XXXIII

2.2K 79 0
                                    

Điền Chính Quốc ngồi liệt tại chỗ, khó khăn ngẩng đầu lên muốn dùng ánh mắt nhục mạ Kim Thái Hanh nhưng lại thấy anh giảng bài rất chăm chú, như thể trứng rung rung rè rè là do Điền Chính Quốc tự mở.

Cũng may Kim Thái Hanh không điên rồ quá mức, chỉ hành hạ Điền Chính Quốc một lúc rồi tắt.

Trong khoảng thời gian này, Kim Thái Hanh vẫn bình tĩnh giảng bài, Điền Chính Quốc vốn không thấy anh thao tác tác điện thoại vào lúc nào, chẳng lẽ còn điều khiển được bằng tâm trí hả?

Kim Thái Hanh đổi slide, nói vào micro: "Mời một bạn lên phân tích trường hợp này."

Điền Chính Quốc thầm nghĩ thôi rồi lượm ơi và quả nhiên Kim Thái Hanh gọi tên cậu ngay sau đó, "Mời bạn học Điền Chính Quốc đứng lên trả lời vấn đề này."

Trả lời thì trả lời, gần đây Điền Chính Quốc tập trung cực kỳ vào kinh tế vi mô cũng là vì biết tiết nào Kim Thái Hanh cũng sẽ gọi tên cậu, dù sao thì yêu đương với giáo sư thì kiểu gì cũng phải chuẩn bị tốt cho việc bị nhắm đến.

Điền Chính Quốc đứng dậy cẩn thận nghiên cứu câu hỏi, câu hỏi là tiếng Anh, cậu không thể hiểu hết ngay được, ngay khi Điền Chính Quốc đang cố dịch câu hỏi thì trứng rung trong lỗ nhỏ lại rung lên kịch liệt.

Cậu hoàn toàn không đề phòng, điểm mẫn cảm đột ngột bị kích thích mạnh, lần này Kim Thái Hanh còn không cho cậu thời gian để thích ứng đã đẩy thẳng đến mức mạnh nhất, Điền Chính Quốc đột ngột rên rỉ khe khẽ thành tiếng.

"Bạn học Điền Chính Quốc, trò sao thế?" Kim Thái Hanh biết còn cố hỏi.

Điền Chính Quốc đè tiếng thở dốc, cố gắng bình tĩnh nhất có thể: "Không có gì ạ... lúc đứng dậy bị đụng bàn."

Kim Thái Hanh nhìn cậu với ánh mắt chờ mong, giống như đang thật sự chờ cậu đưa ra một trả lời tuyệt vời cho vấn đề mình đưa ra.

Điền Chính Quốc giận đến mức bây giờ chỉ muốn chỉ vào mũi anh chửi cho một trận, thứ chó gì á, bắt cậu đứng dậy trả lời thì để cho cậu trả lời cho tốt chứ, còn ụ cách không với cậu là sao hả?

Tất cả sự chú ý của cậu đều tập trung vào lỗ nhỏ, quần lót ướt đầy dâm dịch bị kích thích, cậu thật sự sắp sụp đổ tới nơi rồi, có thể kìm nén bản thân không thở dốc đã là quá giỏi, nào còn tâm tư để phân tích câu hỏi.

Những bạn khác trong lớp vì mãi không thấy Điền Chính Quốc trả lời nên tập trung nhìn vào cậu, Điền Chính Quốc xấu hổ muốn đội quần, may mà lúc này Kim Thái Hanh chợt tắt chế độ rung làm cậu thở phào một hơi, từ từ phân tích câu hỏi.

Nhưng mẹ nó cậu chỉ mới nói chưa đầy ba câu không hiểu sao Kim Thái Hanh lại bật lên, chấn động đến làm Điền Chính Quốc hụt hơi.

Điền Chính Quốc sắp phát điên rồi, Kim Thái Hanh hoàn toàn là đang chơi cậu nhưng cậu lại không thể trở mặt với lão, chỉ có thể giả vờ giả vịt tiếp. Cậu nghĩ, nếu Kim Thái Hanh đã không biết xấu hổ rồi thì cậu cứ dứt khoát không cần phải nể mặt, dù có đánh chết cũng im mỏ thì lão cũng không dám làm gì mình.

Vừa nghĩ thế Điền Chính Quốc đã bắt đầu ngấm ngầm tận hưởng khoái cảm từ lỗ nhỏ truyền đến toàn thân. Cậu nghĩ chắc là cậu đã bị Kim Thái Hanh chơi hỏng rồi nên đến lúc này vẫn còn có thể nứng.

Vừa hưởng thụ được giây lát, Kim Thái Hanh đã tắt trứng rung, hỏi Điền Chính Quốc: "Sao vậy bạn học Điền Chính Quốc? Có gì khó hiểu với câu hỏi đúng không?"

Bây giờ Điền Chính Quốc đang lơ lửng, vừa nãy bắn một lần nên bây giờ dục vọng đến nhanh hơn, trong cơ thể bùng nổ muốn chịch mà không được, trong đầu nào còn kinh tế vi mô gì, bây giờ cậu chỉ muốn ụ với giáo sư kinh tế vi mô trước mặt.

Cậu suy nghĩ kỹ rồi, sống chết không nói gì là xong, dù sao cậu mở miệng thì Kim Thái Hanh cũng sẽ thừa cơ chơi cậu một trận, cậu sẽ không để lão cầm thú này thành công.

Kim Thái Hanh vẫn là dáng vẻ ôn tồn lễ độ: "Câu hỏi này có nhiều từ không phổ biến, đâu tiên tôi có thể giúp trò phân tích câu hỏi trước."

Trong giọng nói êm ái của anh, trứng rung trong cơ thể Điền Chính Quốc lại được bật mở, lỗ nhỏ bị chơi cho trở nên cực kỳ mẫn cảm, bây giờ chỉ chút xíu xiu kích thích thôi cũng là trí mạng với Điền Chính Quốc.

Dáng vẻ Điền Chính Quốc đỏ rần mặt cúi đầu đứng đó khiến tất cả sinh viên có mặt đều cho rằng cậu không đáp được nên căng thẳng chứ hoàn toàn không phát hiện ra điều gì bất thường, càng không hề phát hiện giáo sư Kim đang giảng bài nhưng tay trong túi quần lại trượt màn hình điện thoại, đưa bạn học Điền Chính Quốc lên đỉnh ngay trong lớp học.

Điền Chính Quốc có chết cũng không ngờ được cậu cứ thế mà bắn, bắn trong lúc Kim Thái Hanh giảng bài.

Kim Thái Hanh phân tích câu hỏi xong hỏi Điền Chính Quốc: "Thế nào, bây giờ có thể trả lời được chưa?"

Bây giờ Điền Chính Quốc nhìn khuôn mặt này là thấy mắc ghét. Cậu còn chưa tỉnh lại từ cơn cực khoái, giọng run run: "Xin lỗi giáo sư, hôm nay cơ thể em không khỏe."

Kim Thái Hanh cho cậu ngồi xuống trước, từ từ đi đến trước mặt cậu, nhẹ giọng hỏi: "Sao mặt lại đỏ vậy? Không khỏe ở đâu?"

Điền Chính Quốc nằm dài ra bàn mặc kệ anh.

Kim Thái Hanh không hỏi thêm nữa, chỉ là lúc xoay người đi thì đặt điện thoại của cậu xuống trước mặt.

Anh quay lại bục giảng nói vào micro: "Xin lỗi làm chậm trễ mười phút của các bạn, nhưng cũng vì thế bài kiểm tra hôm nay phải hủy bỏ."

Sinh viên ngồi dưới nghe vậy vui gần chết, không chỉ không giận Điền Chính Quốc làm tốn thời gian thậm chí còn cảm ơn cậu vì lỡ thời gian kiểm tra.

Điền Chính Quốc nằm vùi đầu trên bàn một lúc, sau đó mới ngẩng lên nhìn tin nhắn trên điện thoại.

Kim Thái Hanh: Xin lỗi bé cưng, vốn chỉ định đùa trò một lúc nhưng không ngờ lại quá trớn. Bây giờ ngoan ngoãn nghe giảng bài trước nhé, sau giờ học bồi thường lại cho trò, được không?

Kim Thái Hanh ngồi đó nhìn điện thoại trong khi các sinh viên đang thảo luận vấn đề với nhau.

Không giận dỗi cũng không mắng anh, Điền Chính Quốc chỉ nói: Kim Thái Hanh, em muốn làm tình với anh, ngay bây giờ.

[TaeKook/VKook] Thỏ nhỏ nhà thầy giáo KimNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ