Nagising ako nang may maramdamang mabigat na nakapatong sa tiyan ko. I was about to move ngunit agad din na napangiwi dahil sa sakit ng buong katawan ko. Pakiramdam ko tuloy ay 'di ko maigalaw ang buong katawan ko sa subrang sakit at kirot sa ibabang parte.
Ibinaling ko ang aking paningin sa kaliwa at maamong mukha ni Jeush ang bumungad sa akin. Mahimbing itong natutulog at walang duot pang-itaas dahilan upang mapalunok ako.
Madilim pa ang paligid ngunit naaaninag ko pa rin ang mukha nito mula sa replika ng ilaw na nagmumula sa closet.
Sa pagkakatanda ko ay pumunta kami sa tabing sapa at...
Biglang nag-init ang pisngi ko nang maalala ang pangyayaring iyon. We made love sa lugar na iyon at nakatulog ako. Ngayon pagising ko ay narito na kami sa mansion. Napatingin ako sa sarili ko at nakitang nakabihis na ako. T-shirt ni Jeush ang nakasuot sa'kin.
Napangiti ako sa kawalan at maingat at hinaplos ang pisngi nito. Binusog ko ang mga mata ko sa pagtitig sa maamong mukha niya. His perfect jaw, thick eyebrows and eyelashes, and his soft lips. Natigil ang paningin ko sa mapupulang labi niya at napalunok. It made me wanna taste it again.
Maingat akong gumalaw at pinatakan ng halik ang kanyang labi. Ang himbing pa rin ng tulog nito.
I was in the middle of fantasizing him nang makaramdam ako ng gutom. Maingat kong tinanggal ang braso niya upang hindi siya magising. Dahan-dahan ang paggalaw ko at mahinang napapadaing dahil sa kirot. I bit my lips upang pigilan ang sarili na 'wag maluha sa subrang sakit.
Aktong tatayo na ako ay bigla akong natumba dahil sa subrang sakit. Walang lakas maging mga tuhod ko. Hindi ko maiwasang maluha. Pati ba naman pagtayo pinapahirapan pa ako.
"Shit! Are you okay?" Napalingon ako kay Jeush nang makitang nagising ito dahil sa lakas ng pagkakatumba ko. Puno ng pag-aalala ang mga mata nito at lumapit sa'kin. Nag-squat siya at aktong hahawakan ako nang sampalin ko siya. Gulat ang agad na rumishestro sa kanya ngunit hindi niya ininda ang sakit ng pagsampal ko.
"Kasalanan mo 'to eh. Pati ba naman pagtayo pinapahirapan mo pa ako." Inis na wika ko pa sa kanya.
"I'm sorry." Iyon lang ang lumabas sa bibig niya ang hinawakan ang makabilang pisngi ko sabay na hinalikan ako sa noo. "I'll be very careful next time." Aniya kaya sinamaan ko siya ng tingin.
"Anong next time? Wala ng next time. Plano mo yatang maging lumpo ako!" I hissed na lukot ng mukha nito. Hindi ito nagsalita at binuhat ako at maingat na pinaupo sa gilid ng kama.
"I'm sorry. Nagugutom ka na ba?" Aniya at tumabi sa'kin. He looked directly into my eyes ngunit naroon pa rin ang pag-aalala sa mukha niya. Nakita kong nagbaba siya ng tingin sa dibdib ko kaya sinundo koi yon. Agad na nanlaki ang mga mata ko at pinag-cross ang dalawa kong braso sa dibdib. Bumabakat kasi doon ang nipple ko.
"Pervert!" I hissed ngunit mahinang natawa ang siya.
BINABASA MO ANG
Love Beyond Sundown | Completed
RomanceLabag sa kalooban ni Jeush ang makasal sa isang babaeng ni minsan ay hindi pa niya nakilala sa personal. Ngunit dahil sa takot na mawalan ng kompanya ay pilit niyang tinanggap ang pinagkasundong kasal ng kanyang mga magulang. Sa unang araw ng kanil...