến đối phương đem chính mình khỏa thành bánh chưng lúc, đáy lòng lúc này mới hài lòng.

Tổng tính biết sợ.

Nàng mại chân dài đi qua ở, dựa gần mép giường ngồi xuống, cầm trên tay nửa khăn lông ướt khoác lên Thẩm Vi Tinh trên đầu, "Ngươi còn không thấy ngại nói, là ai chơi ghiền?"

Khăn lông mang nhẵn nhụi mao nhung cảm, rơi vào Thẩm Vi Tinh phát đính lúc, giống như là một con lông xù thỏ, kiều tiểu khả ái. Hứa Lật nhìn lòng ngứa ngáy, đang muốn đưa tay dồn xuống Thẩm Vi Tinh gương mặt, kết quả bị đối phương lanh tay lẹ mắt tránh khai.

Hứa Lật trong lòng thoáng qua một cái không tốt lắm báo động trước.

Nàng thật giống như khi dễ qua đầu.

Cặp kia tay dựa đi tới thời điểm, Thẩm Vi Tinh nhớ tới mới vừa rồi, chính mình giống như là một đoàn bị lửa đốt bắt đầu giấy, bị Hứa Lật cặp kia gầy gò ngón tay nắn bóp, tắt, hóa thành tro bụi. Dưới thân thể ý thức sinh ra ứng kích phản ứng, không chỉ có mặt tránh khai, thân thể cũng dịch về phía sau xuống.

Hứa Lật tay lúng túng ngừng lại ở trong không khí, sau đó không để lại dấu vết thu hồi.

Thẩm Vi Tinh chính mình đều cảm giác được trong không khí lúng túng, giọng ho nhẹ một tiếng, hỏi: "Ngươi chừng nào thì biết ta cố ý?"

Ban ngày ở bên ngoài, khổ sở, chất vấn, không thể nào tiếp thu được, lòng như tro tàn từ từ cảm xúc, nàng đều ở đây trong đầu phục bàn hạ, thật không biết vấn đề ở chỗ nào, nhưng vẫn bị một cái nói phá.

[BHTT_ QT hoàn] Gặp lại sau bạn gái cũ tổng ở câu ta - Vị ChiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ