LXXVIII

1.4K 41 0
                                    

Ngoại truyện: Bánh ú.

---------

Còn ba tiếng nữa là đến tết Đoan Ngọ mà Điền Chính Quốc còn ngồi ở bàn đánh vật với chiếc bánh ú thật lâu.

Từ khi lên năm ba Điền Chính Quốc bận rộn với việc học của mình, ngoài ra sau khi đàn anh thoái vị cậu được bầu làm chủ tịch CLB hip-hop, bận bịu cả ngày dẫn cả CLB chuẩn bị đi thi cấp tỉnh cấp thành phố, gần như không có thời gian dành cho Kim Thái Hanh. Người đàn ông Kim Thái Hanh này ấy à, từ khi dạy kinh tế vĩ mô cho Điền Chính Quốc xong gần như đã ngừng dạy học, bảo rằng muốn tập trung dẫn dắt nghiên cứu sinh nhưng thực tế là đang lén lút lười biếng.

Vì vậy tình hình gần đây là giáo sư Kim nhu cầu cao rảnh rỗi không có gì làm lại càng cao nhu cầu, trong khi đối tượng nhu cầu thì suốt ngày bận học bận sự nghiệp, chiếu lệ với giáo sư Kim đang ở độ như hổ như sói.

Túm cái quần lại là đời sống tình dục không được hài hòa.

Sau khi nhận được những lời phàn nàn ám chỉ của Kim Thái Hanh, Điền Chính Quốc quyết định đền bù cho anh.

Vài ngày trước tết Đoan Ngọ, Điền Chính Quốc đã tìm công thức làm bánh ú, Kim Thái Hanh là người Thượng Hải nên cực kỳ thích bánh ú nhân thịt, thế là sáng sớm cậu đã mua thịt mua đủ thứ, bày đầy một bàn nguyên liệu theo như mạng và mẹ chỉ.

Khi đến lúc bắt đầu, Điền Chính Quốc luống cuống.

Bánh ú thật sự rất khó gói, hoặc là gói không chặt chút nào, hoặc là chút sau lại tụt ra, cậu cuống tới độ đổ đầy mồ hôi làm hỏng hết mấy cái lá.

Kim Thái Hanh ở cạnh quan sát, hỏi thăm cậu: "Điền Chính Quốc, em có chắc là không cần giúp không?"

Điền Chính Quốc xua tay, "Anh đừng tới đây, anh tới là em lại cuống theo anh."

Vốn là cậu muốn bồi thường cho Kim Thái Hanh nên không thể để anh động vào được.

Nhưng vật qua vật lại mặt Điền Chính Quốc dính đầy gạo nếp, chỉ có ba bốn cái bánh ú bị gói lỏng la lỏng lét, chưa cho vào nồi đã muốn rã hết cả ra.

Kim Thái Hanh khẽ thở dài, hướng dẫn từ xa: "Buộc dây một lần theo chiều ngang, sau đó buộc theo chiều dọc, như vậy sẽ chắc hơn."

Điền Chính Quốc làm theo lời anh nhưng đáng tiếc kỹ năng quấn dây vẫn quá tệ, không thể cột được một cái bánh ú cho tử tế.

Cậu khuất phục, nhìn Kim Thái Hanh cầu xin.

Anh ngồi xuống cạnh cậu, mở mấy chiếc bánh ú bị quấn nửa sống nửa chết ra, những ngón tay đẹp đẽ quấn quanh, một chiếc bánh kim tự tháp tam giác tiêu chuẩn ra lò.

Điền Chính Quốc sợ hãi than thở: "Kim Thái Hanh, sao cái gì anh cũng biết hết vậy."

Người được khen vẫn rất bình tĩnh, tiếp tục cứu bánh ú đang hấp hối, thành công cứu vãn tình thế.

Sau đó, Điền Chính Quốc bỏ nếp và thịt, Kim Thái Hanh buộc, chỉ có hai người ăn nên không cần gói quá nhiều, nửa tiếng sau, mười lăm chiếc bánh ú đã được cột xong.

Bánh ú vô nồi, người lên giường.

Điền Chính Quốc bị lột áo, gần đây do tập nhảy cường độ cao nên các cơ ở eo ngày càng lộ rõ, trước đây chỉ hóp bụng mới thấy được đường cong nhưng bây giờ cơ bụng đã hiện rõ trước mắt.

Nếu lúc đầu Điền Chính Quốc là một trái dâu chín thì bây giờ là chín tới mức thối rữa, cơ thể tiết ra nội tiết tố mạnh mẽ chỉ có ở tuổi hai mươi.

Kim Thái Hanh di đầu ngón tay ve vuốt từ ngực đến bụng dưới một lúc lâu mới nhẹ giọng hỏi ý Điền Chính Quốc: "Muốn chơi 'cái kia' không?"

Đương nhiên Điền Chính Quốc hiểu ý anh 'cái kia' là gì, đó là thứ Kim Thái Hanh vẫn luôn rất chấp nhất nhưng Điền Chính Quốc lại chẳng thích nổi.

Nhưng hôm nay đã đồng ý đền bù cho Kim Thái Hanh nên Điền Chính Quốc ho khẽ, "Anh.. cố gắng nhẹ chút."

Trong nửa tiếng sau đó, Kim Thái Hanh làm giống như những gì đã làm khi gói bánh ú.

Miệng Điền Chính Quốc bị nhồi đầy "nhân bánh", buộc phải há rộng ra, nước bọt chảy ra không tự chủ, toàn thân không thể cử động, hầu như mọi khớp xương đều bị Kim Thái Hanh trói chặt.

Xem như cậu biết vì sao Kim Thái Hanh lại gói bánh ú giỏi thế rồi.

Cậu bị trói lại, đâm vào, khoái cảm lan tràn đến trung ương thần kinh làm cả người cậu run rẩy nhưng chỉ có thể rên rỉ mơ hồ.

Áo sơ mi của Kim Thái Hanh hiện đang quấn quanh cơ thể Điền Chính Quốc, mỹ danh là "lá gói bánh", thân dưới anh di chuyển trong cơ thể Điền Chính Quốc, khi thì nhẹ nhàng khi thì vội vã thưởng thức "bánh ú".

Cuối cùng của cuối cùng, bánh ú trong nồi chín, bánh ú trên giường bắn.

[TaeKook/VKook] Thỏ nhỏ nhà thầy giáo KimNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ