Họ lại làm thêm lần nữa từ bồn tắm đến trên giường. Sau khi kết thúc, Điền Chính Quốc nằm nhoài lên ngực Kim Thái Hanh, thân dưới vẫn còn dính vào nhau, cậu hỏi anh: "Này, Kim Thái Hanh, cuối cùng thì anh thích em từ khi nào vậy?"
Kim Thái Hanh vỗ lưng cậu một cái như có như không, "Chừa cho giáo sư của trò chút mặt mũi đi."
"Anh nói cho em biết đi mà? Em thật sự muốn biết."
Kim Thái Hanh nhìn mái tóc của Điền Chính Quốc từ từ nhớ lại. Đến cùng là từ khi nào thì thật ra anh cũng không thể nói rõ được. Hôm đó Điền Chính Quốc chạy ra khỏi lớp của anh, khi em ấy quay lại đôi mắt đỏ hoe ngấn lệ ấy lọt vào tim Kim Thái Hanh, đôi mắt của em ấy thật sự rất đẹp, rất ít người sau khi trưởng thành có thể duy trì được đôi mắt trong veo ấy nên cũng bởi vì thế làm cho Kim Thái Hanh sinh ra một cảm giác có thể nói chuyện yêu đương.
Thật sự chẳng có tiếng sét ái tình hay yêu từ cái nhìn đầu tiên gì cả, nó chỉ thôi thúc Kim Thái Hanh muốn được yêu đương với cậu trai trước mắt này.
Chỉ có thể nói, tất cả những điều này rất vừa lúc, vừa lúc Kim Thái Hanh đã hoàn thành mục tiêu cuộc sống của mình và định để trống thời gian để yêu đương, vừa lúc Điền Chính Quốc xuất hiện, không biết có phải do ánh mắt đó quá ghẹo người hay do hoa hồng trong vườn hôm ấy nở bừng, nói chung một hành tinh nào đó trong vũ trụ đã chuyển động theo một quỹ đạo phù hợp và bị quấy nhiễu bởi một từ trường nào đó, chú nai con ngoan ngoãn trong ba mươi hai năm của Kim Thái Hanh bỗng loạn nhịp.
Kim Thái Hanh ôm Điền Chính Quốc lên, hôn môi cậu, nói những lời yêu, "Điền Chính Quốc, em chỉ cần biết từ khi bắt đầu em đã khác với những người khác là được, hiểu chưa?"
Điền Chính Quốc lầm bầm, "Anh không nói thì sao em biết."
"Em nghĩ xem, nếu như tôi thật sự chỉ xem là bạn tình thì đầu tiên đã không mang em về nhà, thứ hai không làm tình nếu em không tắm rửa, càng chưa nói đến xuất tinh trong người em, sau đó còn tắm rửa bôi thuốc, cuối cùng còn ôm em ngủ."
"Đây là lần đầu tiên em ngủ với người khác mà! Sao em biết được! Hơn nữa chẳng phải anh nói là chúng ta có kỳ hạn nửa năm hả?"
Kim Thái Hanh bật cười, "Điền Chính Quốc, em nhớ lại xem vào lần đầu chúng ta làm tình, ai là người nhấn mạnh chúng ta chỉ là bạn giường, em muốn chơi như thế chẳng lẽ tôi lại không phối hợp với em ư?"
Điền Chính Quốc nhớ lại, hình như cũng đúng.
Thế nhưng cậu vẫn muốn trách Kim Thái Hanh, "Nào có ai yêu đương là lên giường liền chứ? Chẳng phải nên mập mờ một khoảng thời gian rồi mới xác nhận mối quan hệ hả, sau đó mới từ từ nắm tay các kiểu?"
"Điền Chính Quốc, đó là cách yêu của người trẻ tuổi, còn kế hoạch của tôi là trước tiên đưa em vào vòng vây đã, bắt đầu từ cơ thể, sau đó từ từ bắt lấy con tim."
"Wow Kim Thái Hanh, anh kiểm tra hàng trước ha, thấy không ổn thì hoàn trả đúng không? Nếu em không hợp chuyện giường chiếu với anh, có phải anh sẽ bỏ em không?"
Kim Thái Hanh mỉm cười: "Vậy đồ trong bốn ngăn kéo kia chỉ để trưng thôi à?"
Điền Chính Quốc: "..."
BẠN ĐANG ĐỌC
[TaeKook/VKook] Thỏ nhỏ nhà thầy giáo Kim
FanficSAO CÓ THỂ KHÔNG DÍNH BỤI - TaeKook/VKook version TAE!TOP - KOOK!BOT ▪︎Tác giả: Hoàng Muộn Nguyệt Nguyệt Tử ▪︎Thể loại: Đam mỹ, hiện đại, cao H thô tục, tình thầy trò, 1×1, HE, silly cock (sa điêu), giáo sư trầm ổn x sinh viên phản nghịch, age gap 1...