Na Jaemin bị Lee Donghyuck đột ngột kéo ra ngoài, trong lòng mơ hồ một trận.
Mà Lee Donghyuck bây giờ dường như có thái độ khá cực đoan, nửa như tức giận, nửa như vui vẻ, nói chung so với vẻ mặt ban nãy mọi buồn bã đã không còn nữa.
Na Jaemin thoáng thở nhẹ, Lee Donghyuck vui là tốt rồi, nó còn lo vì nó mà cậu sẽ giận đến cuối đời cơ. Dù sao cơ hội gặp giáo sư đại học B cũng là cơ hội tốt cho Donghyuck mà.
- Mày muốn đi ăn hả? Tao bao...
- Không phải, chuyện là bài văn của tao, bị tráo rồi.
Donghyuck vẻ sầu não nói.
Na Jaemin mở to hai mắt, miệng rộng ú ớ không rõ tiếng, lêu nghêu ôm lấy hai vai Donghyuck lắc lắc.
- Bị tráo rồi!? Là tráo lúc nào?
Lee Donghyuck lắc đầu.
- Không rõ, còn cần điều tra, nhưng thủ phạm là ai, tất nhiên tao biết rõ
Na Jaemin dương quang sáng rực nhìn Donghyuck hào hứng, quàng tay qua vai cậu, kéo sát lại sát lại, tay vỗ ngực tự đắc.
- Vậy là mày cần tao giúp đúng chứ?
- Không, tất nhiên tao sẽ nhờ Huang Renjun!
Lee Donghyuck nói đùa một câu, thế mà hai má Na Jaemin đã đỏ bừng, vừa ngại ngùng vừa áy náy có lỗi. Chuyện hôm nay là bài học cảnh giác cho nó, có chết nó cũng không thể quên có người dám lợi dụng sự tin tưởng của nó để qua mắt hại Donghyuck như vậy.
Không thể tha thứ!
- Được rồi đừng dỗi, đều nhờ đến hai đứa mày cả.
- Gì vậy?- Jaemin hỏi.
- Chơi trò thợ săn tiền thưởng.
Na Jaemin nhớ về ngày trước, khi mà Donghyuck chưa kết hôn với Mark, đám bạn thân ba đứa, tối thứ 6 đều tụ tập tại trường đua, chỉ là thú vui đến xem và uống nước tiệc tùng thôi, nhưng trò chơi thợ săn tiền thưởng, rõ ràng Donghyuck tới nghe lâu đã dần nắm rõ luật chơi.
- Cái này không phải chỉ có ở trường đua sao? Donghyuck, lâu lắm rồi mày không quay lại đó, giờ lại muốn chơi ở trường học sao?
Cậu nâng ngữ khí cao giọng.
- Không phải sẽ thú vị hơn sao?
...
Trò chơi thợ săn tiền thưởng giới hạn trong ba người chơi, yêu cầu sự phối hợp ăn ý của cả ba người, tập trung truy sát một mục tiêu nhất định. Trò chơi này cũng không cấm người chơi linh hoạt sử dụng mọi thủ đoạn bỉ ổi nhất để giành chiến thắng, ai khiến mục tiêu gục ngã sẽ là người chiến thắng, được nhận những món đồ quý giá nhất cống nạp từ chính đồng đội của mình.
Thợ săn tiền thưởng trên trường đua chính là kiểu loại tông xe vào nhau, ép sát một xe, đụng, đạp, đánh vô cùng tàn khốc, chết là chuyện may rủi...Nhưng mà...trường học thì có lẽ không kinh dị đến như vậy, ba người bọn họ, không cạnh tranh, chỉ hợp tác diệt mục tiêu thôi.
...
Đại học B.
Những học sinh được chọn từ các lớp sẽ có một buổi chiều để đến tham quan khuôn viên đại học B và gặp gỡ giáo sư Lewis danh tiếng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Longfic][MarkHyuck] Có Chồng Không Thể Ly Hôn!
AléatoireNguyên tác: Grinsell Tại sao Donghyuck lại phải ly hôn với chồng mình? Đừng có bắt cậu làm mấy điều không bao giờ xảy ra đó nữa!