Buổi tập ngày hôm đó vì chuyện của Trần Phương Thu Dương đột ngột dừng lại, Điền Chính Quốc rảnh rỗi không có gì làm lại chạy đến văn phòng của Kim Thái Hanh để phá anh.
Hôm nay chỉ có mình Kim Thái Hanh trong văn phòng, Điền Chính Quốc lại bắt đầu nảy ý xấu.
"Giáo sư Kim ơi, em vào được không ạ?" Điền Chính Quốc làm bộ đứng ở ngoài gõ cửa.
Kim Thái Hanh cũng phối hợp: "Mời vào."
"Giáo sư Kim đang bận gì vậy ạ? Gần năm giờ rồi vẫn chưa tan làm hở?"
"Ừ, còn nhiều việc."
Điền Chính Quốc đi đến bàn làm việc, thuận thế dạng chân ngồi lên đùi anh.
Kim Thái Hanh bị cậu quấy rối nhưng vẫn không dừng bút trong tay, tiếp tục ghi chép gì đó vào sổ, ngay cả hơi thở cũng chẳng đổi nhịp, quả thật là một nhà giáo thấy sắc không loạn.
Văn phòng này của anh lớn hơn văn phòng bên khoa ngôn ngữ, Điền Chính Quốc vẫn chưa làm tình với anh ở đây bao giờ, cậu muốn thử xem nó sẽ là trải nghiệm như thế nào.
Điền Chính Quốc từ từ cởi cà vạt của Kim Thái Hanh, hỏi anh: "Giáo sư Kim đang bận gì vậy?"
"Luận văn của sinh viên, có vài vấn đề cần tôi sửa giúp." Kim Thái Hanh vẫn trả lời rất bình tĩnh.
Anh vờ như không thấy động tác của Điền Chính Quốc nhưng cũng không cản cậu cởi đồ của mình, Điền Chính Quốc không chắc lắm về thái độ của anh, ghé vào tai Kim Thái Hanh hỏi: "Giáo sư Kim có muốn thử cảm giác làm tình với sinh viên không ạ?"
Kim Thái Hanh trịnh trọng: "Tôi là người đã có gia đình, xin bạn học này hãy tự trọng."
Điền Chính Quốc phối hợp với anh: "Thử đi mà, vợ thầy sẽ không phát hiện đâu."
Cậu đã cởi áo sơ mi của Kim Thái Hanh, sờ lên ngực anh, cố ý nói nhẹ nhàng dụ dỗ: "Lỗ nhỏ của Quốc Quốc vừa ướt vừa mềm, giáo sư có muốn nhét con chim to vào thử không?"
Kim Thái Hanh tỏ vẻ nhẫn nhịn, Điền Chính Quốc đưa tay vào quần anh, sờ dương vật đã thức tỉnh, cười đắc thắng: "Chim của giáo sư Kim cứng rồi nè."
"Quốc Quốc, vậy là không đúng, đây là ngoại tình." Kim Thái Hanh vẫn cố dạy dỗ cậu.
Điền Chính Quốc cởi quần, cởi cả quần lót ném chung sang một bên, dùng cửa mình mềm mại cạ vào dương vật của Kim Thái Hanh, vẻ mặt mê ly, "Giáo sư Kim của ban đêm là thuộc về vợ, ban ngày là của Quốc Quốc, được không ạ?"
Kim Thái Hanh không nhịn được nữa đỡ dương vật cắm vào lỗ nhỏ đến tận cùng, khoảnh khắc sung sướng ấy làm cho cả hai cùng rên thành tiếng.
"Đĩ nhỏ, dụ dỗ giáo sư là sai." Kim Thái Hanh cắn tai cậu nói.
"Rõ ràng là giáo sư dụ dỗ Quốc Quốc trước mà, giáo sư cầm thú ngày nào cũng nhìn chằm chằm mông Quốc Quốc."
Kim Thái Hanh cười khẽ, rút ra khỏi người cậu, hỏi: "Tôi nhìn mông em mỗi ngày từ khi nào vậy?"
"Kim Thái Hanh, có phải anh quên mất khi mới khai giảng anh đã nói anh nhìn em là cứng không?"
"Ừm, hình như có chuyện đó." Kim Thái Hanh thừa nhận.
Điền Chính Quốc lắc mông eo chà sát dương vật anh, làm cho hai người sướng đến tê cả đầu.
Cuối cùng Kim Thái Hanh lại xuất tinh vào lỗ hậu của Điền Chính Quốc, tinh dịch quá nhiều nên không nuốt hết được, Kim Thái Hanh đành để cậu ngậm trước, về nhà lại làm sạch sau.
Điền Chính Quốc ngậm tinh dịch sung sướng cả người nguyên đoạn đường, chỉ thiếu điều muốn chơi thêm nháy nữa ngay tại chỗ. Vừa về tới nhà đã ôm Kim Thái Hanh phát nứng, làm ngay một nháy ngay trên giường.
Làm xong Kim Thái Hanh hỏi cậu: "Vẫn chưa hoàn thành xong sách luyện nghe à?"
Điền Chính Quốc vì một mục đích nào đó nên chơi xấu: "Khi nào em không cương được nữa em sẽ làm bài cuối cùng."
Kim Thái Hanh cũng mặt dày không kém: "Ham muốn của tôi rất mạnh, có lẽ khi em bảy tám mươi tuổi rồi vẫn còn muốn lôi em đi làm tình."
"Trời... Kim Thái Hanh, em sẽ còn bị anh fu*k hơn 50 năm nữa hả..."
"Hối hận à?" Tay đeo nhẫn của Kim Thái Hanh nắm lấy tay đeo nhẫn của Điền Chính Quốc, hai chiếc nhẫn đan vào nhau.
Điền Chính Quốc hôn anh, "Vậy từ hôm nay em phải chăm sóc bản thân cho tốt rồi, phấn đấu bảy mươi tuổi vẫn còn lắc mông được."
Kim Thái Hanh bật cười, "Tôi cũng phải phấn đấu tám mươi tuổi vẫn có thể chịch cho Điền Chính Quốc đến cao trào."
Điền Chính Quốc cũng bật cười theo anh. Thật ra, yêu đương với Kim Thái Hanh càng lâu, ngoại trừ những lúc cuồng nhiệt kích tình bên ngoài thì bây giờ cậu cũng rất thích nằm yên lặng trò chuyện hoặc làm việc học tập chung với Kim Thái Hanh.
Đến khi hai người bảy tám mươi tuổi cùng ngồi trên ban công phơi nắng và nhớ về tuổi trẻ điên cuồng cũng thật tuyệt.
Khi trong lòng Điền Chính Quốc vừa có chút suy nghĩ ấm áp thì dương vật vùi sâu trong cơ thể cậu lại từ từ sưng lên, Kim Thái Hanh vuốt ve cơ thể Điền Chính Quốc, "Điền Chính Quốc, chúng ta nắm lấy cái trước mắt, thỏa mãn nhu cầu dồi dào của giáo sư em nhé?"
Điền Chính Quốc buồn bực, "Kim Thái Hanh, tinh dịch của anh dùng mãi không hết hả?"
Không hiểu sao câu này làm cho Kim Thái Hanh ở độ ba mươi cảm thấy bị thách thức, "Thử xem."
"Thử gì?"
"Thử xem tôi có thể bắn đầy em không."
"Kim Thái Hanh... anh đừng nữa mà... xin anh... A..."
Điền Chính Quốc đã không còn gì để bắn nữa nhưng Kim Thái Hanh vẫn xuất tinh hết lần này đến lần khác vào trong cơ thể cậu, Điền Chính Quốc đã không thể đếm được là bao nhiêu lần, cậu chỉ biết bụng mình chứa đầy tinh dịch của Kim Thái Hanh, động chút còn óc ách của nước.
Điền Chính Quốc giàn giụa nước mắt, "Đừng nữa mà, em chết mất..."
Kim Thái Hanh thương tiếc lau nước mắt cho cậu, nói đầy đồng tình, "Điền Chính Quốc biến thành bình chứa tinh dịch rồi."
Điền Chính Quốc vẫn còn run khe khẽ, cậu tuyệt vọng nghĩ, với năng lực của Kim Thái Hanh, cuộc sống của họ mãi mãi chẳng thể ngọt ngào ấm áp như thanh xuân vườn trường bên Tấn Giang được, mãi mãi chỉ có thể là truyện sếc GV của Sosadfun...
BẠN ĐANG ĐỌC
[TaeKook/VKook] Thỏ nhỏ nhà thầy giáo Kim
FanfictionSAO CÓ THỂ KHÔNG DÍNH BỤI - TaeKook/VKook version TAE!TOP - KOOK!BOT ▪︎Tác giả: Hoàng Muộn Nguyệt Nguyệt Tử ▪︎Thể loại: Đam mỹ, hiện đại, cao H thô tục, tình thầy trò, 1×1, HE, silly cock (sa điêu), giáo sư trầm ổn x sinh viên phản nghịch, age gap 1...