Sáng sớm, khi Điền Chính Quốc vừa mở mắt còn chưa tỉnh ngủ, cậu vẫn tưởng rằng mình còn ở trong ký túc xá, gọi tên bạn cùng phòng hỏi: "Mấy giờ rồi?"
Cậu trơ mắt nhìn Kim Thái Hanh đi đến trước mặt mình và đặt cốc nước xuống, cười nói: "Còn mơ à?"
Điền Chính Quốc kinh ngạc ngồi bật dậy: "Vãi chưởng! Kim Thái Hanh!"
Cậu nhìn lại mình dưới chăn, trần trùng trục, thậm chí còn không mặc quần lót.
Ký ức chậm rãi hiện về, cậu nhớ lại từng chút ngày hôm qua bị Kim Thái Hanh đụ đến thở dốc thế nào rồi lại bị Kim Thái Hanh fingering cho đến cao trào ra sao.
Cậu cậu cậu cậu thế mà làm tình với Kim Thái Hanh rồi!
Kim Thái Hanh vẫn là dáng vẻ bình tĩnh, nói với Điền Chính Quốc: "Pha cho trò một tách trà bưởi mật ong, càng để lâu càng đắng, uống nhanh đi."
Điền Chính Quốc vẫn phải xác nhận lại với Kim Thái Hanh: "Ừm, hôm qua chúng ta quan hệ rồi nhỉ?"
Kim Thái Hanh đi đến bên giường xoa đầu Điền Chính Quốc, để lại một nụ hôn nhẹ trên môi cậu, nói dịu dàng: "Đúng thế."
"Anh đừng nghĩ tôi quan hệ với anh rồi thì sẽ thế này thế nọ với anh, chỉ là hẹn chịch thôi, tuyệt đối đừng quấy rối tôi không tha." Điền Chính Quốc bắt đầu nói như một tên cặn bã.
Kim Thái Hanh: "Sẽ không đâu."
Điền Chính Quốc sửng ra một lúc, thấy Kim Thái Hanh vẫn chưa đi, cậu hỏi: "Anh nhìn tôi mãi làm gì?"
"Tôi muốn mời trò làm bạn giường lâu dài, không biết trò có đồng ý không?"
Điền Chính Quốc còn tưởng Kim Thái Hanh muốn thỏa thuận gì với cậu: "Vậy tôi cần làm gì không?"
"Không cần." Kim Thái Hanh hôn lên mu bàn tay cậu, "Trò chỉ cần đạt cực khoái và rên rỉ là được."
"Ò..."
Kim Thái Hanh bổ sung một điều kiện khác, "Trong nửa năm, trong vòng nửa năm trò đừng lên giường với bất kỳ ai khác, tôi có bệnh sạch sẽ, rất nặng, nếu để tôi phát hiện trò không chung thủy tôi sẽ rất giận đấy."
Điền Chính Quốc nghĩ một lúc. "Vậy anh cũng phải hứa với tôi không được lên giường với người khác."
"Trên thực tế, tôi có một khoảng thời gian ba năm trống trước khi trò xuất hiện, tạm thời cũng chỉ muốn nghe trò rên rỉ." Kim Thái Hanh nhìn chân thành.
Điền Chính Quốc đồng ý.
Cậu không có lý do để từ chối, Kim Thái Hanh đẹp trai, chim to chịch giỏi, làm xong còn lau người bôi thuốc cho cậu, quan trọng nhất anh còn là thầy của khoa mình, nói không chừng hôm nào thừa dịp chịch sướng còn có thể chịch chùa được tí điểm.
Cuối cùng Điền Chính Quốc nói: "Kim Thái Hanh, nếu ngày nào đó anh để tôi phát hiện anh lên giường với người khác thì tôi bẻ chim anh."
Kim Thái Hanh ghé sát vào tai cậu thì thầm: "Dương vật của tôi chỉ để trò dùng."
Nửa năm cũng là một học kỳ, khi cậu học xong môn của Kim Thái Hanh họ cũng sẽ kết thúc.
BẠN ĐANG ĐỌC
[TaeKook/VKook] Thỏ nhỏ nhà thầy giáo Kim
FanfictionSAO CÓ THỂ KHÔNG DÍNH BỤI - TaeKook/VKook version TAE!TOP - KOOK!BOT ▪︎Tác giả: Hoàng Muộn Nguyệt Nguyệt Tử ▪︎Thể loại: Đam mỹ, hiện đại, cao H thô tục, tình thầy trò, 1×1, HE, silly cock (sa điêu), giáo sư trầm ổn x sinh viên phản nghịch, age gap 1...