XXXVIII

2.3K 67 0
                                    

Sau khi kết thúc, họ vào phòng tắm lại làm thêm nháy nữa. Lần này không mang bao, Kim Thái Hanh bắn trực tiếp bên trong cậu rồi sau đó cẩn thận lấy ra.

Điền Chính Quốc tận hưởng sự phục vụ của Kim Thái Hanh trong bồn tắm, ra lệnh cho anh: "Kim Thái Hanh, không được, sau này không cho phép anh mang bao nữa."

Kim Thái Hanh ôm cậu lên, cười dung túng, "Không sợ đau bụng à?"

"Em thấy không sao mà, anh bắn bên trong nhiều lần vậy rồi em cũng có thấy bị sao đâu," Điền Chính Quốc nhỏ giọng, "Nói không chừng trời sinh em ăn tinh dịch của đàn ông đó, anh bắn xong em hấp thụ luôn."

Kim Thái Hanh không nhắc nhở cậu mỗi lần bắn xong phải tốn bao nhiêu sức mới lấy ra được, chỉ thì thầm vào tai cậu: "Ừ, lỗ dâm nhỏ của Điền Chính Quốc ăn tinh dịch giỏi lắm."

Sau khi ra khỏi phòng tắm, Kim Thái Hanh thay ga giường trước sau đó mang ga cũ đi giặt. Trước khi đi ngủ, Điền Chính Quốc ra lệnh cho anh cởi đồ, phải cắm vào trong mình ngủ.

Kim Thái Hanh buồn cười: "Điền Chính Quốc, cuối cùng thì trò đọc mấy cái đó ở đâu vậy?"

"E hèm, lúc trước đọc truyện đó mà."

Kim Thái Hanh đắp chăn cho Điền Chính Quốc, ôm cậu từ đằng sau, cả hai đều trần như nhộng, cơ thể vẫn còn hơi ẩm sau khi tắm, cơ thể vừa chạm vào nhau gần như là cứng lên ngay lập tức.

"Kim Thái Hanh..." Điền Chính Quốc nhỏ giọng gọi anh, "Anh có muốn cắm vào không?"

Cậu không chờ được câu trả lời mà là chờ được dương vật của anh.

Cuối cùng Điền Chính Quốc cũng thấy thoải mái, cảm giác lỗ nhỏ được lấp đầy rất tuyệt, cậu ngoan ngoãn mút dương vật của Kim Thái Hanh, nói với anh: "Ngủ ngon, Kim Thái Hanh."

Nói xong còn nhắm mắt ngủ thật, mặc kệ Kim Thái Hanh vẫn còn đang cương cứng.

Kim Thái Hanh ôm Điền Chính Quốc cố gắng bình tĩnh lại nhưng làm sao cũng không bình tĩnh được, lỗ nhỏ của Điền Chính Quốc vừa mềm vừa nóng, dương vật cắm trong đó chỉ muốn chịch chịch chịch.

Tình hình này ai ngủ cho được...

"Điền Chính Quốc, trò thật sự hành chết tôi rồi." Kim Thái Hanh nhỏ giọng oán giận.

Vào một buổi sáng thứ bảy đẹp trời, you được bạn trai của mình đánh thức, you phát hiện dương vật của ảnh còn đang cắm trong người you, you cho rằng ảnh muốn gọi you dậy chịch choẹt nhưng vị bạn trai này lại nói cho you biết "Em nên học từ vựng" là trải nghiệm gì?

Điền Chính Quốc: Cảm ơn đã đánh thức, xin đừng làm phiền, người đang trên giường, vừa dậy đã cứng, bây giờ chỉ thấy cạn lời, mắng bạn trai té tát.

"Kim Thái Hanh anh bị khùng hả, mới sáng bảnh mắt đã bắt em học từ vựng?"

Nếu không phải bây giờ Điền Chính Quốc đang cứng rất cần Kim Thái Hanh thì cậu đã đạp anh xuống giường từ lâu.

Kim Thái Hanh cố gắng khuyên bảo nói lý với cậu: "Buổi sáng là lúc quan trọng nhất với sinh viên học ngôn ngữ, học thuộc từ vựng phải học vào sáng sớm, vốn từ vựng của trò thật sự không đạt đến trình độ cấp bốn."

[TaeKook/VKook] Thỏ nhỏ nhà thầy giáo KimNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ