L

2.1K 55 0
                                    

Điền Chính Quốc cười lúng túng, "Hì hì hì, đây không phải giáo sư Kim sao ạ, không phải thầy nói hơn mười giờ thầy mới về hở?"

Kim Thái Hanh vừa cởi cà vạt vừa nói: "Không dám ở ngoài lâu, sợ trò cô đơn cắm sừng cho tôi."

"Anh nói chuyện cho đàng hoàng, đừng có cởi quần áo!" Điền Chính Quốc sợ run lui về sau từng bước.

"Điền Chính Quốc, hôm nay trò định chơi kịch bản cưỡng hiếp à?" Kim Thái Hanh dồn Điền Chính Quốc vào một bên bàn, dùng hai tay vây cậu vào người mình.

Điền Chính Quốc suy nghĩ lại thấy kích thích, "Vậy em là học sinh cấp ba vừa tan học, sau đó đi vào trong hẻm tối bị kéo đi hiếp dâm?"

Kim Thái Hanh nở nụ cười, "Trò thích thú đóng vai học sinh cấp ba thế hử?"

Đương nhiên rồi, kích thích quá mà! Điền Chính Quốc mặc kệ anh, hét lên: "Cứu mạng —"

Kim Thái Hanh cũng phối hợp nhập diễn: "Im lặng, chẳng ai tới cứu em đâu, em có thể tự mình cởi hoặc bị tôi cởi."

"Đừng! Đừng đụng vào tôi!"

Kim Thái Hanh mò tay vào trong vạt áo của Điền Chính Quốc, cậu chỉ mặc mỗi quần lót, hai đùi trắng trơn bày ra ngoài trông như sẵn sàng để xâm phạm.

"Đĩ nhỏ, dám không mặc quần đã chạy ra ngoài hả?" Kim Thái Hanh trầm giọng.

"Chờ chút! Anh tắt đèn đi, vậy mới có cảm giác."

Kim Thái Hanh đưa tay tắt đèn, trong nháy mắt hai người chìm vào bóng tối, rất có cảm giác hẻm nhỏ, Điền Chính Quốc nhập vai ngay lập tức.

"Anh thả tôi ra! Đừng đụng vào tôi..."

"Nhạy cảm thế, lần đầu tiên à?" Kim Thái Hanh xoa núm vú của cậu.

Điền Chính Quốc bị kích thích đột ngột cho run người, giọng nức nở, "Hức ư, đừng dùng cái tay bẩn thỉu đó đụng vào tôi!"

Trong bóng tối, Điền Chính Quốc không nhìn thấy vẻ mặt của Kim Thái Hanh cũng không biết động tác tiếp theo của anh là gì, thật sự có cảm giác kích thích bị xâm phạm.

Kim Thái Hanh bất ngờ tấn công môi cậu, nắm cằm ép cậu hôn mình, cưỡng ép móc lưỡi Điền Chính Quốc khuấy đảo, hôn cho cậu mềm nhũn cả người.

"Nụ hôn đầu tiên?" Kim Thái Hanh hỏi cậu sau khi rời khỏi môi.

Điền Chính Quốc nghẹn ngào mắng anh: "Cầm thú, vô sỉ, cặn bã!"

"Đáng yêu thế,"Kim Thái Hanh vươn ngón tay đùa giỡn đầu lưỡi mềm mại của Điền Chính Quốc, chọc khuấy trong khoang miệng cậu, "Khóc vì mất nụ hôn đầu tiên hử?"

Điền Chính Quốc nén lại dục vọng muốn liếm ngón tay Kim Thái Hanh, nói mơ hồ: "Xin anh, tha cho tôi đi, tôi chỉ là học sinh thôi."

Kim Thái Hanh hôn hầu kết của cậu, nhẹ giọng hỏi: "Babyboo nói mấy lời này để trợ hứng à?"

Điền Chính Quốc bị hôn cho thở dốc, cuối cùng không giả vờ nổi nữa, lỗ nhỏ kêu gào đầy ham muốn, đẩy tay Kim Thái Hanh xuống từng chút một.

[TaeKook/VKook] Thỏ nhỏ nhà thầy giáo KimNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ