Chương 43

2K 188 25
                                    

Donghyuck ngồi trên xe, vẻ mặt bất mãn không thôi. Nghĩ tới vài phút nữa sẽ phải bày ra vẻ mặt đối đãi nhìn Ah Seungmin, trong lòng cậu thầm mắng Mark ngàn lần.

Và để thể hiện sự xuất hiện miễn cưỡng của bản thân, cậu đã tự mặc lên mình một chiếc áo phông đơn giản cùng quần ngố qua đùi, thoạt nhìn vô cùng lỗi thời, quê mùa, đi với một người chồng thân chỉn chu âu phục, quả là một cặp đũa lệch. Thế nhưng người tính không bằng trời tính, Donghyuck nhỏ đến lớn vẻ ngoài xinh đẹp lấn át tất cả, quần áo có hơi rộng để lộ phần xương quai xanh ẩn hiện khiêu khích, Mark chính là vừa lái xe thật chậm, vừa nhìn bảo bối nhỏ vẻ mặt hờn dỗi câu nhân, hận không thể lập tức quay xe bắt cậu về thay một bộ mới.

- Đừng giận, sau lần này em muốn gì anh cũng đáp ứng. - Hắn cười khổ, gấu con ấy vậy chẳng chịu tập trung gì cả.

- Anh nhìn xem em còn có cái gì cần đáp ứng?

Hắn nhún vai, giọng điệu khàn khàn lưu manh đáng ghét xuất hiện.

- Đáp ứng một đêm ăn thịt, cho em nằm trên.

Cái gì mà một đêm ăn thịt!? Donghyuck giận hoá dữ, lao đến muốn cào cấu hắn ra làm nhiều mảnh.

...

Địa điểm gặp con gái đối tác chính là một nhà hàng Ý sang trọng, Donghyuck có hơi hối hận nhìn lại đống quần áo trên người, ngại ngùng nép sau lưng hắn không dám đối diện nhân viên phục vụ.

Mark hoàn tất thủ tục đặt bàn, xoay người ôm trọn cậu vào trong lòng, kéo cả hai đi theo nhân viên đến một bàn tròn nằm trong góc, cửa kính hoàn toàn nhìn ra được bên ngoài, nơi thành phố nhộn nhịp dần lên đèn cùng ánh sáng hoà vui rải dưới mặt đường. Một vị trí lý tưởng để thưởng thức tư vị của nhịp sống đô thị chen chúc.

- Seungmin dù sao từng là hàng xóm của anh, con bé có gì không hiểu chuyện, em hãy bỏ qua cho nó.

Hắn nhìn từ xa một chiếc xe quen thuộc dừng lại, quay sang dặn nhỏ cậu.

- Được, sẽ không.

Lời vừa dứt, nữ nhân xinh đẹp sớm đã đến.

Donghyuck âm thầm đánh giá.

Ah Seungmin, so với đêm tiệc hôm đó, ăn mặc hôm nay đã tốt hơn nhiều.

- Xin lỗi, em kẹt xe, đến muộn rồi.

Ánh mắt cô nàng rõ ràng từ đầu đã vội dán lên thân ảnh người bên cạnh, khiến cho Donghyuck trong lòng khó chịu cũng không tiện thể hiện ra bên ngoài. Seungmin nhẹ nhàng kéo ra chiếc ghế đối diện với Mark, xinh đẹp nhẹ nhàng, hoàn toàn không giống với tư cách trước đây từng nói chuyện với cậu lại đanh đá đến mức nào...

- Không sao, giới thiệu với em, đây là bạn trai anh, Lee Donghyuck, chắc em đã nghe rồi.

Ah Seungmin bĩu môi không vui, mắt đảo loạn thể hiện sự chán ghét. Rõ ràng là cô vất vả lắm mới có thể xin ba sắp xếp riêng cho cô và Mark bữa cơm này, dưng không hai người lại lòi ra thêm một Lee Donghyuck?

Muốn phá đám cô sao? Đừng hòng!

- Vâng.

Donghyuck ngồi đối diện kinh ngạc trước sự vô tư thể hiện thái độ chán ghét của Seungmin ngay trước mặt mình, mồm miệng bắt đầu ngứa ngáy muốn giáo huấn người. Thế nhưng mà nghĩ đi nghĩ lại, Ah Seungmin trong mắt Mark vẫn còn là một cô em gái nhỏ đơn thuần không hiểu chuyện, nếu như ngay lập tức cậu nói ra, sợ sẽ biến mình thành kẻ bắt bẻ, khó ở trong mắt hắn mất.

[Longfic][MarkHyuck] Có Chồng Không Thể Ly Hôn!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ