XI

2.9K 94 6
                                    

Tóc Xanh hẹn gặp Điền Chính Quốc ở quán ăn, vừa hay ăn tối chung với nhau.

"Sao vậy? Bây giờ tạm thời tôi không nhận show." Điền Chính Quốc nói.

Tóc Xanh: "Không phải show, lần này xảy ra chuyện lớn rồi."

"Hả?"

"Không phải chủ tịch CLB năm tư rồi sao, theo lý mà nói cũng nên tuyển chủ tịch mới nhưng lần trước chủ tịch đề cập việc này với thư ký Kỳ, cô ấy tiết lộ với chủ tịch rằng trường định đóng cửa CLB hip-hop của chúng ta, nguyên nhân là vì CLB thường đi show chiếm nhiều thời gian học tập, khuyến khích sinh viên trốn tiết, hơn nữa còn không chịu hợp tác với chương trình trong lễ kỷ niệm trường, cho nên..."

Điền Chính Quốc nổi giận ngay và luôn: "Cổ vũ sinh viên trốn học là sao? Mẹ nó từ năm nhất tới giờ chẳng phải chỉ mới trốn có một tiết thôi hả? Còn bảo không phối hợp với lễ kỷ niệm thành lập trường, tiết mục được chỉ định trong lễ kỷ niệm là dành cho sinh viên diễn hả? Mẹ đi tìm học sinh tiểu học nhảy thể dục còn hay hơn!"

Tóc Xanh: "Anh Điền ông bớt giận trước đã, tôi nghe nói còn một nguyên nhân nữa là trong buổi diễn tài năng của năm nhất, tiết mục nhảy đôi nam nữ cháy quá, cuối cùng còn đạt hạng nhất, bị lãnh đạo nào đó nhìn thấy cảm thấy không ổn, cho rằng CLB chúng ta không nghiêm túc."

"Dẹp! Cút mẹ đi CLB không nghiêm túc."

Điền Chính Quốc giận muốn bùng nổ, mặc dù cậu gia nhập CLB chỉ mới từ năm ngoái nhưng CLB đang trên đà phát triển, có danh tiếng trong ngoài trường thế này là có một nửa công sức của cậu, tại sao trường học nói đóng là đóng.

Cuối cùng Điền Chính Quốc nói: "Không thể để mấy lão già kia thành công được, ông đây dù có quỳ xuống trước thư ký Kỳ cũng phải bảo vệ CLB!"

Tóc Xanh thở dài, "Anh Điền ông đừng cứng đối cứng với lãnh đạo trường, tôi biết ông nóng tính, nghe nói hôm nay ông lại cãi nhau với Kim Thái Hanh còn bị ổng chửi cho khóc hả?"

Điền Chính Quốc: "Gì?"'

Rõ ràng vừa rồi Kim Thái Hanh còn lén hôn cậu dưới bàn giảng viên đó trời.

Kẹo Kim Thái Hanh cho cậu vẫn còn trong túi đây.

"Tôi nghe nói hôm nay Kim Thái Hanh gọi ông lên bục dạy dỗ, sau đó về chỗ rồi còn bị ổng chửi cho đỏ cả mặt rồi gục trên bàn lén khóc."

Điền Chính Quốc: "???"

Lần đầu tiên Điền Chính Quốc cảm thấy mấy dấu chấm hỏi trên mặt mình sắp rõ ràng đến mực thành thực thể luôn rồi.

Tóc Xanh an ủi cậu: "Không sao đâu anh Điền, chúng tôi hiểu mà, lúc trước Kim Thái Hanh luôn thế thôi, ổng bắt nạt sinh viên làm niềm vui."

Điền Chính Quốc thật sự rất muốn nói sự thật cho anh chàng biết nhưng tiếc là không thể.

Tóc Xanh bỗng ngửi ngửi, "Anh Điền à ông ăn kẹo hả? Còn không cho tôi với!"

Điền Chính Quốc: "Xéo xéo xéo."

Vừa mắng giáo sư Kim trước mặt cậu rồi giờ còn không biết ngại xin cậu cho kẹo của giáo sư Kim.

[TaeKook/VKook] Thỏ nhỏ nhà thầy giáo KimNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ