"Dọn đồ xong chưa?" Kim Thái Hanh hỏi cậu khi gặp nhau ở chỗ cũ.
"Ừa, quần áo thu đông ở đây rồi, còn xuân hè vẫn chưa."
Kim Thái Hanh khởi động xe, anh lái xe, Điền Chính Quốc dựa vào cửa sổ nghịch điện thoại, không biết đang xem cái gì thú vị thỉnh thoảng lại bật cười thành tiếng.
"Đang xem gì đấy?" Kim Thái Hanh hỏi.
Điền Chính Quốc vừa cười vừa nói: "Tóc Xanh gửi cho em video trong phòng tập, chủ tịch mới không biết huấn luyện thế nào nên tấu nói cho họ luôn."
Kim Thái Hanh không thể hiểu được niềm vui của Điền Chính Quốc nhưng vẫn phối hợp mỉm cười.
Lúc đầu Điền Chính Quốc vẫn còn đang vui vẻ cho đến khi Tóc Xanh gửi một tin nhắn cho cậu: Anh Điền, nếu ông ở đây thì hay rồi, ông không đến thấy không vui như trước kia.
Cậu không biết vì sao trong lòng cậu thấy rất khó chịu vì một tin này, vui vẻ vừa rồi trôi cả hết, khóe môi cũng không cong lên nổi.
Điền Chính Quốc khóa màn hình điện thoại dựa vào cửa sổ xe nhìn khung cảnh đang chuyển động bên ngoài, tâm trạng rất sa sút.
Kim Thái Hanh cảm thấy cậu có gì đó không ổn, hỏi: "Sao vậy, Điền Chính Quốc?"
Điền Chính Quốc ngẫm lại vẫn là lắc đầu, cậu sẵn sàng chia sẻ những chuyện khác với Kim Thái Hanh nhưng chuyện này thì khác, ở đây, cậu và Kim Thái Hanh là ở phe đối lập.
Cậu không nói, đương nhiên Kim Thái Hanh cũng sẽ không hỏi nhiều, hai người họ đều im lặng suốt quãng đường đi.
Về nhà, chuyện đầu tiên Điền Chính Quốc làm là cất quần áo vào tủ của Kim Thái Hanh, cậu vừa định làm thì Kim Thái Hanh đã nói: "Để quần áo tôi cất cho, trò đi làm bài tập của ngày hôm nay trước đi."
Cậu không biết sắp xếp quần áo nên chuyện này đương nhiên là để Kim Thái Hanh làm.
Điền Chính Quốc đến phòng làm việc của Kim Thái Hanh làm bài, cậu đã quyết tâm khôi phục điểm số trong học kỳ này, thậm chí ngay cả niềm yêu thích hip-hop cũng phải bỏ qua một bên, cho nên cậu chắc chắn phải làm nên cơm cháo.
Học được ba tiếng, Kim Thái Hanh gọi Điền Chính Quốc ra ăn tối.
Bầu không khí hôm nay giữa hai người họ hơi ngột ngạt, lúc Điền Chính Quốc không chủ động nói chuyện thì Kim Thái Hanh cũng không nói nhiều, anh có lòng muốn nói gì đó nhưng lại không biết mở miệng thế nào, nói cái gì nên đành thôi.
Cuối cùng, hai người ai bận việc nấy trong phòng làm việc, hơn mười giờ về phòng làm tình một lần, sau đó ôm nhau ngủ.
Rõ ràng là vẫn thế nhưng trong lòng Điền Chính Quốc thấy khó chịu, không muốn giao lưu với Kim Thái Hanh, lúc làm tình cũng nói rất ít.
Ngày hôm sau là thứ ba, ít tiết học, khi không có lớp Điền Chính Quốc đã hứa với Kim Thái Hanh là sẽ đến thư viện học, cuộc sống vẫn rất phong phú nhưng Điền Chính Quốc đứng ngoài nhìn nhóm chat trò chuyện sôi nổi, nói chuyện tầm phào gần đây giới hip-hop có chuyện gì, không hiểu sao trong lòng lại rất trống rỗng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[TaeKook/VKook] Thỏ nhỏ nhà thầy giáo Kim
ספרות חובביםSAO CÓ THỂ KHÔNG DÍNH BỤI - TaeKook/VKook version TAE!TOP - KOOK!BOT ▪︎Tác giả: Hoàng Muộn Nguyệt Nguyệt Tử ▪︎Thể loại: Đam mỹ, hiện đại, cao H thô tục, tình thầy trò, 1×1, HE, silly cock (sa điêu), giáo sư trầm ổn x sinh viên phản nghịch, age gap 1...