Chương 18

2.7K 326 36
                                    

Lee Mark ôm một bụng tức giận cầm chổi quét dọn lá cây khô. Donghyuck chết tiệt to gan, dám lôi hắn ra tiện tay vừa trả tư thù cá nhân vừa lợi dụng hại Jung Ahwon không ngóc được đầu dậy, một mũi tên trúng hai đích, đúng là kẻ không chỉ biết đánh đấm , não bộ hoạt động cũng vô cùng nhạy bén, hắn từ giờ không thể coi thường cậu, nhưng cũng không thể không chán ghét cậu ta được.

Loại người tâm kế, sống gần khó thể dung hoà được.

- Anh Mark.

Jung Ahwon cầm chổi tiến đến, cố gắng nở một nụ cười thánh thiện, thật tốt quá, bị phạt nhưng lại cùng với Mark ở một chỗ, cho dù một tháng, với kĩ năng của cô, không tin lửa gần rơm lâu ngày không bén. Không phải các cặp đôi trên phim ở cùng nhau là định mệnh sắp đặt sao?

Hắn không thèm liếc đến cô, lẳng lặng quét cho xong sớm, hắn muốn về nhà, ngoài này nóng bức chết hắn. Nếu ngay từ đầu Jung Ahwon không chạm tới Donghyuck, sẽ chẳng phải không có chuyện như này xảy ra sao? Nam nhân phiền phức ắt có nữ nhân phiền phức, loại con gái này, tiếp cận hắn lần nữa là muốn bày trò tiếp?

- Anh Mark. Anh có mệt không, em có nước suối mát đó, để em đi...

- Khu vườn này rất rộng, nếu cứ hai người đứng làm một chỗ còn lâu mới xong, cô ra đằng cuối vườn làm đi.

Ahwon hụt hẫng lùi về sau. Mark còn giận cô, vậy mà cô còn vội nghĩ nhiều đến thế, không được, thế thì chưa cần hành động, phải tính toán chiếm được cảm tình của Mark đã, có được hắn rồi, Lee Donghyuck còn là cái thá gì!

- Vâng.

...

_Phòng Giáo Viên_

Cạch.

- Thầy Park.- Donghyuck bước vào, tất cả các giáo viên khác đều né tránh cậu, duy chỉ có thầy giáo ngồi góc cuối là nhổm dậy.

- Thầy Park, em đến để bảo lãnh cho Mark Lee.

Donghyuck quơ quơ cái điện thoại trên tay, trừng phạt Mark thế đủ rồi, hắn ta là chồng cậu, là thiếu gia cả một gia tộc lớn, để hắn quét dọn lao động như vậy, người ta sẽ đánh giá cậu mất. Huống chi Mark chỉ là công cụ góp phần đưa Jung Ahwon vào bẫy, Donghyuck nào thể để hai người bọn họ ở chung một chỗ, nuôi ong tay áo như vậy, cho Ahwon cô ta cơ hội tốt như thế không bằng ngay từ đầu chẳng làm còn hơn.

- Ý trò là sao? Trò Mark cấu kết cùng trò Jung nói dối, trò nghĩ bỏ qua là được sao?

Cậu lắc đầu. Thầy Park, em không ngu ngốc đến độ tìm thầy tay không mà...

- Mark Lee đã gửi bài tập của anh ấy cho thầy qua Kakao, cũng vào 23:46 tối qua. Chắc thầy chưa xem.

Chủ nhiệm vội vàng kiểm tra lại, đúng là có một mục đến, nhưng ông ta lại chưa xem. Thầy Park nhìn Donghyuck hoài nghi, càng nghĩ càng thấy gần như trò quái quỷ này do một tay trò Lee đứng sau dàn xếp.

- Trò Lee, trò làm vậy...

- Thầy đừng nghĩ những điều không nên nghĩ, em đến đây chỉ để bảo lãnh cho Mark.

- Vậy còn Jung Ahwon?- Thầy Park bây giờ còn lo Jung Ahwon hơn cả bất cứ thứ gì. Cô gái ấy là thiên kim tiểu thư tập đoàn điện tử C, còn nữa là cháu gái đích nữ của Bộ trưởng Bộ giáo dục, nếu không may động vào bị người nhà đó phát hiện, đến miếng cơm này cũng sớm bị quẳng cho chó mất.

[Longfic][MarkHyuck] Có Chồng Không Thể Ly Hôn!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ