Buổi công bố người thừa kế của Lee gia đếm ngược còn 18 tiếng nữa, hẳn là Mark Lee luôn là kẻ hồi hộp hơn cả. Dù không biểu hiện ra ngoài, nhưng Donghyuck có thể thấy rõ điều đó. Sống cùng nhau 2 năm, cậu dù ngốc đến đâu vẫn có một sự nhạy cảm nhất định đối với hắn.
Cảm giác trở thành một người gánh vác cả gia tộc, Donghyuck chưa từng một lần nghĩ đến, cũng chưa từng hỏi Taeyong rằng ngày đó anh cảm thấy thế nào, giờ thì rõ rồi, họ cũng là con người, bản lĩnh đến đâu vẫn có một nỗi sợ nho nhỏ lấn át, một lúc sẽ hết thôi.
Mark lười biếng bốc snack ăn, vừa nhìn vào điện thoại, lời phát biểu cha hắn soạn trước cho hắn, một vài điều hắn nên và không nên làm, khá là chi tiết.
Chứng tỏ sự kiện này đối với hắn, hay đối với cả gia tộc, chính là một việc không thể tùy tiện làm bừa. Bộ mặt của Lee gia, cũng quý giá như cách Donghyuck quý bộ mặt của cậu vậy.
Ngoài cửa truyền đến một bưu phẩm, từ Yoon Miho, trong bọc cẩn thận chính là một chiếc hộp nhung đỏ, đựng chiếc vòng bạc đính đá ngọc lục bảo lấp lánh. Có vẻ là cô đã tìm được một chiếc vòng khác na ná cái trước của Mark rồi.
- Mark này, vòng của Yoon gia, em đã tìm được một cái giống cái trước...
Donghyuck cẩn thận nhấc chiếc vòng ra khỏi hộp, nhanh chóng đi đến bên cạnh hắn, tạm thời cướp đi gói snack và sự chú tâm của Mark.
- Tôi đã nói nó không quan trọng mà.
Mark lắc đầu chẳng thèm đoái hoài. Hắn vốn chẳng muốn đeo quá nhiều trang sức trên người, trông thật không giống với con người của hắn, nặng nề và hơn nữa, hắn dường như đối với chiếc vòng có chìa khoá nhà của Donghyuck cho hắn ngày đầu tiên đến đây còn trân trọng hơn.
Dù thế nào đi nữa, Donghyuck vẫn là một hai bắt Mark đeo lại chiếc vòng này. Sao có thể nói không quan trọng là không đeo được? Buổi công bố tối nay Yoon gia chính là một trong những vị khách quý, là người ít ra từng chứng kiến một phần trưởng thành của hắn, nếu không thấy chiếc vòng, chính là không tôn trọng bọn họ rồi.
- Mau, tháo chiếc vòng chìa khoá kia ra.
Donghyuck chìa tay.
- Không, không tháo đâu!
Lần này đến lượt hắn náo loạn, tay cầm cổ tay còn lại, nhất quyết không muốn để Donghyuck chạm vào chiếc vòng. Dù có phải đeo thêm hắn cũng chấp nhận, tuyệt đối sẽ không tháo vật "của hắn" ra.
- Thôi nào, nó sẽ khiến anh thành trò cười mất.
Gì chứ, một chiếc vòng lủng lẳng cái chìa khoá bình dân, Mark sẽ khiến mọi chuyện rối tung lên mất.
- Kệ.
Đối với một Mark Lee cứng đầu, cậu không biết làm gì hơn ngoài việc nhìn hắn đầy sự khinh bỉ lẫn bó tay chịu chết. Hắn đã dứt khoát thì ai cản được hắn sao?
...
- Tuyệt thật!
Donghyuck vui vẻ giúp chồng mình chỉnh lại cà vạt, vuốt dọc mép áo cho thẳng thớm, sau đó lùi ra xa mấy bước, vẻ mặt đầy tự hào....
BẠN ĐANG ĐỌC
[Longfic][MarkHyuck] Có Chồng Không Thể Ly Hôn!
RandomNguyên tác: Grinsell Tại sao Donghyuck lại phải ly hôn với chồng mình? Đừng có bắt cậu làm mấy điều không bao giờ xảy ra đó nữa!