Mới từ trong tủ lạnh cầm nổi trên mặt nước bình quanh thân đều thấm đi một tầng sương mù, ngón tay theo như ở phía trên, chừa lại nhỏ dài dấu tay.
Hứa Lật năm ngón tay hơi lạnh, xuyên thấu qua da cơ lý lan tràn ở trong máu, khiến cho cho nàng cả người phát lãnh.
Trước mặt nam sinh nói xong, khóe miệng còn câu khởi vẻ miệt thị cười, thật giống như chính mình biết bao tài trí hơn người tựa như.
Phát tính tình chia làm rất nhiều chung, có người sẽ nhiệt huyết phía trên, không bị khống chế chọn lựa ăn miếng trả miếng sách lược, mà có người chính là càng sinh khí càng lạnh tĩnh, đầu óc suy nghĩ cũng sẽ càng phát ra rõ ràng.
Trương Suất đang cái nắp bình, trong miệng hắn bá bá một không ngừng, bả vai bị bên người nam sinh đụng một cái, cau mày hỏi: "Làm sao? Ngươi cũng muốn thượng nàng?"
Nam sinh ánh mắt toát ra sốt ruột thần sắc, nhỏ giọng nói: "Trước mặt."
"Cái gì trước mặt nha." Trương Suất không nhịn được ngẩng đầu, "Gặp quỷ?"
Trước mặt Hứa Lật đang câu môi nhìn hắn.
Trương Suất vừa nhìn thấy nàng liền nhớ lại ngày đó chính mình bị bẫy tiền, cùng với ở trong quán Internet mất mặt tình cảnh, giọng nói châm chọc: "Một trung phòng an ninh bây giờ càng ngày càng kém, cái gì du côn hỗn tử cũng có thể đi vào."
Hắn thanh âm nói chuyện cũng không lớn, có thể ăn đường hoàn cảnh an tĩnh, màu trắng gạch sứ cộng thêm thuần sắc nóc nhà, thấm ra một loại sấm nhân bầu không khí.
Hứa Lật cười một tiếng, động tác phá lệ nhàn tản đưa tay, ở một bên nam sinh kinh ngạc trong ánh mắt, đưa tay đè ở Trương Suất trên mặt.
Tay nàng ngón tay nhuộm một tầng nông cạn nước đọng, trong ánh mắt cười mê muội tính cực mạnh, cực dễ khiến người quên nàng động tác.
Trương Suất chỉ cảm thấy cặp kia tay tại chính mình trên gương mặt phách mấy cái, động tác và nhẹ, thậm chí không cảm giác được đau một chút ý, chỉ kinh ngạc nhìn đối phương, ánh mắt sự ngu dại.
Hắn ở đi Vi Quang tiệm net đi trước, liền từng nghe người ta nói qua nhà này tiệm net đi lão bản nương, người lớn lên thật tốt nhìn, đôi mắt lại là nhất tuyệt. Nhưng lần đầu tiên đi nhưng thời điểm, đối phương thái độ ôn hoà, ở phía sau phát sinh sự tình, khiến cho hắn cũng mất hứng thú.
Nhưng dưới mắt tình huống cùng theo dự đoán bất đồng, trong xương tồi tệ ước số đang điên cuồng ầm ỉ, Trương Suất đầu trống rỗng, chỉ hỏi nàng: "Ngươi nghĩ làm gì?"
Hứa Lật thu tay lại, từ trong túi cầm cái khăn giấy, một bên cẩn thận lau chùi trên tay vết bẩn, vừa nói: "Muốn cùng ngươi trò chuyện một chút."
Trương Suất mặt dính vào một chút thủy ngân, hắn theo bản năng dùng tay mình khoác lên khối kia trên da thịt.
Thấy hắn không nói lời nào, Hứa Lật động tác trên tay ngừng một lát, giương mắt nhìn hắn: "Có đi hay không?"
Trương Suất mắt nhìn bên người nam sinh, lập tức trả lời: "Đi."
X thành phố một trung xây trường thời gian dài, sân trường diện tích rộng lớn, lớp mười lớp mười một bây giờ chủ yếu tập trung ở thao trường, phía bắc rừng cây ngược lại là tĩnh lặng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT_ QT hoàn] Gặp lại sau bạn gái cũ tổng ở câu ta - Vị Chi
Ficción GeneralThể loại truyện: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Thị giác tác phẩm: Chủ thụ Phong cách tác phẩm: Nhẹ nhàng Hệ liệt tương ứng: Kết thúc lạp Tiến độ truyện: Kết thúc Số lượng từ toàn truyện: 324387 tự Đã xuất bản chưa: Chưa xuất b...