Chương 36

2K 239 84
                                    

Yoon Miho sắc mặt không tốt nhìn Mark đứng phát biểu trên cao, rít lên tiếng rắn đầy ngoan độc.

Vị trí đó đáng ra là của cô, có thể vui vẻ được sao?!

Miho huých tay Donghyuck có ý thăm dò, quay lại ý cười như chúc mừng, cô nói.

- Này, sao Mark lại không đeo vòng? Lát nữa gặp Yoon lão tớ không giúp đâu đấy!

Donghyuck nhún vai tỏ ra không quan tâm. Chiếc vòng Mark có đeo hay không cậu chẳng quản được, cái quan trọng trước mắt chiếc ghế thừa kế đã an toàn ngồi xong rồi, còn phải nhìn mặt ai để sống nữa sao?

Điểm này Donghyuck hiếu thắng, tinh tế so với Miho hiện tại là thua xa.

- Kệ đi, đeo nhiều vòng thật phiền phức, bọn tôi đâu như đám con gái các cậu đâu.

...

Lee phu nhân đứng khuất trong một góc tối, quan sát ánh đèn lần lượt di chuyển, rồi lại nhìn đám người đi đi lại lại trò chuyện, giao thương không biết mệt mỏi.

- Phu nhân, ban nãy...lúc tôi vào phòng cậu chủ, thấy cậu chủ nằm ngất giữa sàn, không biết có phải di chứng bệnh cũ không?

- Nó sao rồi?- Lee phu nhân điềm tĩnh hỏi

- Cũng may cậu chủ tỉnh ngay sau đó, tôi cho cậu uống nước ấm để tỉnh táo lại, ngoài ra đến giờ chưa thấy điểm kì lạ nào...

Nữ hầu nhỏ lén thở một hơi nặng nhọc. Thật may mắn cho cô rằng Mark không sao, nếu không đừng nói là công việc, đến cái mạng nhỏ nhà cô cũng sẽ sớm thành ma ngoài đường mất.

Bà Lee mắt đăm đăm nhìn về phía Miho và Donghyuck, dường như đang suy nghĩ điều gì đó.

Con trai bà khỏi bệnh thân thể vô cùng khoẻ mạnh, đùng một cái nói ngất là ngất là chuyện vô cùng phi lí, Yoon Miho về nước chẳng mấy khi được cùng Mark nói vài ba câu, vậy thì...Kẻ đáng ngờ ở đây nhất có khả năng cao là Donghyuck.

Bà nghi ngờ cậu chẳng có gì là vô căn cứ cả. Donghyuck ngoài mặt thì nghịch ngợm hống hách, trong lòng lại chẳng biết chứa đựng bao nhiêu âm hiểm, nếu không vì cái hôn nhân chết tiệt do bà lầm lỡ quyết định sớm kia, chỉ sau một năm thôi, đáng ra Mark với Miho vẫn là cặp đôi tâm đầu ý hợp nhất!

Donghyuck vẫn chẳng hề biết chuyện gì vừa xảy ra với Mark, cũng không hề biết đằng sau lưng có hai ánh mắt nhìn mình đề phòng, cậu khẽ xoay người nhìn Miho, rồi rút lui ra phía sau vườn hoa, hưởng thụ yên tĩnh.

Cảnh vườn nhà hắn bài trí không tệ, có thể lấy được ánh trăng soi xuống, vườn lyly trong góc bỗng phát sáng, rung nhẹ theo làn gió. Donghyuck thực sự muốn ngã vào chúng mà đánh một giấc, mãi mãi chẳng muốn tỉnh lại.

Vậy là Mark đã an vị trên chiếc ghế thừa kế, từ ngày mai sẽ song song giữa học và thực tập, thời gian hắn ở nhà cũng sẽ ít đi. Chẳng hiểu sao Donghyuck cậu lại cảm thấy tâm trạng trở nên vui vẻ. Là vì bớt đi một cái đuôi sao?

Có thể. Cậu không hề ghét hắn, nhưng cũng chẳng thể phủ nhận những năm gần đây Mark hành xử thật kì quặc, quản thúc cậu còn hơn mẫu hậu, vô cùng phiền phức!

[Longfic][MarkHyuck] Có Chồng Không Thể Ly Hôn!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ