Chương 40

2K 216 41
                                    

Mark day trán nhìn đồng hồ trên màn hình chiếu ra thứ ánh sáng độc hại, thoáng chốc cảm thấy đau đầu. Số công việc này, rốt cuộc là từ đâu ra, chính hắn cũng đang vô cùng thắc mắc.

- Anh Mark, có cần em giúp gì không?- Yoon Miho đã xong phần của bản thân, nhưng nhìn hắn còn đang ngập ngụa trong đống giấy vừa không muốn rời khỏi, vừa thầm khinh bỉ năng lực của Mark còn kém cỏi.

Một kẻ tâm thần đa nhân cách thì làm được trò chống gì chứ?

- Không có, em cứ về trước đi.

Miho lắc đầu đi đến bàn hắn, xem xét một hồi...Nếu cứ thế mà về trước, không phải sẽ đánh mất đi một cơ hội tiếp cận sao? Cho đến khi Mark chính thức nắm chức chủ tịch thời trang M, Donghyuck vẫn chưa thể được công bố danh phận, chỉ cần cho đến lúc đó vị trí Lee phu nhân thuộc về cô, hoàn toàn mọi chuyện có thể được chỉnh!

- Em lấy đống này nhé!- Miho tinh nghịch cầm lên xấp giấy trên cùng trước ánh mắt loé lên sự ngạc nhiên của Mark, vui vẻ đi về chỗ.

- Nếu không làm được, đừng có tìm anh cầu cứu đấy.

Miho đáy mắt lấp lánh những hạt kim tuyến nhỏ, nhẹ nhàng ngó lơ đi sự trêu chọc của hắn, chuyên tâm bắt đầu quá trình ghi điểm. Dù sao từng là hai kẻ cùng nhau lớn lên, Mark vẫn luôn chỉ xem cô là một đứa em thân sơ không hơn không kém.

Câu đùa này, cảm giác sao lại khó chịu đến vậy?

Miho gượng gạo cả buổi

- Tan ca liệu có thể cùng em đi mua đồ không? Em về nước mà chưa đến thăm hai bác lần nào tử tế cả.

- Ừm, được.- Hắn đáp. Giờ có tìm Donghyuck, em ấy cũng sẽ thấy phiền phức thôi.

...

Jung Sungchan buồn chán cầm cặp của Donghyuck, lững thững theo sau mà ngáp một cái thật dài. Bọn họ đã trải qua một tuần đi học máy móc thế này rồi, nếu còn tái diễn tình trạng một người hỏi một trả lời, người kia không hỏi người còn lại cũng không nói, chắc chắn y sẽ bị chết vì trầm cảm mất.

Cái gì mà hào môn giàu sang nhiều thị phi! Khinh thường! Jung Sungchan y đây đang đứng ở hàng ngũ vệ sĩ cao cấp nhất trong một gia đình quyền lực nhất nhì quốc gia, đã cùng Lee gia trải qua một năm, giờ theo sau làm cái đuôi bạn trai của Lee thiếu, rốt cuộc lại chẳng có cơ hội được giải trí nhiều.

Donghyuck tính tình không hẳn hùng hổ, một người muốn nóng có nóng muốn lạnh có lạnh, thế nhưng quan hệ bên ngoài lại ít đến thảm hại, đối với nữ nhân càng không có lấy một người. Sungchan từng nghe cậu nói thực ra coi Yoon Miho chính là có bạn, thế nhưng y cảm thấy cô Miho ấy mới không phải là tình bạn chân chính!

- Tôi muốn đi mua đồ một chút, tối nay sẽ đến Lee gia một chuyến.

Donghyuck hờ hững nói. Mấy ngày nay Mark rất ít khi về nhà, cậu đều có thể mắt nhắm mắt mở cho là công việc bề bộn. Thế nhưng với cương vị còn là Lee phu nhân, cậu vẫn phải chắc chắn rằng sức khoẻ của hắn mấy ngày qua vẫn ổn.

Sungchan gật đầu, vừa đi vừa gợi ý cho Donghyuck mấy thứ tốt có thể lấy lòng Lee phu nhân. Y làm ở Lee gia một năm, những thứ Lee lão mua cho bà chủ, bà chủ thích gì đều nắm rõ. Bây giờ Sungchan đang ở phe của Donghyuck, bằng mọi giá không thể để cậu mất điểm trong mắt người nhà thiếu gia được.

[Longfic][MarkHyuck] Có Chồng Không Thể Ly Hôn!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ