XLI

2.2K 69 1
                                    

Cơm nước còn chưa ăn xong không hiểu sao hai người đã lăn lên ghế sofa. Điền Chính Quốc khi tinh trùng thượng não là không quan tâm đến cái gì khác, Kim Thái Hanh vẫn dung túng cậu vô bờ, có thể nói là ngưu tầm ngưu, mã tầm mã, được cả đôi.

Đây là lần đầu tiên Điền Chính Quốc làm tình trên sofa, mặc dù đã chịch nhau ở rất nhiều nơi nhưng rõ ràng có giường nhưng lại đụ địt ở nơi kỳ lạ thì lại càng kích thích hơn. Điền Chính Quốc nhanh chóng làm ướt một mảng ghế.

Kim Thái Hanh tăng nhiệt độ điều hòa lên cao rồi vào phòng ngủ lấy đồ, Điền Chính Quốc tưởng anh lấy bao cao su nhưng không ngờ anh lại mang cả đống đồ ra ngoài.

Một cái bịt mắt, một cái còng tay và mấy loại gây mát xa các loại, đều là mấy thứ cậu đã từng dùng.

"Kim Thái Hanh, anh lại muốn chơi gì nữa?" Điền Chính Quốc chất vấn anh nhưng giọng điệu không khỏi lộ vẻ hưng phấn.

Kim Thái Hanh đeo bịt mắt cho cậu, còng hai tay cậu lại, thì thầm với Điền Chính Quốc: "Kiểm tra trí nhớ của trò."

"Gì cơ... A..."

Cậu còn chưa kịp nói, Kim Thái Hanh đã tụt quần cậu xuống, đưa ngón tay xoa ấn lỗ nhỏ.

"Đừng nghịch nữa... mau vào đi..."

Kim Thái Hanh thở dài: "Lỗ dâm nhỏ ướt quá."

"Ưm... Vậy anh mau vào đi."

"Không được, Điền Chính Quốc ạ." Kim Thái Hanh hôn cậu từ trên xuống, chóp mũi rồi đến ngực, "Trước tiên, trò phải trả lời câu hỏi rồi mới được ăn dương vật."

Trước mặt Điền Chính Quốc là bóng tối, tay cũng bất động, toàn thân bị dục vọng điều khiển nhích tới nhích lui, bây giờ chỉ Kim Thái Hanh mới có thể khống chế mọi thứ xung quanh cậu, cậu cầu xin: "Vậy nhanh lên chút đi, giáo sư, em xin thầy."

Kim Thái Hanh cầm một cây gậy mát xa ấn vào lỗ nhỏ của Điền Chính Quốc, hỏi cậu: "Cảm nhận được không? Đây là loại nào?"

Điền Chính Quốc co thít lỗ nhỏ muốn cảm nhận nhưng Kim Thái Hanh để quá xa, "Không mút được ạ, có thể đút vào chút không?"

Kim Thái Hanh mắng khẽ "lẳng lơ" rồi cắm đầu gậy mát xa vào.

Trong trường hợp mất thị giác, các giác quan khác của con người sẽ được phóng đại vô hạn, ví dụ như các dây thần kinh toàn thân của Điền Chính Quốc đều tập trung vào lỗ nhỏ, cậu cố gắng dùng lỗ thịt để miêu tả hình dạng đầu của gậy, thở hổn hển nói: "A... Là cái màu đen đúng không?"

Đúng thật, Kim Thái Hanh thưởng cắm gậy mát xa vào sâu hơn, "Dùng ở đâu, khi nào?"

"Đậu má anh biến thái vậy... a a nhẹ chút nhẹ chút... sướng quá à... anh để em nhớ đã... Tối thứ sáu tuần trước khi làm lần hai, giường trong phòng ngủ."

Kim Thái Hanh cắm gậy vào chỗ sâu nhất, nghe thấy tiếng rên rỉ của Điền Chính Quốc dần cao hơn: "Hôm đó dùng bao gì? Tư thế nào."

"Ưm... Kim Thái Hanh anh bị khùng đúng không... A a a a đừng mở rung mà... em không được... A..."

Kim Thái Hanh mặc kệ lỗ thịt của Điền Chính Quốc vẫn siết chặt gậy mát xa, rút ra ném đi, nói với cậu: "Hôm đó dùng bao siêu mỏng, tư thế đứng, cưỡi ngựa và phía sau, trò còn dâm ướt cả một mặt tường trong phòng ngủ, nhớ kỹ chưa?"

[TaeKook/VKook] Thỏ nhỏ nhà thầy giáo KimNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ