CHAPTER 39

137 4 0
                                    


"You should've stayed beside me. Don't do it again." Aniya sa kalmadong boses. Hinawakan niya ang magkabilang pisngi at direstong tumingin sa mga mata ko. Nakikita ko ang pag-aalala sa mga mata nito. He then planted a kiss on my forehead.





I smiled at him and nodded.






"I'm sorry." I uttered. His warmth embrace calmed my self.






"It's no your fault." Aniya. "Let's go. I'll show you something." Dagdag pa nito at iginiya na ako pabalik sa kubo.






Nang makarating sa kubo ay pinainom niya ako saglit ng tubig bago iginiya sa paglalakad sa gitna ng mga punong manga. Malinis ang paligid nito at napaka-peaceful. Nangingiti pa ako habang tinitingala ang bawat puno at nagbabasakaling makakita ng manga.





"You can't find a single a fruit. They already harvested it last week." Wika pa ni Jeush na ikinalingon ko sa kanya. Nauna kasi akong maglakad sa kanya. Nabigla pa ako kung paano nito nabasa ang isip ko.






"Ay. Sayang at 'di natin naabutan." Nanghihinayang na wika ko pa at bagsak ang mga balikat na nagpatuloy sa paglalakad.






Muntik na akong natakihin sa puso sa gulat nang biglang umakbay sa akin si Jeush. Napa-pout pa ako nang kurutin niya ang pisngi ko.







"I can get you one kapag nakabalik na tayo sa mansion. For now, I want you to enjoy this moment." Aniya at sumenyas sa'kin na ngumiti.






I smiled at him and trying to enjoy myself. Namilog ang mga mata ko sa pagkamangha nang makarating kami sa gilid ng sapa. A paradise feels. Napakalinaw ng tubig at napakapresko ng hangin.Maging ang nakalugay kong buhok ay natatangay nito.





Pumukit ako at ninamnam ang bawat paghampas ng hangin sa balat ko at ang preskong hangin mula sa paligid. Ang tagal ko nang 'di nakalanghap ng ganito kapresong hangin. Ang sarap sa pakiramdam. Nakakawala ng problema.






I was in the middle of embracing the moment nang wala na akong maramdamang pagtama ng hangin sa mukha ko. Dahan-dahan akong nagmulat ng mata at agad na napaatras nang mukha ni Jeush ang bumungad sa'kin. Isang dangkal nalang ang pagitan nito sa mukha ko. Muntik pa akong mabuwal dahil may bato pala sa likod ko. Mabuti nalang ay mabilis niya akong kinabig palapit sa kanya.





"You're so tense when you're with me, Mabby." Mapanuksong aniya kaya nahampas koi to sa dibdib. Tumawa lang ito bago ako binitawan at pumulot ng bato at itinapon iyon sa ilog.






"Let's wish to together here." Biglang pag-aya ko na sandaling ikinatigil niya. Nginitian ko lang siya ngunit kalaunan ay bigla itong napabulawak ng tawa na ikinasalubong ng kilay ko. Akala niya siguro nagbibiro ako. Gusto ko lang ibalik ang dating ginagawa naming noong kabataan sa tuwing nasa tabi kami ng ilog. He made me believe that wishing in water will make all your dreams come true. "I'm not kidding, Jeush."





"Seriously? It's not a fountain. Aanurin lang ang mga hiling mo diyan." Aniya na ikilukot ng mukha ko. Linya ko ito noon. Kahit sa paraang ito makikilala niya ako pero sa tingin ko ay hindi iyon mangyayari.






"Someone told me before that wishing in the water wil make all your dreams come true. Kahit pa sa ilog, sa dagat o sa fountain iyan. Walang pinipili ang paghiling ng kapalaran." Malungkot na wika ko pa.






I heard no response from Jeush kaya napabaling ako sa kanya. Magkatabi kami ngayong nakatabi sa gilid ng ilog habang pinagmamasdan ang pag-agos nito.





"Ang pagdaloy ng tubig ay nangangahulugan sa daloy ng buhay na minsan lang nangyayari ang isang pagkakataon kaya hindi dapat sayangin...Alam mo bang naniwala ako non. Ilang beses akong humiling pero sa dami ng mga hiling na iyon ay isang hiling lang ang hindi ibinigay sa'kin." Malumanay na dagdag ko pa. "I want to wish with you, Jeush. Baka sa pagkakataong ito papalarin ako." Mapait na wika ko pa.





Tahimik lang siyang nakinig sa'kin.






I was about to sat on the ground upang magmuni-muni nalang bigla niyang hinawakan ang palapulsuhan ko.





"Let's wish together then." Aniya at dumukot sa bulsa. Natawa pa ako nang makita ang mga maliliit na ubas na hawak nito imbes na barya. "Grapes is equivalent to money. We can still make a wish." Aniya at naglagay sa kamay ko ng dalawang piraso at dalawa din sa kanya.





He threw the grapes in the water and closed his eyes. Napangiti ako bago itinapon din sa tubig ang ubas at ipinikit ang mga mata.






"Nawa'y magawa mo akong mahalin habang kasama pa kita, Jeush." I wish on my head bago dahan-dahang iminulat ang mga mata.





"What did you wish?" Bungad na tanong pa sa'kin ni Jeush.





"Kailangan ba talagang itanong 'yan? Kailan pa sinasabi ang wish sa iba?" Natatawang wika ko pa.






"Whatever. Let's swim." Aniya at gumayak na papunta sa ibaba. Nasa itaas kasi kami ng burol ngunit ilang hakbang lang naman pababa ang ilog. Sumunod ako sa kanya ngunit maingat ang paghakbang na ginawa ko bago dumiretso ako sa ibaba.





Nang marating ay mabilis na naghubad ng damit si Jeush at tanging boxer lang nito ang itinira. Bigla akong nakaramdam ng pagkailang sa ginawa nito at ibinaling ang paningin sa ibang direksiyon. Napapalunok pa ako nang muling masilayan ang six pack abs nito.





"J-Jeush, baka may makakita sa'yo niyan. M-magdamit ka nga." Saway ko pa sa kanya.





"Relax, Mabby. This is a private place. Our workers are not allowed to step in this place if not ask to." Aniya at lumusong sa tubig. Pati tuloy ako bigla nagagayak na maligo na rin. "Come on, Lael." Pagtawag pa nito sa'kin.





"Wala tayong dalang damit, Jeush. Anong pamalit mo niyan ha?"






Nakita ko ang pag-arko ng ngiti sa labi nito.






"Then we can swim naked." Walang kagatol-gatol na wika pa niya na ikinangnga ko.





"Bahala ka sa buhay mo. Ayokong magbasa." Pagmamatigas ko pa at naupo nalang sa malaking bato.






Inaliw ko nalang ang sarili ko sa panonood sa kanya hanggang sa bigla itong nagkakapa sa gitna ng tubig na animoy nalulunod kaya agad akong napatayo at tumakbo papunta sa direksiyon niya. Hindi ko na ininda na mabasa ang damit ko.







"J-Jeush." Kahit 'di ako marunong lumangoy ay naglakas loob parin ako na tulungan siya. Hanggang leeg ko na ang tubig at ramdam na ng mga paa ko ang unti-unting paglubog. Baka ang ending nito ay dalawa pa kaming malulunod. Magiging headline pa yata ng balita na ang tumulong ay nalunod habang tinutunulungan ang nalulunod. Ang tindi pa naman ng mga media. "Grab my hands."






I was about to lift him up nang bigla akong kinabig ni Jeush palapit sa kanya at tumawa.






"Got ya!" Aniya na animoy nanalo sa luto.






"'Di ako natutuwa sa ginawa mo, Jeush. Paano kung talagang nalunod ka ha? Sa tingin mo ba magagawa kitang iahon ha?" Galit na wika ko pa.






Aktong aahon na ako nang muli niya akong hilahin at siniil ng halik.My body couldn't respond in shockness. Nanalaki pa ang mga mata nito at biglang nanghina ang sistema ko sa simpeng paghalik lang nito. Nanlambot maging ang mga tuhod ko.






Naghahabol kami ng hininga nang bumitiw siya sa labi ko. Hinawakan niya ang magkabilang pisngi ko at diretsong tumingin sa mga mata ko.







"I'm sorry. I didn't mean to scare you." Malumanay na wika pa nito and hug me tightly. I still couldn't uttered any words sa ginawa nito. Jeush, ang lakas ng epekto mo sa akin. Imbes na magalit ako sa'yo bakit 'di ko magawa dahil lang sa halik mo? "Let's swim since you're already wet." Aniya at kumalas sa pagyakap.





"Kasalanan mo to eh. Wala akong dalang extra na damit." Reklamo ko pa.







"Don't worry okay? Come on." Aniya at sinabuyan ako ng tubig. Sinamaan koi to ng tingin bago gumanti sa kanya. Nagsabuyan kami at naghahabulan sa tubig hanggang sa pareho kaming napagod.






Bumalik na kami sa gilid upang magpatuyo. Basang-basa lahat ng damit ko samantalang siya ay may masusuot pa. Wala akong choice kundi ang hubarin ang damit ko at tanging panloob lang itinira upang patuyuin ito sa batuhan.






Nayakap ko ang sarili nang biglang tumama ang malamig na ihip ng hangin sa balat.






"You can wear mine habang inaantay mong matuyo ang damit mo or I'll make you warm instead." Aniya at inabot iyon sa'kin.






Aktong aabutin ko na ito nang bigla akong kabigi palapit sa kanya at kissed me passionately. A kissed with full of respect unlike what he usually do. Noong una ay hindi agad na proseso ng sistema ko ang ginawa nito hanggang sa ang taksil kong katawan ay unti-unting nagustuhan ito nang dahan-dahan niyang iginalaw ang kanyang labi. His gently touch on my body brings a tingling sensation on my system.





I let out a moan as his mouth hungrily move back to mine and bit my lower lip slightly. Gently move his lip down to my neck while his hands slowly traveling on my body. I didn't even notice I have left no garments on my body. He carefully laid me down on the big rock while his hand was busy caressing my body and did not separate our lips. He then hovered above me. Nang maramdaman niyang nauubusan na ako ng hininga ay saglit itong tumigil at tumitig sa mga mata ko na animoy humihingi ng pahintulot. I just nodded. He then started planting small kissed all over my face, back to my lips and then down to my neck, trailing fire all the way down.





Nawala na sa isip namin na nasa gilid kami ng ilog gumagawa ng kababalaghan. All I can think of this time is that my body is loving what he's doing. The sensation I feel in the whole system seems to be unable to wait.







"Hmm. Jeush." I moan when he started sucking my neck and leaving marks down to my chest. Napasabunot pa ako sa buhok nito dahil sa sensayong nararamdaman.






He then separated both of my legs and positioned himself in the middle of me. He then began kissing my stomach till it reached my femininity. I flinched when I felt the heat of his tongue in my middle. I held his shoulder tightly.







After a few minutes of playing with my clit I suddenly felt a liquid come out. The heat of my body was relieved but it seemed craving for more. Jeush stopped for a moment and looked at my whole body. I suddenly felt a sense of loss but I could see a satisfaction on his eyes. I swallowed when my eyes fell on his masculinity. I don't know how I was able to handle it before but this time, I saw it clearly. Kaya pala halos 'di ako makalakad dati.






"Scared?" Nakangising tanong pa nito. Nag-init ang magkabilang pisngi ko at napakagat sa labi sabay na umiling. "Don't be scared, Mabby. I'll be gentle." Aniya and positioned himself.






He started kissing me again while I slowly felt his masculinity entering mine. Its pain knocks in my middle part that I feel like my womanhood is being torn apart. I couldn't help but cry from the pain. Pinalis ni Jeush ang mga luhang lumbas sa mata ko and kissed my forehead.






"Hush. It's okay. It won't last." He said in assurance and he comforted me with his kisses before suddenly inserting his manhood. Napaungol pa ako sa sakit kaya saglit na tumigil si Jeush at pinakiramdaman ang sarili namin.






After a few moments, he slowly moved above me. At first I was in pain until it gradually changed to a strange sensation. My body started loving it. I even screamed for more until he sped up thrusting. I can't count how many times I ejaculated. We are catching our breath at tagaktak na rin ang pawis sa katawan ni Jeush.





Nanghihina ang katawan ko nang huminto si Jeush. He buried his face in my chest before slowly removing his manhood. Pareho pa kaming naghahabol ng hininga. Pakiramdam ko ay 'di ko magawang tumayo kaya 'di muna ako nag-abalang bumangon.







Kinuha ni Jeush ang kanyang jacket at ibinalot niya iyon sa akin. Malaki ang jacket niya kaya abot hanggang ibabaw ng tuhod koi to.






Maingat niya akog binuhat pabalik sa taas ng burol. Ipinikit ko nalang ang mga mata ko sa pagod. Naramdaman ko ang pag-upo niya habang karga niya parin ako na parang bata. Hinaplos niya ang pisngi ko at inayos ang mga nakatakas na buhok. He then kissed my forehead.






"Did I hurt you?" Malumanay na tanong pa nito. Umiling lang ako at 'di nagsalita. "You can sleep if you want." Dagdag pa nito. I just smiled at him before I pulled my self to sleep.


--------------------------

AUTHOR'S NOTE:

Hi, for the mean time, this will be the last update here but if you want to finish this story, available po ito sa GoodNovel. You can also follow me there.


Thank you for reading!


GN LINK:  https://www.goodnovel.com/book/Love-Beyond-Sundown_31000496307


FOLLOW | VOTE | SHARE


Love Beyond Sundown | CompletedTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon