Sau lần nói chuyện một cách thẳng thắn theo cách nhìn của Donghyuck và sự miễn cưỡng chưa hẳn là thẳng thắn của Mark thì hắn có vẻ đã bớt bày ra kiểu thái độ bài xích với cậu hơn, nói đúng hơn Mark đang tập thay đổi cái nhìn về Donghyuck.
Nhưng chỉ có mình hắn cho là vậy thôi, Donghyuck hoàn toàn không thâý bất cứ sự thay đổi nào từ Mark cả. Điều đó làm cậu có chút buồn. Cái mặt lạnh lùng vô cảm thế này, ai dám đến gần cơ chứ...
Nhưng mà, vạn sự khởi đầu nan! Cậu còn chưa bắt đầu, kì tích sao có thể xuất hiện được. Donghyuck trong máu không quá nhiều sự hiếu chiến, nhưng sự chinh phục lại sục sôi hơn bao giờ hết.
Bằng mọi giá phải biến Mark Lee thành bạn thân của cậu!
...
Cao trung C
Na Jaemin hôm nay có một chiếc điện thoại mới sau khi điện thoại cũ của nó đã tan xác trong trận đánh nhau vớ vẩn nào đó. Tại sao lại nói về chiếc điện thoại mới của Jaemin trong khi đó là chuyện ai chẳng có vài lần trong đời?
Chuyện là chiếc điện thoại này có lưu số của chính nhân viên cửa hàng bán điện thoại đó, đặc biệt rất đẹp trai a. Phải vất vả lắm nó mới xin được số của người ta với lí do nhảm nhí không kém: Điện thoại cần bảo hành thì em tìm anh.
Huang Renjun ngồi trên ngán ngẩm. Na Jaemin...trai thư sinh không mắc bệnh nhan khống, nhưng cứ thấy trai đẹp là xin số, chỉ xin vậy thôi chứ chẳng bao giờ gọi, xin xong chàng trai đó liền được cho vào quên lãng ngay lập tức.
Bạn thân bao năm còn không rõ, sao còn phải khoe nữa?
Renjun và Jaemin cứ chí choé qua lại như vậy cho đến khi Mark bước vào, vẫn như mọi khi, hắn đi trước, cậu đi sau, cách nhau một khoảng cách khá xa.
Mối quan hệ của họ chính là như vậy, không rối rắm, đơn giản chỉ là khoảng cách như một đường thẳng.
Na Jaemin nào có quan tâm Mark, hiện tại chỉ chăm chắm vẫy tay ra hiệu cho Donghyuck đằng sau.
- Ê!
- Chào.- Cậu cười, sau đó rất tự nhiên mà đi qua chỗ ngồi của mình, cạnh Jaemin, cứ vậy mà đi xuống cuối lớp. Jaemin khó hiểu quay xuống í ới.
- Này, mày đi xuống đấy làm gì thế?
Giọng Jaemin không oang oang, nhưng đủ để Jung Ahwon đang bàn bài với lớp phó cũng đã ngẩng đầu lên nghe ngóng.
Donghyuck đối với Jaemin không đáp lại, cậu đi đến cạnh bạn học ngồi cạnh Mark, vỗ vai hai cái.
- Bạn học, đổi chỗ cho tôi chứ?
- Cậu lại làm gì nữa?- Mark quay ra hỏi.
- Ngồi chứ làm gì nữa.
Bạn học bên cạnh còn chưa trả lời, hai người đã thành kiến với nhau như vậy rồi, phải làm sao đây, hình như Mark không thích Donghyuck cho lắm, cậu ta có nên đồng ý đổi chỗ không?
- Bạn học? Tôi báo với thầy rồi, việc của cậu chỉ là rời khỏi chỗ này và để tôi ngồi đây, thế thôi.
- Vậy hả, vậy đợi chút, tôi thu dọn sách vở.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Longfic][MarkHyuck] Có Chồng Không Thể Ly Hôn!
De TodoNguyên tác: Grinsell Tại sao Donghyuck lại phải ly hôn với chồng mình? Đừng có bắt cậu làm mấy điều không bao giờ xảy ra đó nữa!