"Mới vậy đã thôi rồi?" Kim Thái Hanh dừng động tác nhìn Điền Chính Quốc.
"Ưm... tôi chịu thua, giáo sư Kim, tôi mệt quá."
"Bây giờ biết nói lời hay rồi?"
"Giáo sư Kim anh minh thần võ, giáo sư Kim cao lớn vĩ đại, giáo sư Kim chim to chịch giỏi." Điền Chính Quốc nịnh nọt liên tù tì.
Nhưng Kim Thái Hanh không nhận, dương vật vùi sâu trong cơ thể cậu lại chậm rãi di chuyển, anh liếm hôn xương quai xanh của Điền Chính Quốc nói: "Vô ích thôi."
Đây là lần đầu tiên Điền Chính Quốc quan hệ với một người nào đó, khoái cảm lạ lẫm làm cậu cùng tay cùng chân, vốn dĩ cậu muốn dành thời gian để chậm lại nhưng Kim Thái Hanh không hề cho cậu thời gian để giảm xóc, dương vật anh lại bắt đầu di chuyển mạnh mẽ lần nữa, Điền Chính Quốc cảm giác mình sắp bị anh nện cho nát.
"Đụ nát tôi rồi anh có đền cho tôi không?" Điền Chính Quốc nghiêng đầu nhìn anh.
Kim Thái Hanh đưa ngón trỏ và ngón giữa vào miệng cậu móc khuấy, trêu chọc chiếc lưỡi mềm mại bên trong, cười khẽ: "Tôi còn muốn nện trò thêm mấy lần nữa đây, bây giờ vẫn chưa nỡ nện nát."
Không biết vì sao Điền Chính Quốc nghe câu này của anh xong lại thấy vui, ngậm ngón tay của Kim Thái Hanh vừa liếm vừa mút, cuối cùng còn hôn lòng bàn tay anh: "Vậy anh phải giữ lời đó."
Kim Thái Hanh chân thành khen ngợi: "Vừa làm tình vừa tán gẫu, trò là người đầu tiên tôi gặp."
Điền Chính Quốc cảm thấy như bị khiêu khích, cậu thít chặt cửa hậu kẹp dương vật của Kim Thái Hanh, cao giọng rên: "A... Giáo sư Kim nện em sướng quá... Mạnh hơn nữa..."
Không ngờ Kim Thái Hanh bắt đầu dùng sức thật, vòng eo mạnh mẽ nhanh chóng đưa đẩy, dương vật đâm vào vừa sâu vừa ác, mỗi lần anh đều đè vào điểm mẫn cảm mà nện, cả người Điền Chính Quốc bị anh đụ cho mềm nhũn, phải thán phục kỹ thuật của Kim Thái Hanh rất tốt, nện cho cả người cậu như bị điện giật, nhất là lỗ nhỏ ở bên dưới, thịt bên trong quấn chặt lấy dương vật vừa to vừa dài của Kim Thái Hanh, cảm nhận gân guốc trong đó, cảm giác kết hợp cùng anh thực sự dễ làm cho người ta nghiện.
Biểu cảm của Kim Thái Hanh hoàn toàn không phù hợp với hành động hung ác của anh, đôi mắt anh dịu dàng kiềm chế, nếu không phải Điền Chính Quốc bị anh đụ cho thở dốc không ngừng thì cậu sẽ tưởng Kim Thái Hanh đang làm việc.
Điền Chính Quốc cố ý bày trò để nhìn dáng vẻ anh trở mặt, gọi anh: "Giáo sư Kim, giáo sư Kim."
Kim Thái Hanh hỏi: "Sao?"
"Chim thầy to quá à, chịch em sướng quá... A ưm... thầy tuyệt quá, thầy đỉnh quá."
Kim Thái Hanh đã quá quen với những lời này, nhịp thở vẫn đều đều không đổi.
Điền Chính Quốc thầm nghĩ ông đây bị chịch cho rã rời toàn thân, họ Kim cũng làm tình như mình sao lại bình tĩnh thế, cậu không cam lòng, dán vào tai Kim Thái Hanh nói bằng giọng thở: "Giáo sư Kim, anh thích đụ em không?"
Kim Thái Hanh nhìn cậu không đáp, Điền Chính Quốc lại hỏi: "Giáo sư Kim, giáo sư Kim, bên trong em thích không? Để em mút anh nhé... A... thích không thích không?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[TaeKook/VKook] Thỏ nhỏ nhà thầy giáo Kim
FanfictionSAO CÓ THỂ KHÔNG DÍNH BỤI - TaeKook/VKook version TAE!TOP - KOOK!BOT ▪︎Tác giả: Hoàng Muộn Nguyệt Nguyệt Tử ▪︎Thể loại: Đam mỹ, hiện đại, cao H thô tục, tình thầy trò, 1×1, HE, silly cock (sa điêu), giáo sư trầm ổn x sinh viên phản nghịch, age gap 1...