Chương 44

1.9K 171 27
                                    

Mark thậm chí sau vụ của Ah Seungmin trở nên bực bội mấy ngày. Nữ nhân nhất định là thứ phiền phức nhất, còn hại hắn mất một buổi đi chơi với bảo bối nhỏ, sau đó còn làm khó gấu con của hắn, không ra thể thống gì cả! Ấy nhưng mà, nói giận cô em gái Seungmin gì gì kia thì thôi đi, hà cớ gì kẻ đứng ngoài như cậu đây cũng phải hứng chịu cơn bực bội này vậy??

Donghyuck khóc không ra nước mắt nhìn Mark ngày ngày đến công ty rồi tối muộn mới về, tránh mặt cậu tần suất cao nhất, lầm lầm lì lì như một vật dư thừa trong căn nhà to lớn của cậu.

Donghyuck uể oải cẩn thận bưng ra bàn hai đĩa trứng ốp cạnh đĩa bánh mì kẹp thịt hun khói, tay vô thức đưa lên che miệng ngáp dài. Tiếng bước chân từ cầu thang dần vội vàng hơn, ánh mắt cậu liếc thấy hắn tay vội thắt cà vạt, chân luống cuống xỏ giày một cách cẩu thả, mặt cứ cúi gằm xuống đất.

Hắn vẫn không nói một lời nào.

- Anh ăn sáng đi ch...

Rầm!

Hắn nhanh chóng mang theo mùi hương bạc hà thoang thoảng phóng ra ngoài, cơn gió nhẹ khiến Donghyuck có chút choáng váng, nghĩ lại nhìn hai đĩa đồ ăn nếu bỏ một sẽ vô cùng phí, cậu quyết định sẽ "giải quyết" hết cả hai.

Donghyuck trong đầu không một chút nghĩ đến kẻ vừa làm bộ phóng ra khỏi nhà. Vốn dĩ cậu chỉ coi hắn như anh trai, mà anh em đôi khi giận dỗi nhau là chuyện vô cùng bình thường, có gì đâu, vài ngày nữa Mark sẽ lại vui vẻ trở lại thôi, cậu nên tập trung thư giãn bản thân trước đã.

Thật là, một ít khó chịu cũng không cảm thấy, chỉ cảm thấy Mark Lee này dù đa nhân cách hay không cũng thật kì quặc...

...

Tập đoàn M.

Yoon Miho tay bưng khay đựng ly cà phê ngay ngắn, chậm rãi đặt lại lên bàn lớn, sau đó lén nhìn vào màn hình máy tính của Mark trộm quan sát hắn.

- Đừng có nhìn nữa, em làm xong việc chưa?

Hắn hỏi, so với ngày đầu còn chập chững, thái độ của Mark bây giờ lạnh lùng đến mức khiến Miho phải nhướn mày thầm ngạc nhiên.

- Có một vài thứ thì chưa, nhưng mà anh muốn nói về việc gì?- Miho hờ hững nói. Lạnh lùng thì sao chứ, dù sao cô với hắn đều cùng là anh em kết nghĩa "nhìn nhau" lớn lên, hắn có dám nặng lời với cô sao?

- Em nói như vậy ngay cả người ngoài cũng thấy thư ký như em vừa không tinh tế vừa thiếu kinh nghiệm, mau đưa bản hợp đồng của Tập đoàn Y đây.

Yoon Miho trừng mắt khi nghe đến ba chữ "thiếu kinh nghiệm" sự tự cao của cô nàng thoáng chốc đã trở nên cao ngút trời, rõ ràng sẽ cảm thấy sự đánh giá này của hắn hoàn toàn không xứng để dành cho cô.

- Em xin lỗi.- Yoon Miho hành động cố tình chậm chạp, đưa tài liệu cho hắn nhanh chóng đã lật trái mặt nở nụ cười.

Mark không nói gì làm Miho càng thêm chắc chắn hắn sẽ không chấp cô. Cô nàng làm thư ký, dĩ nhiên ngoài việc phụ trợ cho Mark, thì chỉ có ngày ngày chơi và chơi, chơi đến phát cáu. Miho cảm thấy công sức học hành gần chục năm của bản thân sắp bị bỏ xó dài hạn, bụng nhộn nhạo khẩn trương muốn rút ngắn kế hoạch lại.

[Longfic][MarkHyuck] Có Chồng Không Thể Ly Hôn!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ