Huang Renjun thở hắt ra một hơi, chẳng biết trong lúc bức bối lại nghĩ tới điều gì đó, trước khi để cho Donghyuck kịp ngắt kết nổi, cậu ta vội vàng can lại
"Đừng đến, tao biết mày vẫn đang ở chỗ Mark..." Donghyuck ở đầu dây bên kia đột nhiên cảm thấy khó hiểu. Rõ ràng bản thân cũng chẳng ngạc nhiên cho lắm khi cố tình dùng một lời hòng qua mặt được Huang Renjun, thế nhưng xét theo tình hình hiện tại, người Na Jaemin cần nhất chính là cậu, vì lý do gì lại không cho cậu đến?
"Hãy làm cho xong chuyện của mày đi, đừng bỏ về một cách vô nghĩa như vậy, đây chính là điều mà bọn họ muốn"
Huang Renjun không biết vì lý do gì lại đột nhiên cảm thấy nghi ngờ sau khi người đàn ông kia xuất hiện, cậu ta cho rằng chuyện này ít nhiều cũng sẽ có mối liên kết, chỉ là cậu ta không dám nói ra tất cả cho Lee Donghyuck biết, sợ rằng người không dám tin nhất sẽ chính là Lee Donghyuck.
"Bọn họ? Mày đang nói đến ai vậy?"
Donghyuck khẽ nhíu mày, trái ngược với đầu dây im lặng bên kia là tiếng người dẫn chương trình trong phòng bất ngờ vang lên tuyên bố buổi công bố người thừa kế và hôn thê của gia tộc nhà họ Lee đồng thời chính là tập đoàn M chính thức bắt đầu. Lee Donghyuck ngoái đầu lại, cho dù cậu đang đứng ở khoảng cách khá xa, giữa một đám người trưng diện đẹp đẽ, vẫn có thể nhìn thấy Mark bước ra một cách dứt khoát, khí chất và phong thái có thể nói là áp đảo so với tất cả.
Mà Yoon Miho đi theo đằng sau hắn cũng chẳng phải nữ nhân tầm thường. Cô nàng xinh đẹp đến mức khiến cánh đàn ông có mặt trong căn phòng phải trố mắt nhìn theo, là thiên kim tiểu thư tài sắc vẹn toàn mà người người đồn thổi, thậm chí đứng cạnh Mark nom trông cũng rất xứng đôi.
Nhưng phải công nhận một điều, ngoại trừ tính cách có phần khuyết thiếu, cô nàng trời sinh thật hoàn hảo.
Một người có đủ bản lĩnh để đứng cạnh một tên dở hơi như Mark Lee.
Donghyuck nghĩ vậy, rồi lại cụp mi mắt xuống, mặc kệ bên trong có bao nhiêu náo nhiệt, trong lòng hiện tại chỉ nghĩ tới tình trạng nguy kịch của Jaemin.
"Được rồi, tao không muốn làm nữa, tao sẽ đến thăm Jaemin"
Chuyện tham dự buổi công bố người thừa kế vốn dĩ không nằm trong kế hoạch cần phải đạt được của Donghyuck, có làm hay không cũng chẳng quan trọng, hơn nữa, Donghyuck ban nãy vẫn để ý không thôi đến lời nói như gió thoảng qua tai của Renjun, muốn trực tiếp gặp mặt cậu ta để hỏi cho ra lẽ.
"Được, quyết định là ở mày, đến đi, tao vừa hay có chuyện muốn nói"
...
Buổi công bố kết thúc một cách vô nghĩa và chóng vánh, Yoon Miho đanh mặt nhìn Mark tỏ rõ vẻ không hài lòng, còn hắn thì lại dửng dưng một cách chán chường mà ngã người lên ghế sofa, im lặng không nói gì, cũng chẳng chịu nhìn cô lấy một cái.
Không cần phải nói cũng biết để chuẩn bị cho buổi công bố ngày hôm nay, Yoon Miho đã phải vất vả đến nhường nào. Từ việc chọn lựa tòa soạn báo đến đài truyền hình, cho đến việc gửi thiệp mời cho những người mà cô ta cho rằng sẽ có tiềm năng để mở rộng khai thác quan hệ cũng như củng cố vị trí cho Mark, cô ta đếu làm tất cả. Vậy mà kết quả nhận được thì sao? Cô ta thậm chí còn chẳng được danh chính ngôn thuận mà tuyên bố bản thân chính là vị hôn thê của thiếu gia nhà họ Lee.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Longfic][MarkHyuck] Có Chồng Không Thể Ly Hôn!
De TodoNguyên tác: Grinsell Tại sao Donghyuck lại phải ly hôn với chồng mình? Đừng có bắt cậu làm mấy điều không bao giờ xảy ra đó nữa!