Điền Chính Quốc không hiểu tại sao mình lại đồng ý với anh nhưng dù sao thì cậu cũng đã đồng ý rồi.
Kim Thái Hanh mặc áo sơ mi, cài đại vài nút, gấu áo còn không nhét vào quần, dương vật bên trong vẫn còn cương cứng.
Điền Chính Quốc trốn dưới gầm bàn tự hỏi có phải mình có hiểu lầm gì với Kim Thái Hanh hay không.
Cửa mở, lại là cố vấn, Điền Chính Quốc không nhìn thấy nhưng nghe giọng thì biết, cố vấn nói: "Giáo sư Kim, còn một tài liệu chưa đưa cho anh."
Kim Thái Hanh ngồi lại ghế, thuận tay cởi cúc quần, chiếc quần tụt xuống đến tận đầu gối, Điền Chính Quốc nhìn lên suýt nữa mù cả mắt.
Kim Thái Hanh, không mặc quần lót, lồ lộ dương vật đang cương cứng ra với cậu.
Muốn cậu oral sex ở trước mặt người ngoài!
Nửa người trên của Kim Thái Hanh trầm ổn điềm tĩnh, thậm chí còn nói chuyện với cố vấn một cách đều đều như thể anh đang thật sự nghiêm túc nói về công việc, nhưng trên thực tế, dương vật bên dưới của anh đang nảy lên và cương cứng ngắc. Điền Chính Quốc rề rà mãi không động, anh còn nhẹ nhàng cọ đầu gối lên mặt Điền Chính Quốc ám chỉ cậu nhanh lên.
Điền Chính Quốc cũng chẳng phải người có đạo đức gì cho kham, Kim Thái Hanh bất chấp thì cậu cũng chẳng có gì phải ngại.
Cậu từ từ bò đến trước người anh, dùng cả hai tay nắm lấy dương vật, vươn lưỡi liếm láp.
Trên người Kim Thái Hanh luôn có mùi sạch sẽ, bộ phận sinh dục cũng thế, ngoài việc nó quá to không nuốt được thì không còn gì làm người ta cảm thấy khó chịu, Điền Chính Quốc cố gắng thích ứng với cảm giác miệng bị căng ra, từ từ ngậm đầu khấc vào, dùng đầu lưỡi đâm vào lỗ niệu, dần dần nơi đó chảy chất lỏng ra.
Điền Chính Quốc ngẩng đầu nhìn Kim Thái Hanh, dáng vẻ đeo kính trông rất nhã nhặn như thể thật sự nghiêm túc bàn việc với đồng nghiệp, nhưng thực chất dương vật anh đang ứa dịch vì hưng phấn trong miệng Điền Chính Quốc.
Chậc chậc chậc, người tốt gương tốt.
Điền Chính Quốc muốn làm anh khó chịu, cố ý mút mạnh dương vật anh vào khoang miệng và quả nhiên Kim Thái Hanh cụp mắt xuống nhìn cậu.
Cố vấn hỏi: "Giáo sư Kim sao vậy?"
"Không sao, thầy nói tiếp đi." Kim Thái Hanh nhìn đi chỗ khác nhưng lại đưa tay xuống gầm bàn búng nhẹ lên trán Điền Chính Quốc xem như trừng phạt.
Điền Chính Quốc càng mút mạnh hơn, thậm chí còn cố sức giấu răng đi để nuốt thật sâu, gần như là nuốt vào tận cổ họng. Nhưng dù vậy thì cậu vẫn chưa nuốt vào sâu nhất, lúc đầu cậu còn định bỏ cuộc nhưng Kim Thái Hanh chợt ấn đầu cậu cắm dương vật đến tận cùng.
Cảm giác khó chịu khi bị dị vật cắm vào cổ họng khiến cậu nuốt rất nhiều lần, khoang miệng mềm ấm co bóp dương vật của Kim Thái Hanh, Điền Chính Quốc nhìn thấy bàn tay còn lại đặt trên đầu gối của anh siết chặt thành đấm.
Có vẻ cố vấn đã nói xong, hỏi Kim Thái Hanh: "Điền Chính Quốc đâu? Không phải em ấy đến hỏi chuyện sao, sao đi nhanh vậy?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[TaeKook/VKook] Thỏ nhỏ nhà thầy giáo Kim
FanfictionSAO CÓ THỂ KHÔNG DÍNH BỤI - TaeKook/VKook version TAE!TOP - KOOK!BOT ▪︎Tác giả: Hoàng Muộn Nguyệt Nguyệt Tử ▪︎Thể loại: Đam mỹ, hiện đại, cao H thô tục, tình thầy trò, 1×1, HE, silly cock (sa điêu), giáo sư trầm ổn x sinh viên phản nghịch, age gap 1...