"Kim Thái Hanh! Không phải anh bảo anh có bệnh sạch sẽ hả? Sao anh lại liếm mông tôi làm gì!"
Kim Thái Hanh không trả lời cậu, làm lơ một nước, đỡ dương vật cắm thẳng đến tận cùng rồi mới đè chân cậu xuống, hôn cậu.
"Ưm... Kim Thái Hanh, anh liếm mông tôi rồi giờ lại hôn môi tôi hả?"
"Trước khi em đến tìm tôi em đã tắm rồi, đừng tưởng tôi không biết."
Điền Chính Quốc không phản bác được, đúng thật là cậu đã tắm nhưng không ngờ Kim Thái Hanh lại phát hiện ra.
Kim Thái Hanh từ từ di chuyển nụ hôn xuống dưới, hôn dọc từ cổ xuống ngực Điền Chính Quốc, Điền Chính Quốc thấy ngực nhói nhói, cúi đầu nhìn mới thấy Kim Thái Hanh tạo hickey trên người cậu.
"Kim Thái Hanh, anh điên rồi hả!" Điền Chính Quốc không nghĩ mình lại mắng anh bằng những lời này, "Mẹ nó anh tạo hickey cho tôi làm gì?"
Ai mà tin được người này không những không thôi lại càng làm quá hơn, mút thêm một cái hickey trên xương quai xanh của cậu.
"Sợ bị thấy à?" Kim Thái Hanh nhẹ giọng hỏi cậu.
"Hỏi nhảm hả? Tôi về ký túc xá cởi đồ là bị thấy cả rồi, cái quần dính tinh dịch kia của anh tôi còn chưa nói đấy."
Kết quả vừa nói xong anh lại mút thêm ba bốn cái hickey lên ngực cậu.
Điền Chính Quốc há miệng muốn chửi anh thì lần này Kim Thái Hanh không làm theo từng bước, anh địt thẳng vào chỗ dâm nhất mà làm.
"Sâu quá... A... sao tự nhiên anh... đừng, anh chậm chút..."
Động tác của Kim Thái Hanh không nhẹ nhàng chút nào, mỗi lần anh đâm vào đều sâu đến tận cùng, bụng dưới của Điền Chính Quốc còn bị đâm thành hình dương vật của anh, cậu khàn giọng kêu: "Kim Thái Hanh, anh chậm chút... tôi không chịu nổi..."
Không biết Kim Thái Hanh vã mồ hôi từ lúc nào, anh tháo kính xuống tiện tay ném lên ghế trước, vuốt ngược tóc ra sau đầu, Điền Chính Quốc giật mình nhìn vẻ ác liệt trên mặt anh.
Lần này Điền Chính Quốc thấy sợ thật, khí thế cả người Kim Thái Hanh trở nên rất đáng sợ.
Anh rút ra khỏi lỗ nhỏ của Điền Chính Quốc, thay đổi tư thế, đụ mạnh từ đằng sau làm cho cả người Điền Chính Quốc run rẩy.
"Kim Thái Hanh anh nổi điên gì vậy, nhẹ chút... A a a... nhẹ chút mà..."
Kim Thái Hanh tấn công Điền Chính Quốc mạnh mẽ đến nổi đùi cậu run run, lỗ nhỏ co thắt từng cơn.
"Điền Chính Quốc, sướng không?"
"A... sướng... anh chậm chút... tôi sắp bị anh nện chết rồi..."'
Kim Thái Hanh cười khẽ, "Vẫn chưa đâu."
"Kim Thái Hanh... anh thật sự muốn đụ tôi chết ở đây luôn đúng không?"
Kim Thái Hanh ôm eo cậu, áp nửa thân trên của cậu vào người mình, ghé vào tai cậu nói: "Lỗ nhỏ dâm thế này, đụ không nát được đâu."
Điền Chính Quốc không thể chịu được Kim Thái Hanh thủ thỉ vào tai cậu như thế, nhất là khi nói mấy lời dâm dục càng làm cậu bị kích thích đến mức khoái cảm tăng cao, chỉ biết lắc mông phối hợp để Kim Thái Hanh đụ mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
[TaeKook/VKook] Thỏ nhỏ nhà thầy giáo Kim
FanfictionSAO CÓ THỂ KHÔNG DÍNH BỤI - TaeKook/VKook version TAE!TOP - KOOK!BOT ▪︎Tác giả: Hoàng Muộn Nguyệt Nguyệt Tử ▪︎Thể loại: Đam mỹ, hiện đại, cao H thô tục, tình thầy trò, 1×1, HE, silly cock (sa điêu), giáo sư trầm ổn x sinh viên phản nghịch, age gap 1...