Donghyuck lờ mờ mở mắt, cảm nhận được sự ấm áp của tấm chăn bông đã trượt hờ xuống dưới bụng, cậu đưa tay lên che miệng, ngáp một cái thật dài. Donghyuck phải nói vừa trải qua một giấc ngủ vô cùng thoải mái, với một bàn tiệc linh đình trong mơ và những chú mèo đáng yêu quấn quít dưới chân làm nũng. Cậu tự tin ngày hôm nay khởi đầu như vậy là rất vui vẻ đi?
Móng tay cào lên đầu, rồi lại vò rối mái tóc nâu, Donghyuck mơ màng xốc chăn ngồi dậy, lật đật tìm đường đến nhà vệ sinh. Sự thoải mái đối với cậu chỉ chấm dứt hoàn toàn khi ánh nhìn đáng ghét của cậu chú ý đến thân ảnh mặc âu phục nghiêm chỉnh, vẻ mặt không chút cảm xúc ngồi vắt chéo chân trên ghế sofa, bên cạnh còn có thêm một nam nhân lạ mặt, vẻ ngoài phong tuấn thư sinh.
- Cái gì đây?
- Em muốn hỏi câu nào hay hơn không? - Mark nhướn mày nhìn biểu cảm xiêu vẹo trên mặt Donghyuck, không có bất kì điểm xấu xí nào.
Donghyuck sáng sớm không muốn phá tâm trạng, liền giơ tay đầu hàng.
- Câu khác hay hơn? Được, tại sao anh lại ở trong phòng em, còn có người này ở đây? Đây là ai?
Hắn chỉ chờ có vậy, bắt đầu nhàn nhã bỏ chân xuống, đứng dậy chỉnh lại áo đi đến trước mặt cậu, cái dáng lênh nghênh cao hơn hẳn một cái đầu, nhìn xuống vô cùng kiêu hãnh lẫn châm chọc.
- Đây là Sung Chan, người hầu mới sẽ thay tôi chăm sóc em những lúc tôi không có ở đây.
Donghyuck nghe đến đó liền nhướn mày ngạc nhiên, sau đó tỏ vẻ rất không thoải mái. Trước kia cậu từng vô dụng đến nỗi cần thêm một kẻ kè kè bên cạnh chăm sóc sao?
- Một babysitter sao? Buồn cười thật.
- Em chính là để một mình tôi không yên tâm, đừng có xuyên tạc như vậy.
Mark lạnh nhạt trở lại ghế ngồi, xem nhẹ sự phản đối của Donghyuck như có như không. Sung Chan là người quen của Jeno, làm việc coi như ngang thời gian với y, là một kẻ xéo xắc được việc, đối với cậu chủ Lee gia chính là một bên tuyệt đối có thể tin tưởng.
Trở thành người thừa kế tập đoàn, đồng nghĩa với việc hắn không còn thời gian để nhởn nhơ như trước nữa. Kết thúc ngày học liền sẽ đến công ty học việc, rồi lại chạy về Lee gia nghe cha Lee giảng đạo lý lẽ, phối hợp dạy dỗ.
Ai nói leo lên chiếc ghế M danh giá là dễ?
Để có được vị trí ứng cử người thừa kế, Yoon Miho đã dành 18 năm học hành điên cuồng, thực thi đủ mọi lễ nghi cao quý của giới thượng lưu, cộng thêm vẻ ngoài, tính cách rèn dũa duy trì, ngón tay tập cầm đến run rẩy, áp lực đè nén từng ngày từng khắc mới có được tạm thời một vị trí. Lee Baekdo cũng phải rất thông minh, tài giỏi mới được bổ nhiệm làm giám đốc trong thời gian ngắn trước đây.
Đối với Mark cũng không ngoại lệ, thậm chí với bản chất của hắn, cha hắn hoàn toàn có thể khiến hắn đi xa hơn thế.
Dĩ nhiên vì thế mà sự riêng tư của hắn cũng sẽ bị đưa vào vòng quản lý. Mark cực kì không thích cách Gernine tiếp cận Donghyuck nhà hắn với mục đích không chính đáng. Hắn không muốn chuyện tồi tệ nhất hắn có thể nghĩ đến xảy ra, càng không muốn mình không có được người khác liền nhân thời cuỗm mất cậu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Longfic][MarkHyuck] Có Chồng Không Thể Ly Hôn!
De TodoNguyên tác: Grinsell Tại sao Donghyuck lại phải ly hôn với chồng mình? Đừng có bắt cậu làm mấy điều không bao giờ xảy ra đó nữa!