Cảnh báo: Truyện H nặng, từ ngữ thô thiển nhạy cảm, không phù hợp với trẻ em, vui lòng suy nghĩ kĩ trước khi nhảy hố. Nếu bạn chọn đọc tiếp đồng nghĩa bạn tự chịu trách nhiệm với quyết định của mình.
Credit ảnh: @mureehan Twitter.
---------
"Điền Chính Quốc, ông vẫn chưa chọn lớp hả?"
"Bà mẹ nó, lại lag nữa!"
Điền Chính Quốc nằm gục xuống bàn phím, mặt đầy vẻ chán chường.
Bắt đầu chọn môn đã được mười phút rồi nhưng cậu vẫn chưa đăng nhập được vào hệ thống. Thế nào là mất hết hi vọng, là thế này nè.
Vốn đã tuyệt vọng lắm rồi, bạn cùng phòng của cậu còn kêu lên.
"Điền Chính Quốc, năm hai khoa ngôn ngữ Anh của ông bắt học kinh tế vi mô hả?"
Điền Chính Quốc ngẩng đầu nhìn vào máy tính, càng tuyệt vọng hơn, "Đúng rồi."
"Vậy ông có thể chuẩn bị để chết đi."
"Là sao?"
"Kinh tế vi mô có ba giảng viên, hai người trước đã được chọn hết rồi, người cuối cùng là..."
Cuối cùng Điền Chính Quốc cũng phản ứng lại, cậu ngẩng đầu lên nhìn, run rẩy toàn thân, nước mắt giàn giụa.
Trong cột kinh tế vi mô chỉ còn lại một giảng viên để chọn, ba chữ sáng chói thật to —
Kim Thái Hanh.
Sinh viên đại học A ai cũng biết hai điều cấm kỵ tuyệt đối.
Thứ nhất, chọn khóa đừng chọn Kim Thái Hanh, thứ hai, chọc ai đừng chọc Kim Thái Hanh.
Kim Thái Hanh, phạm vi gieo họa rộng rãi... phỉ phui, dạy học rộng rãi, liên quan đến nhiều chương trình học như kinh tế, quản lý, kế toán, trung bình mỗi học kỳ đổi một môn để dạy khiến cho sinh viên các chuyên ngành khó đề phòng.
Tiết của giảng viên khác so với tiết anh thì như chơi chơi, còn nếu như bạn học lớp của anh nhưng cuối cùng lại không ứng dụng được gì thì bạn chết chắc.
Trước mỗi buổi học sẽ điểm danh và tịch thu điện thoại, khi sắp hết tiết anh sẽ để trống năm phút cuối điểm danh tiếp lần hai, đọc đến tên ai người đó lên bục nhận đồ, sau đó mới được rời khỏi lớp.
Hơn nữa, kỳ thi cuối kỳ có độ khó khủng khiếp, nghe nói tỷ lệ trượt tới 47%, tỷ lệ này nhìn thì thấy không sao nhưng so với hai giảng viên khác tỷ lệ trượt chỉ có 2% thì nó lại là vấn đề.
Càng đáng sợ hơn là. Cuối kỳ của anh ta! Không có trọng điểm!
Nói chung là một giáo sư muốn biến thái bao nhiêu có biến thái bấy nhiêu.
Điền Chính Quốc bị ép chọn cái tên này, đồng thời trong đầu cũng tưởng tượng ra một gã đàn ông khoảng 4, 50 tuổi, bụng bia, đầu hói, suốt ngày mặc áo sơ mi cổ đứng polo, cạp quần đeo thắt lưng trên rốn đi kèm với chùm chìa khóa to treo lủng lẳng, hình ảnh điển hình của mấy ông giáo khoa học tự nhiên.
BẠN ĐANG ĐỌC
[TaeKook/VKook] Thỏ nhỏ nhà thầy giáo Kim
FanfictionSAO CÓ THỂ KHÔNG DÍNH BỤI - TaeKook/VKook version TAE!TOP - KOOK!BOT ▪︎Tác giả: Hoàng Muộn Nguyệt Nguyệt Tử ▪︎Thể loại: Đam mỹ, hiện đại, cao H thô tục, tình thầy trò, 1×1, HE, silly cock (sa điêu), giáo sư trầm ổn x sinh viên phản nghịch, age gap 1...