LVIII

1.6K 53 0
                                    

Dù sao suy nghĩ của Kim Thái Hanh cũng chín chắn hơn, mặc dù anh nổi nóng là thật nhưng anh nhanh chóng nắm bắt được cốt lõi của mâu thuẫn.

Vấn đề ở đây là, anh áp đặt những gì anh cho là tốt lên người Điền Chính Quốc, mà Điền Chính Quốc cũng mù quáng tin tưởng vào anh. Sở dĩ tình yêu thầy trò bị người chỉ trích là vì người thầy luôn ở thế mạnh, sẽ có khác biệt giai cấp tự nhiên trong mối quan hệ yêu đương, dẫn đến trò luôn ở thế bị động.

Đây là lần đầu tiên Kim Thái Hanh yêu một người, anh có hơi tự đại và Điền Chính Quốc nên là một cá nhân độc lập có suy nghĩ của riêng mình chứ không nên phụ thuộc vào anh. Cho nên sau khi nguôi giận, anh hoàn toàn có thể hiểu được vì sao Điền Chính Quốc lại nói dối anh.

Bình thường anh quá cường thế với Điền Chính Quốc, luôn vô tình hay cố ý truyền vào tư tưởng "Tôi là giảng viên của em, em nhất định phải nghe tôi", làm cho Điền Chính Quốc có chuyện cũng không dám nói với anh, ngược lại chọn lá mặt lá trái.

Điều này không tốt, tin tưởng nhau trong tình yêu rất quan trọng, anh phải để Điền Chính Quốc cảm nhận được họ không phải là phía đối lập nhau.

Đêm nay Kim Thái Hanh không đưa Điền Chính Quốc về nhà mình, anh để Điền Chính Quốc ngủ ở ký túc xá một đêm, anh cần bình tĩnh tỉnh táo để suy nghĩ đối sách, Điền Chính Quốc ở cạnh trong đầu anh chỉ có làm tình.

Điền Chính Quốc đáng thương vừa được duyệt đơn đăng ký sống ở ngoài đã cun cút quay về ký túc xá, bạn cùng phòng không khỏi trêu cậu, "Sao vậy Điền Chính Quốc, đi ra ngoài lêu lỏng với trai lạ mới mấy đêm đã chạy về rồi?"

Điền Chính Quốc đã come out với bạn dùng phòng lâu rồi, chỉ là họ vẫn chưa biết trai lạ kia là Kim Thái Hanh, cậu hờ hững, "Ông không hiểu đâu, thỉnh thoảng ly thân là tình thú."

"Này, Điền Chính Quốc, gần đây ông có xem confession không, rộn ràng lắm, giọng điệu trông như là được gửi cùng một người."

Điền Chính Quốc nhiều bạn bè, nhiều tin không lướt hết, cậu nhấp vào confession, quả nhiên một đống bài bắt đầu toàn là: Confession-kun, đóng góp ẩn danh!

Nội dung na ná nhau đều mở đầu bằng một cậu bạn của tôi, nội dung cũng toàn những chuyện vặt vãnh như "Bạn tôi phóng túng quá phải làm sao đây?", "Làm sao để nói người ta biết họ ngốc một cách thanh lịch", "Tại sao sườn xào chua ngọt trong canteen lại ít đi" v.v, văn phong cực kỳ ấu trĩ, trông hơi ngốc ngốc.

Điền Chính Quốc vui vẻ lướt lướt hỏi bạn cùng phòng: "Tôi nghe nói đưa Confession vào hoạt động là nam nhỉ, chắc là được em gái nào đó ưng rồi?"

"Hình như Confession là do năm ba khoa tự động hóa quản đấy, STEM* toàn nam, thấy cũng thường thường." 

(*) Khoa học, Công nghệ, Kỹ thuật và Toán học; Science, Technology, Engineering và Mathematics.

"Ai bảo với ông STEM không có trai đẹp."

Điền Chính Quốc lướt lướt chẳng có hứng thú, chọn vào tin tức lớp. Bình thường cậu cũng được xem như là hoạt động tích cực, chủ yếu là do cố vấn nói nhiều, mọi người cũng thích chọc thầy ấy nên cũng khá vui.

[TaeKook/VKook] Thỏ nhỏ nhà thầy giáo KimNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ