Phải, phải, phải, Lee Mark chính là giận thật rồi!
Giận vì sự xuất hiện của Genine, giận vì cậu cả ngày hùa Genine mà lơ hắn.
Đi chơi như vậy còn có nghĩa lí gì nữa? Thà hắn ở nhà trùm chăn ngủ còn hơn.
Mark giữ khư khư bộ mặt cáu bẳn không dễ chạm từ rạp đến khi cời giày bước vào trong nhà, Donghyuck hoàn toàn biết rõ chuyện gì đang xảy ra với hắn, chỉ là, cậu cũng đâu có cấm hắn đâu, hắn có thể tham gia vào cuộc trò chuyện của bọn họ mà.
Donghyuck lắc đầu cho cái tính thất thường của Mark, chậm rãi đi đến sofa, ngồi trước mặt người kia thăm dò.
- Anh có phải vì Genine mà giận em không?
Mark đưa mắt nhìn thẳng vào TV, không cả để tâm đến cậu, nhưng lời nói vẫn rất rõ ràng.
- Em còn để ý sao?
- Tất nhiên để ý, anh xem em bao nhiêu tuổi rồi mà còn hồn nhiên nữa?
- Đúng vậy, ngày xưa em còn chẳng thèm hỏi tôi.
Hắn khinh bỉ làm động tác phì nước bọt, tức càng thêm tức, hai má hồng giờ đã nhạt màu đi.
Donghyuck lúc này vốn đã chẳng muốn đôi co, lại bị hành động trẻ con của Mark làm cho kích động, cậu nói lớn.
- Ngày xưa? Thế ngày xưa ai là kẻ đem bánh của em cho Jung Ahwon? Anh mới chính là tên đáng ghét!
- Bởi chính ngày xưa tôi không thích em! Bây giờ tôi thi....
- Cái gì? Anh nói tiếp xem? Sao lại ngừng rồi?!- Donghyuck nghiêng đầu nhìn Mark hai mắt mở lớn, lời thốt ra bỗng đứng lại giữa kẽ răng.
Suýt nữa thì lộ....
Mark đem tâm tư bình tĩnh lại giấu kín trong lòng, từ từ thở ra hít vào thật chậm, sau đó thanh âm dần nhỏ lại.
- Không có gì.
Rõ ràng Donghyuck là hôn phu của hắn, thế nhưng tại sao Mark luôn có cảm giác lời thổ lộ của hắn sẽ hoàn toàn thất bại khi nói ra vậy chứ....
Donghyuck hai năm qua vẫn luôn thích hắn sao?
Có thật là như vậy không?
Bầu không khí dần lạnh đi với sự im lặng của cả hai, Mark co chân ngồi cả lên ghế, cằm đặt lên đầu gối, trân trân nhìn người đối diện bằng ánh mắt nhu tình lay động. Hắn không biết bản thân mình nên làm gì nữa...
...
- Tôi là Lee thiếu gia, hôn phu của Mark Lee.
Donghyuck vươn ngón tay chỉnh lại mấy sợi tóc rối, miệng nói với bảo vệ bên rìa cánh cổng trắng cao kiên cố.
- Vâng, Lee thiếu gia, mừng cậu đến đây, để tôi báo với phu nhân một tiếng
Bảo vệ đứng bên trong nhanh chóng thoắt biến, một lúc sau liền chạy ra mở cổng, nhìn cậu đi vào với ánh mắt tò mò xen lẫn ngưỡng mộ.
Sở dĩ hôm nay Donghyuck đích thân một chuyến về nhà chồng, không phải để bồi dưỡng tình cảm mặn mà với phụ huynh làm gì cho cam, họ còn chẳng thể ưa nổi một đứa như cậu, chỉ là, có một chuyện, Donghyuck đánh hơi được Lee gia bắt đầu rục rịch rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Longfic][MarkHyuck] Có Chồng Không Thể Ly Hôn!
AléatoireNguyên tác: Grinsell Tại sao Donghyuck lại phải ly hôn với chồng mình? Đừng có bắt cậu làm mấy điều không bao giờ xảy ra đó nữa!