Điện từ lô (microwave oven) nước vẫn còn ở ùng ục sôi lên, tăng lên nổi trên mặt nước khí phá lệ nóng bỏng.
Thẩm Vi Tinh hai chân mềm nhũn ngồi xổm dưới đất, luống cuống tay chân muốn rút về. Nhưng càng khẩn trương, càng dễ dàng lộng khéo thành vụng. Nàng lớn lên theo như kia cái tin, trên màn ảnh xuất hiện rút về hai chữ này lúc, hết lần này tới lần khác mặt tiếp xúc nhảy ra một cái weixin tin tức.
【 Lật Tử: Có thể 】
Thẩm Vi Tinh ngây người. Người này là Hứa Lật sao? Cái này weixin thật là Hứa Lật sao? Nếu như là Hứa Lật, tại sao phải trả lời đáp ứng?
Phỏng đoán hẳn là không biết người này là nàng.
Kia cái này có thể là phát cho ai?
Thẩm Vi Tinh nhìn weixin nói chuyện phiếm trang bìa, hồi lâu đều không có phản ứng kịp.
Cho đến nàng trơ mắt nhìn cái kia weixin biến mất. Ngay sau đó Hứa Lật lại lần nữa trở về khác một cái tin tức.
【 Lật Tử: Xin lỗi, tái phát. 】
Thẩm Vi Tinh: ? ? ?
Trước không nói cái này phách vỗ một cái thiết trí cái quỷ gì đồ chơi, làm sao Hứa Lật còn đáp ứng? Còn tái phát?
Nàng đem nàng rốt cuộc làm ai?
Thẩm Vi Tinh trong lòng thất thượng bát hạ, đứng lên sau trực tiếp tắt điện từ lô (microwave oven) chốt mở điện, chuẩn bị chạy đến tiệm net đi đi hảo hảo chất hỏi một chút. Nhưng ngay khi nàng trở lại phòng ngủ, mở tủ quần áo chuẩn bị thay quần áo lúc kịp phản ứng.
Cách sáu năm, nàng có lập trường gì đi chất vấn Hứa Lật?
Nàng cũng không phải là Hứa Lật bạn gái.
Thẩm Vi Tinh giọng giống như là bị cái gì chận lại, một trận khô khốc cảm giác xông thẳng vào lỗ mũi. Nàng lại lần nữa khép lại tủ quần áo, cả người ngây ngốc đi vào phòng bếp, bắt đầu làm cơm tối.
Bảy giờ tối thời điểm, Thẩm Vi Tinh kết thúc cơm tối, cầm quyển sách ngồi ở trên sopha bắt đầu làm ngày mai giờ học chiếc.
Ngày mai phải nói nội dung liên quan tới đồ hình chứng minh, loại này đề cơ hồ là thi vào trường cao đẳng ra đề tỷ lệ cao nhất một loại, cập kỳ khảo nghiệm học sinh không gian trí tưởng tượng.
Thẩm Vi Tinh mang mắt kiếng, nghe đồng hồ tiếng tim đập âm, khi thì chân mày nhíu lên lúc mà đầu ngón tay thật nhanh nhảy.
Ngay tại giờ học chiếc làm không sai biệt lắm 10 phút thời điểm, đỉnh đầu đèn bỗng nhiên lóe lên xuống, một giây kế tiếp phòng khách liền rơi vào tới trong bóng tối.
Thẩm Vi Tinh bả vai sắt súc xuống, dọa cho giật mình. Trong phòng khách trừ máy vi tính phát ra u ám quang, không có những thứ khác đèn nguyên. Nàng ở thảm dưới đáy sờ tới điện thoại di động, vừa mới lượng bình, weixin tự động bắn ra mấy cái tin.
【 nước biếc vịnh vật nghiệp: Khẩn cấp thông báo! ! Khẩn cấp thông báo! Bởi vì tiểu khu mạch điện xảy ra vấn đề, hiện khẩn cấp sửa chữa khẩn cấp, sáng sớm ngày mai khôi phục dùng điện. 】
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT_ QT hoàn] Gặp lại sau bạn gái cũ tổng ở câu ta - Vị Chi
General FictionThể loại truyện: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Thị giác tác phẩm: Chủ thụ Phong cách tác phẩm: Nhẹ nhàng Hệ liệt tương ứng: Kết thúc lạp Tiến độ truyện: Kết thúc Số lượng từ toàn truyện: 324387 tự Đã xuất bản chưa: Chưa xuất b...