Làm trong văn phòng một nháy, cuối cùng cũng giải được cơn khát. Kim Thái Hanh bắt đầu nghiêm túc thảo luận về việc ở chung với Điền Chính Quốc.
Kim Thái Hanh liệt kê từng lợi ích khi sống chung với anh: "Thứ nhất, chúng ta có thể làm tình mỗi ngày, thứ hai, tôi sẽ nấu ăn cho trò mỗi ngày, thứ ba, tôi có thể phụ đạo bài tập trò không biết, nhà tôi rất gần trường, chỉ mất mười phút lái xe, tôi có thể đưa đón trò đi học."
Điền Chính Quốc từ từ nghe anh nói, hỏi: "Còn lợi ích gì nữa không?"
"Muốn bổ sung điều kiện gì trò có thể tự đề xuất."
Điền Chính Quốc ngồi trong lòng anh, hôn anh, "Không có, những điều này đã đủ khiến em hạnh phúc rồi."
"Vậy là trò đồng ý?"
Mắt Điền Chính Quốc lập lòe ánh sáng, "Đương nhiên là đồng ý rồi! Kim Thái Hanh anh biết không hả, em đã sớm muốn ở chung với anh rồi! Bây giờ em đang vui muốn chết nè!"
Thực ra, khi Kim Thái Hanh nói điều đầu tiên cậu đã bị dụ dỗ rồi, cậu rất thích làm tình với Kim Thái Hanh, chỉ ước gì ngày nào cũng được chịch, những hôm không ngủ ở nhà Kim Thái Hanh cậu thường nhớ đến anh để lén thủ dâm. Hơn nữa, dù trường của họ dễ trong việc kiểm tra ký túc xá nhưng nếu cứ thế này mãi khó đảm bảo có ngày không lật xe, cho nên ở chung với Kim Thái Hanh là an toàn nhất.
Kim Thái Hanh chậm rãi mặc quần áo cho cậu, cười khẽ: "Vừa rồi thấy trò không có phản ứng gì, còn tưởng sẽ bị từ chối."
"Chậc chậc chậc, Kim Thái Hanh à anh cũng có lúc sợ bị người ta từ chối hả?"
"Ừm, thỉnh thoảng sẽ có."
Thật ra Kim Thái Hanh đã nói dối. Lúc anh đánh giá chức danh giáo sư đã từng bị từ chối nhiều lần vì vấn đề tuổi tác, lúc đó anh còn không sợ nhưng bây giờ khi mời em bạn trai của mình sống chung thì anh mới biết sợ.
Hết cách rồi, chuyện có thành công trở thành giáo sư hay không chỉ là vấn đề thời gian, còn chuyện bạn trai có thành công hay không lại là vấn đề chung thân đại sự.
Yêu đương với Điền Chính Quốc cái gì cũng tốt, điều duy nhất anh sợ chính là tuổi của Điền Chính Quốc còn quá nhỏ, cậu còn chưa bước vào xã hội, chưa thấy được nhiều loại người, anh sợ Điền Chính Quốc bị hạn chế bởi tầm nhìn của mình, vì chưa gặp được ai tốt hơn nên mới chọn điều tốt nhất trong khoảng thời gian này.
Cho nên anh muốn sớm đưa Điền Chính Quốc vào trong cuộc sống của mình để cậu không chạy được nữa.
Họ loay hoay mãi mới về tới nhà, vốn đã làm một hiệp rồi giờ định làm thêm hiệp nữa nhưng một cú điện thoại lại cắt ngang nụ hôn của họ.
Là điện thoại của Kim Thái Hanh, anh nhíu mày bắt máy.
Chờ anh cúp điện thoại rồi Điền Chính Quốc hỏi anh: "Sao vậy? Còn làm không?"
"Mấy sinh viên tôi hướng dẫn đang liên hoan gần đây, mời tôi đi cùng với họ, tôi đang do dự."
"Do dự gì nữa, đi đi, dù sao em cũng ở đây, chờ anh về mình lại làm tình tiếp."
BẠN ĐANG ĐỌC
[TaeKook/VKook] Thỏ nhỏ nhà thầy giáo Kim
Hayran KurguSAO CÓ THỂ KHÔNG DÍNH BỤI - TaeKook/VKook version TAE!TOP - KOOK!BOT ▪︎Tác giả: Hoàng Muộn Nguyệt Nguyệt Tử ▪︎Thể loại: Đam mỹ, hiện đại, cao H thô tục, tình thầy trò, 1×1, HE, silly cock (sa điêu), giáo sư trầm ổn x sinh viên phản nghịch, age gap 1...