Điền Chính Quốc vội vã kéo cà vạt của Kim Thái Hanh như con quay, cà vạt anh thắt không phải là nút kết đơn giản, Điền Chính Quốc càng kéo càng chặt, suýt chút nữa siết chết Kim Thái Hanh trên giường.
Kim Thái Hanh yếu ớt nói: "Điền Chính Quốc, trò muốn chơi loạn dâm gây ngạt hửm?"
Bản thân cậu cũng không biết mình đang làm sao, trong lòng vừa bối rối vừa hoảng loạn, chỉ muốn làm tình với Kim Thái Hanh ngay lập tức để rũ bỏ mọi thứ hỗn độn trong đầu.
"Thôi, tự anh cởi đi." Điền Chính Quốc từ bỏ.
Ngay từ đầu, Kim Thái Hanh đã có thể cảm nhận được tâm trạng của Điền Chính Quốc không ổn lắm, rõ ràng là rất phấn khích nhưng cũng có thể cảm nhận được sự mất mát. Kim Thái Hanh từ từ cởi cà vạt ra, sau khi cởi xong thì đeo lên cổ Điền Chính Quốc, kéo nửa thân cậu áp sát vào người mình.
"Sao lại không vui? Hử?"
Điền Chính Quốc: "Tôi không có."
Kim Thái Hanh tiếp tục cởi nút, nói với cậu: "Bao trong ngăn kéo, tự lấy nó mang vào cho tôi."
"Ò." Điền Chính Quốc đáp lời, nghiêng người lấy bao cao su cho anh.
Cậu mở ngăn kéo ra, khi nhìn vào trong suýt chút nữa chảy máu mắt.
"Đụ má! Kim Thái Hanh anh có cả ngăn bao cao su luôn hả?"
Một tầng 5×4, có hết thảy 4 tầng, một hộp 12 cái, mẹ nó tổng cộng 960 bao, mỗi hộp còn mỗi mùi khác nhau, Kim Thái Hanh chịch đến cạn tinh ngoẻo đời luôn hả?
Kim Thái Hanh cởi áo xong thì cởi quần, nói với Điền Chính Quốc: "Không chỉ ngăn đó đâu."
Điền Chính Quốc mở ngăn kéo thứ hai, dầu bôi trơn đủ mùi, đủ loại gậy mát xa, đủ loại dương vật giả mọi hình dáng Điền Chính Quốc không biết, cậu không dám nghĩ tới ngăn còn lại chứa gì đâu.
Kim Thái Hanh cởi xong ôm Điền Chính Quốc từ đằng sau, hỏi cậu: "Muốn xem tủ còn lại không?"
Điền Chính Quốc miễn cưỡng đè cơn sợ hãi lại, bò từ từ sang bên kia giường.
Ngăn đầu tiên có năm sáu cái đuôi đủ loại cũng như roi da với kết cấu khác nhau.
Điền Chính Quốc: "..."
Cậu cố trấn tĩnh tinh thần mở ngăn thứ hai.
Một ngăn kéo nhét đầy đạo cụ bằng da.
Đây là điều mà Kim Thái Hanh đã nói trong văn phòng hôm đó rằng anh đã bỏ hơn tám nghìn để chuẩn bị đặc biệt cho Điền Chính Quốc.
Kim Thái Hanh thì thầm vào tai cậu: "Hôm đó không phải trò nói có chuyện muốn nói với tôi ư?"
Điền Chính Quốc: "Không có, thả tôi ra tôi muốn về nhà."
"Tôi thấy roi da trong ngăn kéo có thể dùng được rồi."
"Kim Thái Hanh, tôi sai rồi tôi không đi nữa, tôi không bao giờ mắng anh nữa."
Kim Thái Hanh bỗng cười gằn một tiếng: "Đừng sợ, tạm thời sẽ không dùng những thứ này."
Điền Chính Quốc vẫn sợ vãi tè, không biết tạm thời này là bao lâu...
BẠN ĐANG ĐỌC
[TaeKook/VKook] Thỏ nhỏ nhà thầy giáo Kim
FanfictionSAO CÓ THỂ KHÔNG DÍNH BỤI - TaeKook/VKook version TAE!TOP - KOOK!BOT ▪︎Tác giả: Hoàng Muộn Nguyệt Nguyệt Tử ▪︎Thể loại: Đam mỹ, hiện đại, cao H thô tục, tình thầy trò, 1×1, HE, silly cock (sa điêu), giáo sư trầm ổn x sinh viên phản nghịch, age gap 1...