XLIV

2.2K 65 2
                                    

Rõ ràng Điền Chính Quốc đã không chờ được muốn bị địt, giả vờ cầu xin:" Thầy tha cho em đi, em sợ..."

"Đừng sợ babyboo," Kim Thái Hanh phối hợp diễn với cậu, tay tìm được lỗ nhỏ, "Lỗ nhỏ này đã thành thục rồi, nó biết tự chảy nước."

"Hức hức đừng chạm vào đó, không được mà."

Kim Thái Hanh nhéo núm vú cậu, "Chẳng phải bé đĩ đã ăn nhiều gậy mát xa rồi sao? Bây giờ nên đổi thành dương vật của thầy."

Điền Chính Quốc muốn làm bộ bị sỉ nhục nhưng tư thế bây giờ không đúng lắm, cậu nói nhỏ với Kim Thái Hanh: "Không thì anh lấy còng tay còng chân ra nhé? Bằng không không có không khí gì hết."

Kim Thái Hanh nghe lời lấy còng lần trước còng Điền Chính Quốc lại, cứ thế tứ chi của cậu bị trói lại hết, nhìn vào giống như bị giam cầm. Thậm chí Kim Thái Hanh còn lục tìm trong ngăn kéo, không biết anh lại muốn lấy gì.

Đến lúc này Điền Chính Quốc mới thấy khủng hoảng, "Này Kim Thái Hanh, anh đừng thừa cơ làm gì em đó chứ."

Kim Thái Hanh lấy một chiếc roi mềm ra, quất vào mông Điền Chính Quốc để lại một vết mờ nhạt trên đó, Điền Chính Quốc rên khẽ, "Anh làm thật hở?"

"Điền Chính Quốc, em dùng thái độ này để nói chuyện với chủ nhân à?" Kim Thái Hanh trầm giọng hỏi cậu.

Trong mắt anh hiện lên vẻ nguy hiểm, Điền Chính Quốc sợ run, hình như anh hoàn toàn nhập diễn thật kìa!

"Kim Thái Hanh, anh đừng..."

Điền Chính Quốc còn chưa nói hết câu, ngọn roi bất ngờ quất vào đầu vú vốn đã bị chơi trầy da của cậu, đúng ngay chỗ nhạy cảm, trong nháy mắt, tiếng rên rỉ xen lẫn đau đớn và khoái cảm tràn ra khỏi cổ họng.

Kim Thái Hanh đưa tay nắm cằm cậu, nhìn cậu từ trên cao xuống: "Nói cho rõ, nên gọi thầy là gì?"

Điền Chính Quốc khuất phục: "Chủ, chủ nhân..."

"Thích bị chủ nhân gian cầm không?"

Kim Thái Hanh lại vung một roi lên đầu vú cậu, buộc Điền Chính Quốc phải rên cao lên: "A... thích.. Đừng chơi nữa mau đụ em đi."

"Nói cho rõ ràng, hai tháng nay bị chủ nhân giam cầm thế nào, nói hay sẽ khai bao cho em."

Điền Chính Quốc nhớ lại mấy bộ tiểu thuyết mình từng đọc, nói chậm: "Chủ nhân thừa dịp tan học mang bé đĩ về nhà nhưng bé đĩ vẫn chưa đủ tuổi nên mỗi ngày chủ nhân dùng gậy mát xa cắm cho bé đĩ... được rồi chứ Kim Thái Hanh."

Cậu càng nói càng xấu hổ, còn nói nữa sẽ bung luôn ranh giới cuối cùng.

Kim Thái Hanh khẽ nhíu mày trông như phiền não, "Xem ra Điền Chính Quốc vẫn chưa quên được người daddy kia, nói tôi nghe xem anh ta chơi em thế nào?"

Lại nữa, vẫn liên kết với nội dung lần trước.

Điền Chính Quốc kìm nén ý muốn đạp Kim Thái Hanh, "Ưm... ngày nào lỗ dâm nhỏ cũng bị daddy nhét trứng rung, ngậm đi học."

"Khó trách lên lớp có một câu hỏi cũng không trả lời được, hóa ra là đang tự chơi mình."

"..." Mẹ anh, tại sao không trả lời được chẳng lẽ trong lòng anh không biết?

[TaeKook/VKook] Thỏ nhỏ nhà thầy giáo KimNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ